Nhận lời khuyên trực tiếp từ chuyên gia đồng hồ cao cấp - Trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến tại nhà, văn phòng, mọi lúc mọi nơi - liên hệ hotline 0886.020.999

Thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền là hợp lý

31/10/2023 08:30 UTC

Thay pin đồng hồ giá bao nhiêu tiền là hợp lý? hãy cùng chúng tôi tham khảo về giá pin đồng hồ, và quy trình thay pin đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ tại Erawatch nhé

Tại Erawatch thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền

Trung tâm sửa chữa đồng hồ Erawatch

Trung tâm thay pin đồng hồ chính hãng Erawatch

Thay pin đồng hồ chính hãng có mức giá 150.000đ đối với pin Nhật (Sony, Casio, Maxell) và 250.000đ đối với pin Thụy Sĩ Renata. Giá pin đồng hồ còn tùy thuộc vào chiếc đồng hồ của bạn, những kỹ sư tại Erawatch sẽ tư vấn loại pin phù hợp với chiếc đồng hồ mà bạn đang đeo. Ngoài ra, còn một loại pin khác thuộc dòng Eco-Driver đây là dòng pin độc quyền của Citizen có giá dao động thấp nhất là 650.000đ và thường không có sẵn ( có thể đặt hàng ), khách hàng có thể đến Erawatch để các kỹ sư đồng hồ tư vấn tốt nhất.

Thay pin đồng hồ

Thay pin đồng hồ có chi phí dao động từ 100k – 250k

Có nên thay pin đồng hồ giá rẻ

Lời khuyên đưa ra là bạn hoàn toàn không nên thay những loại pin đồng hồ giá rẻ, có đắt đến đâu đi chăng nữa so với mức tiền bạn có thể chi hay chiếc đồng hồ bạn mua chỉ là đồng hồ nam chính hãng giá rẻ. Viêc thay pin đồng hồ chính hãng sẽ bảo vệ và giữ cho chiếc đồng hồ đẹp chính hãng của bạn hoạt động được tốt hơn, bền lâu hơn. Vì vậy, hãy thay pin đồng hồ chính hãng, đặc biệt là nên đến những trung tâm lớn để thay pin đồng hồ để nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất.

thay pin đồng hồ

Có nên thay pin đồng hồ giá rẻ

Dùng pin Nhật thì thay pin đồng hồ giá bao nhiêu tiền

Các loại pin Nhật thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với pin Thụy Sỹ, chỉ khoảng 150.000 VND một pin. Khi thay pin tại Erawatch, bạn sẽ được miễn phí thay pin và cả các thủ tục kiểm tra đồng hồ trước và sau khi thay, đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động hoàn hảo, và đồng thời cũng đảm bảo tay nghề của những người thợ tại đây. Nếu có trường hợp xảy ra lỗi do quá trình thay pin, chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc đền bù hoàn toàn miễn phí, nếu như đó là lỗi phía thợ của trung tâm.

thay pin đồng hồ

Pin nhật giá bao nhiêu tiền?

Dùng pin Thụy Sỹ thay pin đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu

Pin Thụy Sỹ nổi tiếng là chất lượng cao và giá cả đắt đỏ, do đặc thù chung của môi trường ngành chế tác đồng hồ tại Thụy Sỹ, như giá nguyên vật liệu, nhân công và kỹ thuật. Thông thường, giá pin đồng hồ Thụy Sỹ tại các trung tâm vào khoảng 250.000 VND, tất nhiên, bạn cũng sẽ được miễn phí tiền công thay và các dịch vụ kiểm tra trước và sau khi thay pin đồng hồ, giống như trường hợp thay pin đồng hồ Nhật Bản.

