Nhận lời khuyên trực tiếp từ chuyên gia đồng hồ cao cấp - Trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến tại nhà, văn phòng, mọi lúc mọi nơi - liên hệ hotline 0886.020.999

Thông tin về điều kiện giao dịch chung

CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Erawatch cung cấp và bán lẻ các sản phẩm trên toàn quốc không giới hạn vị trí địa lý, miễn phí vận chuyển cho toàn bộ sản phẩm khi đặt hàng trên website trực tuyến của Erawatch.

CHÍNH SÁCH ERAWATCH

Chính sách kiểm tra hàng

Khách hàng mua đồng hồ qua hình thức đặt hàng online sẽ được ship đến địa chỉ khách hàng để lại thông tin trên website, khi nhận hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi nhận rồi mới thanh toán qua bưu điện, nếu đồng hồ có lỗi trong quá trình kiểm tra hàng có thể từ chối và gửi hàng lại, hoặc trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi sẽ được đổi mới trong thời gian 3 ngày nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách đổi trả hàng

Đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi mua các sản phẩmcủa chúng tôi khi gặp các trường hợp bất tiện từ nhà sản xuất, chúng tôi cung cấp các chính sách đổi trả sản phẩm uy tín, đáp ứng các điều kiện phù hợp dưới đây:

1.Điều kiện chấp nhận đổi, trả sản phẩm

  • Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày.
  • Sản phẩm không bị xước, biến dạng, không bị cũ, thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

Trong thời gian sử dụng nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất trong thời gian 7 ngày. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua sđt 088.6020.999 để được hỗ trợ tư vấn.

Sau đó gửi lại hàng hóa về địa chỉ 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, HN hoặc 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM – Người nhận: Erawatch, sđt 088.6020.999 để được hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới, chi phí gửi về khách hàng vui lòng chịu phí giúp Erawatch.

2.Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra: rơi, vỡ, vào nước, bị biến dạng, bị cũ, bị xước…
– Quá thời gian 7 ngày từ ngày mua mới

Lưu ý: Qúy khách hàng nên xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.
Đối với khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thỏa thuận với khách hàng về nơi giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.

Phương thức thanh toán

1. Thanh toán trực tiếp

Thanh toán trực tiếp tại showroom của chúng tôi bằng hình thức tiền mặt hoặc sử dụng thẻ ATM, Master, Visa …tại địa chỉ 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội hoặc 318 Phố Huế, P. Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là hình thức thanh toán dễ dàng nhất, vừa có thể kết hợp việc đến xem trực tiếp sản phẩm, lên tay sản phẩm và xem được rất nhiều các sản phẩm mà chung tôi trưng bày tại showroom với nhiều mẫu đồng hồ thụy sỹ chính hãng.

https://www.erawatch.vn/wp-content/uploads/2018/04/1513738976154.jpg
2. Thanh toán chuyển khoản

Sau khi quý khách tìm hiểu kĩ các sản phẩm trên website của chúng tôi, để tránh trường hợp sản phẩm hết sớm quý khách muốn đặt hàng trước. Quý khách có thể chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng của chúng tôi để tiến hành đặt hàng, khi chuyển khoản quý khách ghi rõ họ tên, nội dung chuyển khoản như ( số điện thoại, mã sản phẩm ) để chúng tôi tiện kiểm tra và cập nhật theo dõi đơn hàng và chuyển hàng cho quý khách trên mọi miền tổ quốc.

https://www.erawatch.vn/wp-content/uploads/2018/04/paymentthanhtoanquanganhang.jpg

3. Thanh toán qua đơn vị vận chuyển
Sau khí quý khách tìm hiểu kĩ các sản phẩm trên website www.erawatch.vn chúng tôi, quý khách có thể thanh toán qua đơn vị vận chuyển: khi quý khách đặt hàng, chúng tôi xác nhận lại đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng cho quý khách, đặc biệt quý được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Đây cũng là hình thức tiện lợi nhất áp dụng cho các khách hàng ở xa muốn mua hàng và lên tay trực tiếp sản phẩm sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

Chính sách đổi trả hàng tại Erawatch

Phương thức thanh toán tại Erawatch

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Era Watch

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 429 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0827.555.777

2. Thời gian nhận và trả bảo hành

  • Từ 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
  • Từ 8h30 đến 12h thứ 7 (nghỉ chủ nhật, các ngày Lễ, Tết)

3. Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm 02-03 năm  tiêu chuẩn quốc tế theo quy định của từng hãng sản xuất (Ngoài ra tùy theo chính sách của từng thương hiệu sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt khác nhau).

Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày.

4. Điều kiện tiếp nhận bảo hành và sửa chữa

Era Watch chỉ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với đồng hồ chính hãng do Công ty Era Watch phân phối được mua tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống của hàng của Era Watch.

Ngoài những điều kiện nêu trên, Era Watch có quyền từ chối nhận bảo hành và sửa chữa đối với sản phẩm không phải là đồng hồ chính hãng.

5. Quy trình bảo hành và sửa chữa

Quý khách hàng mang đồng hồ cần bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Era Watch (Tại mục 1)

Quý khách xuất trình giấy tờ liên quan đến sản phẩm bao gồm số sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống cửa hàng của Era Watch.

Quý khách xác nhận thông tin và thời gian bảo hành và các thông tin liên quan, nhận giấy hẹn nhận lại sản phẩm.

Quý khách đến nơi bảo hành để nhận lại sản phẩm (trước khi nhận quý khách vui lòng xác nhận tình trạng sửa chữa).

6. Điều kiện bảo hành miễn phí và cách tính phí sửa chữa

Nếu đồng hồ do Era Watch phân phối được mua tại Đại lý ủy quyền hoặc Hệ thống cửa hàng của Era Watch trên lãnh thổ Việt Nam, quý khách vui lòng xuất trình các giấy tờ liên quan như mã số bảo hành, hóa đơn sản phẩm…

Nếu khách hàng mua đồng hồ nằm trong danh mục phân phối của Era Watch tại nước ngoài cần đảm bảo 2 tiêu chí. Thứ nhất, địa điểm mua hàng phải là cửa hàng chính thức của hãng (có thông tin trên website). Thứ hai, quý khách phải xuất trình được hóa đơn mua hàng và mã số bảo hành sản phẩm để được áp dụng chính sách bảo hành của hãng sản xuất.

Nếu đồng hồ hết thời hạn bảo hành hoặc quý khách không xuất trình được các giấy tờ liên quan, thì khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.

7. Những gì không được Bảo hành

Bất kỳ tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi hoặc sửa đổi nào được thực hiện bởi bất cứ ai khác ngoài Era Watch hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.

 Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của Sản phẩm.

Xước hoặc làm hỏng bề mặt bằng sản phẩm và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài do sử dụng bình thường.

8. Những điều cần biết về thông tin lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

Các lỗi trong máy của đồng hồ. Người sử dụng làm theo đúng hướng dẫn kỹ thuật nhưng đồng hồ vẫn không chạy, các núm lỏng lẻo, các chức năng của sản phẩm hoạt động không đúng.

Các lỗi sản phẩm không phải do quá trình sử dụng bình thường gây ra.

Chính sách bảo hành

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM DO ERAWATCH BÁN RA

Erawatch chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, tất cả các đồng hồ bán ra bởi Erawatch đều là sản phẩm mới 100% có đầy đủ các thông tin sản phẩm có trên website, tag giá sản phẩm, hộp sổ thẻ đầy đủ, có thể xuất hóa đơn đỏ nếu khách hàng cần.

NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

Erawatch bán đồng hồ cho khách hàng có nghĩa vụ phải thực hiện bảo hành cho khách trong thời gian bảo hành được ghi trên mỗi sản phẩm đồng hồ, chính sách bảo hành đồng hồ của Erawatch được thực hiện theo chính sách bảo hành bên dưới

Chính sách bảo hành

Khách hàng sử dụng nên chú ý các chính sách bảo hành của Erawatch cung cấp, những lỗi liên quan đến người dùng như đánh rơi, vào nước, liên quan đến bề ngoài của đồng hồ sẽ không được Erawatch hỗ trợ. Khách hàng nên chú ý sử dụng, và theo dõi đồng hồ trong quá trình sử dụng để nhận được các hỗ trợ tốt nhất từ Erawatch như 1 đổi 1 đổi 7 ngày, bảo hành lên tới 5 năm, hỗ trợ thay pin miễn phí..