Với hình ảnh đại diện thương hiệu "lột xác" hoàn toàn từ quý ông lịch lãm David Beckham sang cô ca sĩ nổi danh độc dị trong phong cách nhạc lẫn thời trang Lady Gaga, Tudor liệu có mang lại được bất ngờ cho người hâm mộ?

Ngày 28/8 vừa qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tudor vừa công bố danh tính vị đại diện thương hiệu mới của hãng: nữ ca sĩ, nhạc sĩ mang danh hiệu “nữ hoàng nổi loạn” Lady Gaga. Điều này đã gây bất ngờ không nhỏ cho những người yêu thích thương hiệu này.

đai dien thuong hieu moi cua Tudor Lady Gaga

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Lady Gaga tên thật là Stefani Joanne Angelina Germanotta, nổi lên từ bản hit đình đám Bad Romance và hàng loạt các ca khúc với chất nhạc hơi dị, nổi loạn nhưng đầy cuốn hút. Không những vậy, Lady Gaga còn là một nhà tạo mẫu thời trang tài năng. Những trang phục của cô nàng mặc dù không giống ai, nhưng lại có sức cuốn hút mãnh liệt không thua kém gì ca từ và giai điệu của những bài hát của cô. Với sự xuất hiện của Lady Gaga trong dàn đại sứ thương hiệu đồng hồ Tudor, người hâm mộ không khỏi dấy lên hi vọng mạnh mẽ về việc thiết kế đột phá của Tudor trong thời gian tới với những dự án hợp tác với cô nàng.

lady gaga

Lay Gaga với phong cách đặc biệt lạ lùng mà cuốn hút không ngờ

Nói đến đây, có lẽ nên điểm lại những vị đại sứ thương hiệu hiện tại của Tudor. Trước Lady Gaga, thương hiệu này đã hợp tác với siêu sao bóng đá nổi tiếng lịch lãm David Beckham, đội tuyển bóng đá quốc gia New Zealand All Black, và đặc biệt là chân sút chủ lực của đội này Beauden Barret. Phong cách của Tudor hướng tới từ trước đến giờ luôn là xu hướng quý ông trẻ, vừa lịch lãm sang trọng vừa trẻ trung, mạnh mẽ, rất tương tự với hình tượng của những đại sứ cho thương hiệu. Lady Gaga chính là ca sĩ nữ đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Tudor, được hãng này mời chào ngay sau khi cùng David Beckham hợp đồng đại diện thương hiệu được vài tháng.

Xem thêm  Các hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng được lòng giới trẻ Việt

dai dien Tudor David beckham

Việc Tudor đưa nữ hoàng nổi loạn Lady Gaga lên làm gương mặt đại diện phát ngôn cho thương hiệu thay thế cho David Beckham được xem như một bước chuyển mình quan trọng. Nhiều người phán đoán rằng Tudor mong muốn sẽ cho ra mắt những thiết kế mới với phong cách hoàn toàn khác biệt, đặc biệt hơn, trong khi số khác lại đơn giản cho rằng Tudor với gương mặt đại diện là một ca sĩ nhạc pop cực kỳ đình đám đang muốn thu hút một lượng fan đông đảo của Lady Gaga, tiến tới với đối tượng khách hàng mới. Dù là giả thiết nào, việc Tudor sẽ có những thay đổi trong tương lai là không còn nghi ngờ gì nữa.

Kể từ khi trở lại thị trường đồng hồ vào năm 2010, trải qua 7 năm, Tudor đã tạo dựng được chỗ đứng thị trường và tập khách hàng thân thiết cho riêng mình, đồng thời cũng thành công gây dựng hình ảnh thương hiệu trong ấn tượng của những tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Có vẻ như, đã đến thời điểm thương hiệu này dấn thân sang một thị trường mới hoàn toàn và tìm cách hấp dẫn những vị khách hàng chưa bao giờ có thói quen với đồng hồ. Một bước đi táo bạo nhưng khôn khéo, đặc biệt với một người mở đường “quyền năng” như Lady Gaga.

borntodare dong ho Tudor lady gaga

Được biết, thời gian tới, bộ phim mà Lady Gaga tham gia diễn vai chính cùng nam diễn viên kiêm đạo diễn Bradley Cooper mang tên “A Star Is Born” sẽ ra mắt, và nữ hoàng quái chiêu này đã quyết định từ bỏ nghệ danh đình đám Lady Gaga của mình, buộc giới truyền thông phải gọi cô là Stefani Germanotta. Cái tên này có lẽ sẽ gây chút ít khó khăn cho việc quảng bá của bộ phim, nhưng lại là bí ẩn thú vị khi cô ca sĩ sở hữu 14 giải Grammy này bước sang lĩnh vực đồng hồ. Liệu Tudor sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như thế nào? Độc dị như Lady Gaga hay bí ẩn, dịu dàng như quý cô Stefani Germanotta? Thật đáng mong đợi làm sao!

Xem thêm  Giá đồng hồ sk mặt lửa cũ

Dự án mới mà Tudor dành cho vị đại sứ thương hiệu đặc biệt này cũng có cái tên vô cùng thách thức: Born To Dare! Phát ngôn mạnh bạo này khiến cả giới hâm mộ đồng hồ và công đồng fandom Little Monster của Lady Gaga đều dõi mắt trông theo.

Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục mà bạn quan tâm:

.
.
.
.