Tại các hàng thay pin đồng hồ đeo tay bao nhiêu tiền

thay pin đồng hồ

Thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền luôn là một câu hỏi cho những ai đang cần tìm hiểu về dịch vụ thay pin này

Tại những hàng sửa chữa thay thế đồng hồ ven đường, bạn luôn phải tính đồng thời cả tiền pin và tiền công thay pin. Bởi vậy, nếu như mức giá cho cả hai khoản dịch vụ này đều thấp hơn cả mức giá mua pin, thì chắc chắn bạn nên xem lại xuất xứ của những loại pin được thay cho chiếc đồng hồ này. Nếu như đắt hơn, bạn lại càng không nên đến thay pin ở đây, khi mà tại các trung tâm lớn, bạn có những gói dịch vụ chăm sóc hoàn hảo hơn cho chiếc đồng hồ mà lại hoàn toàn miễn phí.

Dùng pin Trung Quốc thay pin đồng hồ đeo tay hết bao nhiêu tiền

Pin Trung Quốc có rất nhiều mức giá, nhưng đặc điểm chung của chúng thường là đều rất rẻ. Khoảng giá vài chục ngàn đồng cũng có, nhưng theo đó, rủi ro khi sử dụng những loại pin đồng hồ này cũng lớn hơn rất nhiều. Chúng có thể làm hỏng cả bộ máy đồng hồ của bạn, trong trường hợp bạn thay nhầm pin hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, tốt nhất là không nên thay pin có nguồn gốc xuất xứ tên tuổi không rõ ràng mà chỉ có dòng chữ Made in China trên đó.

Quy trình thay pin đồng hồ đạt tiêu chuẩn tại Erawatch

Quy trình thay thay pin đồng hồ đạt chuẩn, bao giờ cũng đỏi hỏi các kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng công cụ chuyên dụng linh hoạt và thông thạo. Từ đó, sẽ giúp việc tháo lắp đồng hồ được dễ dàng, nhanh gọn và đảm bảo.

Dưới đây là quy trình thay pin đồng hồ đạt chuẩn tại Erawatch Service. Gồm 8 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Kỹ thuật viên tiếp nhận và trả lời chi tiết khách hàng về tình trạng hao hụt pin hoặc hết pin của chiếc đồng hồ.

Bước 2: Mở đáy sau của đồng hồ (Kỹ thuật viên sử dụng, dụng cụ chuyên dụng để mở đáy sau nhanh chóng và không làm xước vỏ đồng hồ)

Bước 3: Vệ sinh đồng hồ trước khi thay pin

Bước 4: Lựa chọn pin thích hợp đối với mỗi dòng đồng hồ.

Bước 5: Kiểm tra sự chuyển động của đồng hồ.

Bước 6:  Đóng lại nắp đáy (nắp lưng) đồng hồ.

Bước 6:  Kiểm tra khả năng chịu nước.

Bước 7: Kiểm tra tổng thể lần cuối trước khi trả lại khách.

Bước 8: Khách hàng kiểm tra lần cuối và thanh toán chi phí.

Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Quy trình thay pin đồng hồ đạt chuẩn tại Erawatch Service diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút. Khách hàng có thể ngồi quan sát kỹ thuật viên thay pin. Để tận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm của Erawatch Service.

Thái Hà và Cầu Giấy, là những tuyến phố đắc địa của Thủ Đô, có số lượng nhãn hàng công nghệ, thời trang và trung tâm bảo hành dày đặc. Hòa vào xu hướng chung, Erawatch đặt các trung tâm sửa chữa đồng hồ ở Hà Nội tại 2 tuyến phố huyết mạch này dựa trên việc phân tích, đánh giá nắm bắt chính xác nhu cầu thực tế và mong muốn của khách hàng muốn thay pin đồng hồ.

