Được sự chống lưng và hậu thuẫn đắc lực của công ty mẹ - Tập đoàn Swatch Group đầy quyền lực, giàu có. Longines đã “vượt mặt” ngoạn mục trong cuộc đấu khốc liệt và giành được hợp đồng béo bở dài hạn với Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới FEI
Hôm qua 28/ 08 tại Gothenburg – Thụy Điển, thương hiệu đồng hồ Longines và Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới (FEI) đã có lễ ký kết gia hạn hợp đồng dài hạn thêm 5 năm và mở rộng thỏa thuận toàn cầu, khẳng định Longines là đối tác hàng đầu của FEI. Trước đó, Longines là đối tác hàng đầu của FEI từ năm 2013.
Longines là nhà tài trợ cho FEI từ năm 2013
Longines tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền cho FEI trong 5 năm
FEI – Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới được công nhận là một trong những nội dung của Olympic vào năm 1900 sau đó trở thành môn chính thức của Olympic đều đặn từ năm 1912 đến nay. Trong danh sách chủ tịch Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới trong suốt 60 năm qua có Hoàng tử Philip, Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tử Hà Lan Bernhard…. và chủ tịch củ FEI hiện nay là Công chúa Haya Al Hussein (Jordan) – VĐV từng tham dự từ Asiad đến Olympic. Như vậy, nhìn vào danh sách lãnh đạo của Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới với những những cái tên đều thuộc dòng rõi hoàng gia, quý tộc. Điều đó cũng đủ nói lên, môn thể thao này thuộc đẳng cấp quý tộc, cao quý và sang trọng đến cỡ nào thế nào! Chưa kể đến môn thể thao này có hàng tỉ người theo dõi.
Xem thêm các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ
Hiệu đồng hồ Longines và FEI tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 5 năm
Tại buổi ký kết hợp đồng dài hạn, có sự tham gia trực tiếp của Chủ tịch FEI – Công chúa Jordan và Chủ tịch kiêm giám đốc Tiếp thị quốc tế của Longines – ngài Juan-Carlos Capelli. Theo thỏa thuận, thương hiệu đồng hồ Longines đảm bảo việc cung cấp những mẫu đồng hồ chính xác tuyệt đối được trong các cuộc đua. Ngoài ra, Longines sẽ tiếp tục đầu tư vào việc phát triển các dịch vụ xử lý dữ liệu và công nghệ xử lý dữ liệu tiên tiến cùng với FEI, đặc biệt cho môn thể thao cưỡi ngựa.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch FEI cho biết: “Thỏa thuận mới và mở rộng này với Longines là điều quan trọng nhất trong lịch sử của FEI và thậm chí cả trong lịch sử môn thể thao cưỡi ngựa. Chúng tôi rất biết ơn những gì Longines làm cho FEI và cũng như tự hào về niềm tin mà họ đặt vào FEI như là một đối tác. Đó là căn cứ quan trọng nhất của một quan hệ đối tác thành công hiện tại và cũng như những thắng lợi lớn trong tương lai”
Thương vụ giữa Longines và FEI dường như rất thuận buồm xuôi gió
Về phía Longines, ngài Juan-Carlos Capelli – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tiếp thị Quốc tế cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về mối quan hệ đối tác với FEI từ năm 2013, điều này đã khiến Longines trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh hợp tác với thể thao, cung cấp những mẫu đồng hồ có tính chính xác tuyệt đối. Kể từ đó, Longines đã củng cố mối quan hệ của mình với nhiều tổ chức uy tín thông qua các sự kiện và loạt diễn ra trên khắp thế giới”
Longines “mạnh vì gạo – bạo vì tiền” giành được hợp đồng béo bở với FEI
Ít ai biết rằng, thương hiệu Longines hiện đang là công ty con của tập đoàn Swatch Group – tập đoàn đồng hồ cực kỳ lớn mạnh, sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ khét tiếng như: Longines, Breguet, Blancpain, Harry Winston, Omega, Léon Hatot, Rado, Calvin Klein, Mido, Hamilton. Có thể khẳng định, Swatch Group không chỉ nổi tiếng bởi sự giàu có, thị phần lớn mà còn bởi những chiến dịch quảng cáo, marketting tiếp thị bành chướng, khiêu khích giá trị tiền tỉ mà ít tập đoàn nào đủ khả năng tài chính theo kịp. Nói đến đây, tất cả chúng ta đều nhận ra rằng, được sự chống lưng và hậu thuẫn đắc lực của công ty mẹ đầy quyền lực, giàu có thì việc Longines đã “vượt mặt” ngoạn mục trong cuộc đấu giành được hợp đồng béo bở với Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới FEI không có gì khó hiểu.
Được hậu thuẫn bởi tập đoàn Swatch Group, Longines vớ bẵm được hợp đồng với FEI
Trong “mối lương duyên” của Longines với FEI từ 2013 và tới đây là 5 năm tiếp theo. Không thể phủ nhận, tập đoàn mẹ cũng như công ty con này làm ăn ngày càng phát đạt cũng nhờ tận dụng lợi thế hình ảnh và quan hệ với Liên đoàn đua ngựa với hàng tỉ người hâm mộ theo dõi mang lại. Vì thế, việc Longines quảng bá thông qua bộ môn thể thao này đã nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là giới hoàng gia, quý tộc lắm tiền nhiều của. Bên cạnh đó, mạng lưới phân phối của thương hiệu đồng hồ Longines không ngừng mở rộng với việc hiện diện ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ ở những vị trí trung tâm sầm uất bậc nhất. Hiện nay, thương hiệu này đầu tư mạnh cho thị trường ở Châu Á trong đó phải kể đến: Hồng Kông, Singapore, Malaysia… Còn tại Việt Nam, Longgines đã có hơn 10 phòng trưng bày sản phẩm, tập trung chủ yếu tại TP. HCM, Hà Nội và Hải Phòng.
Thương vụ với FEI khiến việc làm ăn của Longines ngày càng vào cầu
Giới chuyên gia kinh tế thì cho rằng, các thương hiệu cùng phân khúc nên dè chừng với “gã Longines” vừa lắm tiền vừa khôn ngoan này.
Xem thêm các bài viết đang hot nhất cùng chuyên mục:
- Đồng hồ Hublot tiền tỉ được thèm khát
- Đồng hồ Omega Deville khu vườn bí mật
- Dây da đồng hồ xịn