Đồng hồ Edox của nước nào hay đồng hồ Edox giá bao nhiêu là câu hỏi thường trực của bất cứ ai khi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ cao cấp

Đồng hồ Edox của nước nào hay đồng hồ Edox giá bao nhiêu là câu hỏi thường trực của bất cứ ai mỗi khi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ cao cấp này. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm đáp án cho câu hỏi bấy lâu nay chưa có ai giải đáp “Đồng hồ Edox của nước nào”

đồng hồ Edox của nước nào

Khá nhiều thắc mắc xung quanh câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào

Đồng hồ cát được biết đến là hình ảnh biểu tượng cho hãng đồng hồ Edox, nó mang ý nghĩa tượng trưng cho thời gian, là sự trân quý cho mỗi phút giây đi qua. Edox theo tiếng Hy Lạp cổ đại là “ đo thời gian”, được ra đời vào năm 1884 sau khi Christian Ruefli – Flury tự tay làm chiếc đồng hồ tặng vợ mình và nhận được lời động viên từ bà.

đồng hồ Edox của nước nào?

Vậy đồng hồ Edox của nước nào?

Vậy đồng hồ Edox của nước nào? Câu hỏi này luôn khiến những ai khi mới nghe qua đều tò mò muốn tìm hiểu. Hàng loạt các giả thuyết được đưa ra như Nhật Bản, Italia, Mỹ,… nhưng tất cả đều không có sự kiểm chứng.

Bản thiết kế ồng hồ Edox Delfin

Delfin ra mắt khiến thế giới chao đảo và câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào một lần nữa được gợi lại

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ nam đẹp 2017

Câu chuyện Edox của nước nào một lần nữa được gợi lại khi chiếc đồng hồ Delfin được ra mắt khiến cả thế giới chao đảo. Với vỏ kép là nét đặc trưng cùng miếng đệm cao su bảo vệ đặc biệt, Delfin còn được trang bị hệ thống Double O’ring tạo ra các tiêu chuẩn mới về tiêu chí chống sốc và chống nước.

Xem thêm  120 năm lịch sử đồng hồ Hamilton xoay quanh nước Mỹ

Năm 1961 tại Bern, Thụy Sỹ, miếng đệm bảo vệ đặc biệt được Edox bảo trợ sáng chế, một lần nữa làm dấy lên nghi hoặc Edox là một thương hiệu Thụy Sỹ, câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào lại khiến mọi người xôn xao.

Câu trả lời của Edox cho câu hỏi “ Đồng hồ Edox của nước nào”

Bí mật đồng hồ Edox của nước nào

Bí mật đồng hồ Edox của nước nào dần được hé lộ sau sự ra mắt của chiếc Edox Hydro – SUB

Năm 1965, chiếc đồng hồ Edox nam Hydro – SUB được trình làng khiến giới mộ điệu thế giới xôn xao với khả năng chống nước tuyệt đỉnh nhờ trang bị đệm cao su dày gấp đôi, có khả năng chịu nước đến 500m, tương đương 5ATM. Đây là một thành tựu đáng chú ý vào những năm đầu thập niên 60, khi công nghệ sản xuất đồng hồ vẫn chưa phát triển khiến cả thế giới xôn xao và câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào dần được gợi mở.

đồng hồ Edox của Thụy Sỹ

Thụy Sỹ là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào 

Edox là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ, được ra đời vào những năm đầu thế kỷ 19. Đến nay, Edox vẫn giữ nguyên vị thế của mình và ngày càng phát triển phù hợp với thị hiếu của khách hàng những vẫn không đánh mất đi vẻ đẹp truyền thống cốt lõi của công ty.

Xem thêm  Bí ẩn sau câu nói: "Đồng hồ Rolex khẳng định địa vị xã hội"

đồng hồ Edox của nước nào

Câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào đã có lời hồi đáp

Trải qua hơn 130 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu đồng hồ cao cấp Edox chuyên sản xuất và phân phối các loại đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống, được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Nhà máy sản xuất được đặt tại Les Genever, Thụy Sỹ, cùng với các thợ thủ công ở đây, Edox hứa hẹn sẽ đem đến các sản phẩm khác lạ, vừa hiện đại nhưng vẫn tôn trọng những nét đẹp truyền thống căn bản của những năm đầu thế kỷ 19.

Qua bài viết này, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Edox của nước nào rồi chứ. Hãy tìm hiểu và khám phá nét đẹp của thương hiệu đồng hồ này nhé.

.
.
.
.