Chọn Erawatch là điểm đến để thay pin đồng hồ, quý khách hàng có thể tận hưởng mọi dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Đặc biệt, ngoài thay pin đồng hồ Erawatch nhận sửa chữa tất cả các hạng mục về đồng hồ. Chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa, đồng thời thay mới linh kiện cho đồng hồ  một cách an toàn và chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

  • 100 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.
  • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
trung tâm sửa chữa đồng hồ

Địa chỉ thay pin đồng hồ tại Hà Nội

Địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại TPHCM

Erawatch chính thức mở thêm địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín tại địa chỉ 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM. Đây là địa chỉ thứ 3 Erawatch mở ra nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng miền Nam nói chung, và những người yêu mến Erawatch nói riêng.. Khi đến tới trung tâm thay pin đồng hồ tại TPHCM, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dich vụ tốt nhất, cùng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 2 năm.

  • 429 Hai Bà Trưng – Phường 8 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ thay pin đồng hồ tại TPHCM

Địa chỉ thay pin đồng hồ tại TPHCM

Các câu hỏi thường gặp khi thay pin đồng hồ

Dưới đây sẽ là một số câu hỏi phổ biến mà nhiều khách hàng gửi về hòm thư của Erawatch, để hiểu rõ hơn về giá trị của pin đồng hồ, thời gian sử dụng bao lâu, mua pin đồng hồ ở đâu uy tín? sẽ đều được Erawatch giải đáp đầy đủ bên dưới cho mọi khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Phí thay pin đồng hồ bao nhiêu?

Hiện nay có không ít cá nhân, cửa hàng và trung tâm nhận thay pin đồng hồ với mức giá đa dạng từ giá rẻ 20.000 – 50.000 đồng cũng có. Đến giá cao hơn 300.000 đồng cũng có. Tuy nhiên, các chuyên viên kỹ thuật luôn khuyến cáo, khách hàng tuyệt đối không thay dòng pin có nguồn gốc không rõ ràng rất nhanh bị hư hỏng và phải thay mới. Ngoài ra chỉ thay pin tại những trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín.

Cửa hàng nào thay pin đồng hồ uy tín?

Là trung tâm sửa chữa đồng hồ hàng đầu tại Hà Nội, là điểm đến của hàng triệu khách hàng bởi toàn bộ pin tại Erawatch đều là nhập khẩu từ nước ngoài. Hãy đến với Erawatch để trải nghiệm và yên tâm với dịch vụ thay pin. Ngoài ra, khách hàng còn được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm. Giá thay pin tốt nhất thị trường tại 3 trung tâm chính:

Thay pin đồng hồ và những điều cần biết

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Những dấu hiệu nên thay pin đồng hồ?

Đối với những trường hợp mới đeo đồng hồ được khoảng 1 – 2 năm đã hết pin thì nguyên nhân dẫn đến trình trạng này đều xuất phát từ cách dùng và bảo quản của người sử dụng:

  • Dùng pin rởm, kém chất lượng
  • Dùng pin khác loại với máy
  • Thường xuyên để đồng hồ tiếp xúc với các đồ vật có từ trường cao

Như vậy, đồng hồ không hoạt động quý khách hàng cần mang đi kiểm tra và thay pin.

Pin đồng hồ dùng được bao lâu?

Thường pin đồng hồ có tuổi thọ trung bình từ 2-4 năm tùy vào mỗi chiếc đồng hồ sử dụng, thường những chiếc đồng hồ mới mua sẽ có tuổi thọ sử dụng pin cao hơn tới 4-6 năm mà chưa hết pin, lý do là khi mua đồng hồ mới, IC của chiếc đồng hồ vẫn còn mới nguyên nên độ hoạt động ổn định, kèm theo pin mới nên thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

