Các bạn trẻ thích du lịch đã lựa chọn mẫu đồng hồ Raymond Weil Geneve Piper làm người bạn đồng hành cho mình, để nhắc nhở bản thân: đi xa để trở về. Không chỉ dành riêng cho các phi công hay người yêu thích hàng không, mẫu đồng hồ này còn giúp các bạn trẻ yêu thích khám phá và tự do nhớ rằng: chim nay xa đến đâu, cùng cần quay về tổ, vui vầy cùng gia đình là trên hết.

đồng hồ raymond weil geneve 1

Nếu các thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới hiện nay đang chạy theo xu hướng: kết hợp cùng với các thương hiệu sản phẩm khác để tạo ra một phiên bản đồng hồ đặc biệt. Thì đồng hồ Raymond Weil Geneve còn làm được hơn thế. Họ kết hợp với hãng sản xuất máy bay Piper Aircraft nhằm giúp khách hàng sở hữu một chiếc “máy bay” riêng của chính mình, hướng đến quan điểm sống: đi thật xa để vươn ra thế giới, và để trở về.

đồng hồ raymond weil geneve

[icon name=”arrow-circle-o-right” class=”” unprefixed_class=””] Không ngạc nhiên khi thiết kế đồng hồ Raymond Weil Geneve Freelancer Piper này có thiết kế, cải tiết cho thêm phần sang trọng. Nhưng đặc biệt là, trên mặt số đồng hồ lại không hề có logo của Piper Aircraft (chỉ có ở trên hộp đồng hồ). Đây là một điều khá kỳ lạ khi thông thường, Raymond Weil kết hợp với các thương hiệu, nhãn hàng khác sẽ thể hiện logo và hình ảnh của họ lên đồng hồ của mình rõ ràng nhất. Tuy nhiên điều này cũng có lợi khi nó giúp mẫu đồng hồ này linh hoạt và gần gũi hơn với các khách hàng không sử dụng máy bay của Piper, và đây sẽ chỉ đơn giản là một mẫu đồng hồ mới phiên bản giới hạn đến từ Raymond Weil.

đồng hồ raymond weil geneve 3

>> Xem thêm: Đồng hồ Swatch Swiss và câu chuyện hồi sinh của thương hiệu Thụy Sỹ

[icon name=”arrow-circle-o-right” class=”” unprefixed_class=””] Mặc dù không thể hiện thương hiệu một cách rõ rệt, nhưng đồng hồ Raymond Weil Geneve Freelance Piper cũng thể hiện cảm hứng rõ rệt từ máy bay. Ngay từ mặt đồng hồ bấm giờ ở vị trí 9 giờ – được thiết kế mang hình ảnh độ cao trên bảng biều khiển của máy bay/ Điều này khiếc các khách hàng vô cùng thích thú, ngay cả kim chỉ giờ màu đen đỏ cũng vô cùng bắt mắt.

Xem thêm  Giáng sinh tỏa sáng cùng 3 mẫu đồng hồ Nobel cực chất

[icon name=”arrow-circle-o-right” class=”” unprefixed_class=””] Bên cạnh đó, 2 mặt đồng hồ bấm giờ bên cạnh cũng thể hiện rõ phong cách đồng hồ dành cho phi công: với đồng hồ bấm thời gian ở vị trí 12 giờ, và dự trữ thời gian automatic ở vị trí lúc 6 giờ. Vòng bezel được thiết kế thang đo tachymeter với mặt kính được làm bằng tinh thể sapphire càng khiến mẫu đồng hồ Raymond Weil Geneve này trông giống một chiếc máy bay thật sự.

đồng hồ raymond weil geneve 5

[icon name=”arrow-circle-o-right” class=”” unprefixed_class=””] Giống nhiều mẫu đồng hồ cao cấp chính hãng Thụy Sỹ khác, Freelancer Piper cũng có đường kính 45mm – khá vừa vặ với cổ tay to, độ dày dưới 14mm và được làm bằng thép cùng titan, thiết kế nhẹ nhưng chắc chắn, giúp người dùng có cảm giác thoải mái, chắc chắn khi đeo lên tay. Với sự kết hợp của GMT và bộ bấm giờ, cũng như thiết kế theo phong cách máy bay. Mẫu đồng hồ này rõ ràng dành cho phi công – hoặc các khách hàng yêu thích hàng không. Bên cạnh đó, nó cũng giúp những người yêu thích thể thao và du lịch có một mẫu đồng hồ đồng hành với mình mọi lúc, mọi nơi – ngay cả khi bạn diện vào mình những bộ đồ vest và đến các nhà hàng sang trọng. Và đặc biệt nhớ rằng: đi thật xa để trở về bên gia đình yêu thương. Hiện dòng sản phẩm này chưa có phiên bản đồng hồ cao cấp nữ, khiến nhiều khách hàng nữ phải chờ đợi.

Xem thêm  Tinh tế và đẳng cấp với đồng hồ Movado mặt vuông

button k3Mẫu đồng hồ này được sản xuất giới hạn 1500 mẫu và được bán với giá 3.495usd.

.
.
.
.