Trong phim lãng mạn "The Notebook" (Nhật ký tình yêu) nam diễn viên đeo mẫu Heuer Carrera 1887, trong phim bom tấn ăn khách bậc nhất "Grand Prix", ông đeo mẫu Heuer Carrera 3647N gắn với các chặng đường đua căng thẳng đến nghẹt thở và trong trong bộ phim "The Rockford Files" cũng không có lý do gì ngăn cản được ông đeo đồng hồ trong mọi cảnh diễn,... 

James Garner (sinh ngày 7 tháng 4 năm 1928, mất ngày ngày 19 tháng 7 năm 2014) là một diễn viên người Mỹ, nhà sản xuất và nghệ sĩ lồng tiếng lừng danh. Nhắc đến cố diễn viên James Garner, người ta nhớ đến ngay hình ảnh của ông gắn liền với các bộ phim truyền hình ăn khách trong hơn một thập kỷ qua trong vai trò là nam diễn viên chính như bộ phim: “Maverick”, “The Notebook”, “The Rockford Files”….  Đặc biệt, người ta còn ấn tượng về sở thích, niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ của ông, nhất là việc ông thường có thói quên mang đồng hồ vào phim ảnh.

button Xem thêm tin hot tuần qua

Đồng hồ hàng hiệu và phim bom tấn

James Garner và vợ của mình – nữ diễn viên Lois Clarke tại một sự kiện năm 1997

Thực tế cho thấy, không ai có  thể phủ nhận sự quyến rũ đặc biệt của những chiếc đồng hồ  bao quanh gắn liền với những người nổi tiếng. Nếu như Paul Leonard Newman – diễn viên, đạo diễn của điện ảnh Hoa Kỳ, ông đồng thời cũng là nhà kinh doanh và hoạt động từ thiện say đắm những thiết kế tinh xảo trong bộ sưu tập Rolex Daytona, hay như Ed White  –  kỹ sư hàng không Mỹ, phi hành gia của NASA mê mẩn những thiết kế của Omega Speedmaster thì cố diễn viên James Garner lại có niềm đam mê mãnh liệt với duy nhất tuyệt phẩm Tag Heuer Carrera, còn được ví như “người tình số 1” bởi nó đã cùng ông xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Từ cuộc sống đời thường, bình dị, trong từng thước phim, cảnh quay,…cho đến chốn thảm đỏ xa hoa, lộng lẫy.

Xem thêm  Công nương Diana và chiếc đồng hồ "tình yêu" thứ 2 trên tay

James Garner và đồng hồ hàng hiệu

James Garner có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ Tag Heuer Carrera

Cùng chúng tôi nhìn lại “người tình” đồng hành tài tử James Garner xuất hiện trong hầu hết các bộ phim kinh điển ông thủ vai chính dưới đây:

Trong bộ phim The Rockford Files – bộ phim truyền hình Mỹ do James Garner thủ vai chính, trình chiếu trên mạng NBC từ ngày 13 tháng 9 năm 1974 đến ngày 10 tháng 1 năm 1980 và vẫn được chiếu cho đến ngày nay, người xem không khó khăn trong việc nhận ra James Garner đeo mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera 1887 trong suất bộ phim.

đồng hồ hàng hiệu trong phim

Trong phim The Rockford Files, cố diễn viên James Garner đeo đồng hồ của hãng Tag Heurer

The Notebook (Nhật ký tình yêu) là một bộ phim lãng mạn Mỹ của đạo diễn Nick Cassavetes lấy cảm hứng và dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. The Notebook là một câu chuyện tình yêu của một cặp tình nhân trẻ qua lời kể của một người đàn ông cao tuổi trong viện dưỡng lão (do James Garner đóng) cho một bà lão bị mắc chứng bệnh mất trí nhớ tuổi già, người xem lại được chiêm ngưỡng tuyệt phẩm đồng hồ nhà Tag Heurer đồng hành cùng James Garner trong hầu hết các cảnh quay có mặt ông.

Đồng hồ hàng hiệu Tag Heurer

Đồng hồ luôn xuất hiện trên cổ tay của nam diễn viên mọi lúc mọi nơi

Và có lẽ, ấn tượng nhất vẫn là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera  3647N trên cổ tay James Garner khi ông tham gia đóng bộ phim hành động bom tấn Grand Prix (chính thức khởi chiếu vào năm 1966) của đạo diễn John Frankenheimer, kể về câu chuyện hư cấu về sự cạnh tranh giữa bốn tay đua đua nhau giành chức vô địch thế giới Công thức 1. Đây là tác phẩm điện ảnh nằm trong top 10 bộ phim có doanh thu hàng đầu vào năm 1966. Và trong bộ phim này, James Garner đeo đồng hồ Tag Heuer Carrera 3647N ở tất cả các cảnh quay gắn liền với các chặng đường đua.

Xem thêm  Đánh giá: Omega Seamaster Planet Ocean Ultra Deep

Đồng hồ hàng hiệu Tag Heurer

Dường như, đồng hồ là một phần cuộc sống của James Garner!

Thay cho lời kết bài viết này, chúng tôi đưa ra một vài nhận định về dòng sản phẩm Tag Heuer Carrera 1887 để thấy được rằng, sự lựa chọn, niềm đam mê của James Garner đáng vô cùng sáng suất, đáng ngưỡng mộ.

Tuyệt phẩm Heuer Carrera 1887 Titanium Racing Chronograph có vỏ chế tác từ titan, mặt đồng hồ là kính sapphire và với bộ máy gồm hơn 320 chi tiết. Khiến nó trở thành mẫu đồng hồ mơ ước của bất kỳ người đàn ông nào. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng lại si mê Heuer Carrera mang phong cách đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và mang dáng dấp thể thao đến thế! Chưa hết, đồng hồ Carrera 1887 còn là phiên bản đồng hồ đầu tiên sử dụng máy Calibre 1887 – (máy đồng hồ Chronograph) được sản xuất bởi chính Tag Heuer, đánh dấu bước ngoặt lớn trong lịch sử hãng. Đây cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu những phát minh đột phá của Tag Heuer  đóng góp vào làng chế tác đồng hồ nhân loại.

đồng hồ hàng hiệu và phim bom tấn

Cận cảnh mẫu đồng hồ được ví như “người tình” của diễn viên James Garner

Là một diễn viên nổi tiếng, một nhà từ thiện nhưng ít ai biết rằng ông có tuổi thơ không mấy bằng phẳng, mẹ chết sớm, bố nhiều lần tái hôn. Tuổi thơ của James Garner chứa đầy nước mắt và tủi hờn. Khi về già lại mắc bệnh hiểm nghèo, tất cả những điều này khiến chúng ta liên tưởng tới niềm đam mê với đồng hồ của ông mà chính xác hơn cả cuộc đời chỉ gắn với những chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera đơn giản, thanh lịch, giàu tính năng cho thấy James Garner là người bản lĩnh, khát khao sống, trân trọng từng phút giây, chạy đua với thời gian để có được những điều tốt đẹp ý nghĩa nhất!

Xem thêm  Các thương hiệu Thụy Sỹ sử dụng dây da đồng hồ nam cao cấp

button Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục

.
.
.
.