địa chỉ thay pin đồng hồ đeo tay tại TPHCM

Còn khi sử dụng một thời gian dài từ 3-4 năm bắt đầu thay pin, thì tuổi thọ IC đồng hồ cũng đã đi xuống, nên đợt thay pin đồng hồ tiếp theo chỉ có thể duy trì từ 2 – 4 năm mà thôi. Erawatch khuyên khách hàng khi thay pin đồng hồ cũng nên kiểm tra lại IC của mình, hoặc vệ sinh lau dầu đồng hồ thật sạch sẽ để bộ máy hoạt động tốt hơn, việc duy trì năng lượng của viên pin cũng ổn định hơn, khiến thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Tránh sử dụng các dòng pin trung quốc có giá dao động từ 40.000đ – 80.000 vì gây ảnh hưởng không tốt đến chiếc đồng hồ đang sử dụng, thời gian pin cũng hết rất nhanh. Pin trung quốc đểu đôi khi chỉ cần 3 tháng là hết năng lượng, xịn xò thì 6 tháng – 8 tháng, ngoài ra khi thay pin trung quốc không đúng sẽ làm hỏng đến bộ máy trong, hỏng IC, máy sai số cao, làm hỏng chiếc đồng hồ nguyên bản của bạn.

Bảng giá thay pin đồng hồ hiện nay?

Hiện tại dịch vụ thay pin đồng hồ rất phổ biến. Tuy nhiên, quý khách cần chú ý nắm được bảng giá thay pin đồng hồ mới nhất tại đây.

Pin Nhật 1.5V 150.000 VNĐ Bảo hành 12 tháng
Pin Thụy Sỹ 1.5V 250.000 VNĐ Bảo hành 24 tháng
Pin cỡ to 3V 350.000 VNĐ Bảo hành 06 tháng
Pin Eco Drive ( năng lượng mặt trời ) 800.000 VNĐ trở lên Bảo hành 12 tháng
Pin Kinetic ( độc quyền của seiko ) 850.000 VNĐ trở lên Bảo hành 12 tháng
Sạc pin năng lượng mặt trời 200.000đ VNĐ Bảo hành 06 tháng

Đối với các dòng pin Nhật – Thuy Sỹ giá đã bao gồm công thay thế, kiểm tra, bảo hành lên đến 24 tháng ( miễn phí thay pin không giới hạn trong thời gian bảo hành nếu pin lỗi ).

Erawatch nhận tư vấn miễn phí về pin đồng hồ – Liên hệ ngay 088.6020.999

——————————————–
Erawatch - Đồng hồ Thụy Sỹ cho người Việt
Showroom HN: 55A Phan Chu Trinh, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Showroom HN: 100 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom TPHCM: 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0827.555.777 / 0886.020.999
 



Bài xem nhiều


 
  •  
     

    Thay pin đồng hồ Seiko Solar Chronograph giá bao nhiêu tiền?

    01/11/2021
    Các vấn đề như: Tại sao khó tìm được địa chỉ thay pin cho đồng hồ Seiko dòng Solar, ít đơn vị nhận thay pin cho đồng hồ Seiko Solar,...
  •  
     

    Thay pin đồng hồ Citizen: Đâu là địa chỉ thay pin Citizen chính hãng, lấy ngay giá rẻ

    08/10/2020
    Thay pin đồng hồ Citizen ở đâu uy tín giá tốt, thay pin đồng hồ Citizen ở đâu chính hãng là thắc mắc của rất nhiều người?
  •  
     

    Dịch vụ thay pin đồng hồ Swarovski chính hãng giá tốt nhất

    16/09/2020
    Giới thiệu các bạn về dịch vụ thay pin đồng hồ Swarovski chính hãng bảo hành lên tới 2 năm tại trung tâm sửa chữa đồng hồ Era Service
  •  
     

    Thay pin đồng hồ DW – Era Service cung cấp dịch vụ thay pin DW chính hãng

    12/09/2020
    Dịch vụ thay pin đồng hồ DW được cung cấp bởi Era Service được đông đảo khách hàng trên cả nước lựa chọn, Era Service là một trong những đơn vị uy tín, thay pin DW chính hãng, bảo hành 1 năm.
  •  
     

    Thay pin đồng hồ Casio – Erawatch Service dịch vụ thay pin chuyên nghiệp

    11/09/2020
    Erawatch Service là một trong những trung tâm sửa chữa đồng hồ, thay linh kiện đồng hồ hàng đầu tại Hà Nội, nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại những dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng trên cả nước. Hiện nay, Erawatch Service đã trở thành một địa chỉ  thay pin cho đồng hồ Casio đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu của hàng 1.000 khách hàng trên cả nước.
  •  
     

    Địa chỉ thay pin đồng hồ CK (Calvin Klein) lấy ngay tại TPHCM

    03/09/2020
    Bỗng một ngày chiếc đồng hồ Calvin Klein của bạn tự dưng chạy chậm, hay chết máy, và dần dần có dấu hiệu hết Pin, việc tìm một địa chỉ thay pin đồng hồ tại TPHCM vô cùng quan trọng. Nếu các bạn đang đọc bài viết này, hãy đến ngay trung tâm của chúng tôi để được hỗ trợ thay pin đồng hồ CK giá rẻ lấy ngay bảo hành 24 tháng.
  •  
     

    Địa chỉ thay pin đồng hồ tại TP. Hồ Chí Minh

    03/07/2020
    Đồng hồ sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi việc hết pin. Việc mang đồng hồ đi kiểm tra và thay pin là chuyện bình thường. Tuy nhiên, thay pin ở đâu? Đồng hồ nên thay pin gì? Giá thay pin có đắt không? Thay pin ở đâu lấy luôn, bảo hành dài hạn?,… Đó là những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm.
  •  
     

    Địa chỉ thay pin đồng hồ tại Erawatch có tốt không?

    05/06/2020
    Thay pin đồng hồ là việc mà hầu hết những người sử dụng đồng hồ đeo tay đều phải trải qua. Điều quan trọng nhất khi mọi người đi thay pin đồng hồ là phải chọn một địa chỉ thay pin đồng hồ uy tín. Hiện nay, Erawatch không chỉ là địa chỉ sửa chữa đồng hồ đeo tay uy tín tại Hà Nội mà còn là địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM uy tín chuyên nghiệp. Và nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ thay pin đồng hồ tại Erawatch có tốt không? Sửa chữa đồng hồ đeo tay tại đây có thực sự hiệu quả hay chỉ là quảng cáo?
  •  
     

    Quy trình thay pin đồng hồ tại trung tâm sửa chữa Erawatch như nào?

    04/06/2020
    Kính thưa quý khách hàng, Erawatch tự tin khẳng định khi bạn lựa chọn Erawatch là địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM luôn yên tâm về mọi mặt. Bởi với chúng tôi chất lượng dịch vụ chính là danh dự, là đòn bẩy cho bước tiến phát triển bền vững và lâu dài.
  •  
     

    Đánh giá trung tâm thay pin đồng hồ chính hãng tại TPHCM

    03/06/2020
    Trong bài viết này tập trung chia sẻ đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ thay pin đồng hồ chính hãng tại đây. Hy vọng sẽ giúp người yêu đồng hồ bỏ túi kinh nghiệm trong việc tìm địa chỉ thay pin đồng hồ giá tốt, uy tín chất lượng tại TPHCM .
  •  
     

    Giới thiệu địa chỉ thay pin đồng hồ tại TPHCM uy tín

    03/06/2020
    Pin đồng hồ có vai trò vô cùng quan trọng, nếu đồng hồ hết pin thì sẽ ngừng hoạt động, hoặc nặng hơn sẽ khiến bộ máy trong hỏng hóc nặng nề, có thể bạn sẽ phải mua một chiếc đồng hồ mới.
  •  
     

    Khai trương trung tâm sửa chữa đồng hồ tại HCM - Erawatch thay pin đồng hồ và cắt mắt đồng hồ miễn phí

    02/06/2020
    Nối tiếp thành công của hệ thống trung tâm sửa chữa đồng hồ tại Hà Nội, Erawatch lại tiếp tục triển khai một chương trình khuyến mại nhiều ưu đãi: thay pin đồng hồ và cắt mắt đồng hồ miễn phí nhân sự kiện khai trương thêm địa chỉ sửa chữa đồng hồ tại HCM.