Với 140 năm bề dày lịch sử, chiếc đồng hồ Bulova xứng đáng với danh hiệu người anh lớn của đế chế Mỹ hùng mạnh. Cùng tìm hiểu về hãng đồng hồ Bulova

Trải qua 2 cuộc chiến tranh thế giới với hơn 140 năm bề dày lịch sử, là một trong những thương hiệu đồng hồ ra đời đầu tiên tại Mỹ, đồng hồ Bulova khiến những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác phải dè chừng bởi những thiết kế đẹp mắt cho hiệu năng sử dụng cao. Đến nay, khó có thương hiệu Mỹ nào vượt qua được cái bóng của Bulova. Ra đời vào những năm đầu thế kỷ 20, Bulova được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ để bàn và đồng hồ quả lắc, những thiết kế của Bulova được ưa chuộng bởi chức năng cao và yếu tố thẩm mỹ.

Đồng hồ Bulova

Thương hiệu Đồng hồ Bulova – người anh lớn của đế chế Mỹ hùng mạnh

>> Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ nữ hot nhất 2017 được bán tại Erawatch

Cơn sốt đồng hồ Bulova được bùng nổ vào năm 1919 khi chiến tranh thế giới lần thứ nhất diễn ra, nhận thấy sự bất tiện của đồng hồ quả lắc đối với các binh lính Mỹ, Bulova đã cho ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên trên nền tảng đồng hồ bỏ túi của hãng. Đồng hồ Bulova được mọi người đón nhận và tạo nên xu hướng trong làng thời trang Mỹ, từ những người quân nhân trong quân đội đến những kỹ sư, vương giả hay những người học thức, bất cứ ai cũng đều mê mẩn mẫu thiết kế của chiếc đồng hồ này. Trong suốt một thời gian dài, đồng hồ Bulova trở thành cái tên quen thuộc và là thước đo đánh giá của giới quý tộc Mỹ, câu nói “ US in Bulova times” đã chứng tỏ sức hút của thương hiệu đồng hồ cao cấp thời thượng này.

Xem thêm  Grand Seiko - Bộ sưu tập sang trọng SBGW281 và SBGW287

Điều làm nên nét đặc biệt của chiếc đồng hồ hiệu Bulova

– Thiết kế tinh tế: Sắc sảo trong từng chi tiết là một trong những điểm nhấn thu hút của chiếc đồng hồ Bulova. Với sự tài tình trong việc kết hợp màu sắc, đồng hồ Bulova cho cái nhìn hoàn hảo khiến bất cứ ai đều khao khát mỗi khi nhìn thấy. Sưu tầm đồng hồ Bulova dần trở thành thú vui trong tầng lớp thượng lưu Mỹ, cũng vì lẽ đó mà doanh thu của Bulova luôn tăng theo cấp số nhân.

Đồng hồ Bulova nam tính, mạnh mẽ trong thiết kế Chronograph

Đồng hồ Bulova nam tính, mạnh mẽ trong thiết kế Chronograph

– Tính năng đặc biệt: Không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà Bulova còn tận tâm trong việc nghiên cứu và thiết kế những bộ máy cho chức năng đỉnh cao. Nổi bật là chiếc đồng hồ Bulova 96B175 nằm trong bộ sưu tập Precisionist dành cho nam, được biết đến là chiếc đồng hồ chính xác nhất với bộ máy Chronograph có độ chuẩn xác lên đến 1/1000 giây, khả năng chịu nước ở độ sâu 300m. Mẫu đồng hồ Bulova này thích hợp sử dụng trong các cuộc dã ngoại với điều kiện thời thời tiết khắc nghiệt hoặc sử dụng trong các bộ môn thể thao như bơi, lặn.

đồng hồ Bulova Moon Watch chính hãng

Bộ sưu tập Moon Watch của thương hiệu đồng hồ Bulova 

– Vật liệu chế tác đỉnh cao: Đồng hồ Bulova chính hãng được sử dụng những vật liệu cao cấp hàng đầu như kim cương, vàng, tinh thể sapphire,… cùng với quá trình gia công tỉ mỉ, những người thợ Bulova đã cho ra đời những mẫu sản phẩm chất lượng cao, trở thành xu hướng trong giới chơi đồng hồ tại nước Mỹ.

Thương hiệu Đồng hồ Bulova chính hãng và tinh thần Mỹ bất diệt

Năm 1952, Hãng đồng hồ Bulova đã sản xuất chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên Accutron đã đem lại tiếng vang lớn trong ngành sản xuất đồng hồ Mỹ. Công nghệ thiết kế và sản xuất chiếc đồng hồ Bulova được tổ chức quân sự Mỹ NASA mua lại tạo nên cơn dư chấn trong ngành sản xuất đồng hồ. Lần đầu tiên công nghệ đồng hồ được sử dụng trong lĩnh vực quân sự, sự kiện này đã đưa tên tuổi của Bulova vượt ra khỏi phạm vi nước Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Xem thêm  Đồng hồ đeo tay Cartier Drive cho quý ông lịch lãm quyến rũ

Đồng hồ Bulova Accutron

Công nghệ Accutron được sử dụng trong tổ chức quân sự NASA

Công nghệ Accutron được áp dụng lần đầu tiên trong vệ tinh Vanguard 1 vào năm 1958, và sau đó công nghệ này được sử dụng rộng rãi trong cuộc hành trình chinh phục mặt trăng và các hành tinh khác. Hầu hết toàn bộ hệ thống đếm giờ trong tàu vũ trụ đều sử dụng công nghệ Accutron.

Đồng hồ Bulova chính hãng

Đồng hồ Bulova là thương hiệu đại diện cho câu lạc bộ Manchester United

>> Xem thêm: Các mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ có giá dưới 10 triệu đồng

Không dừng lại ở đó, đồng hồ Bulova còn được biết đến là thương hiệu đại diện cho câu lạc bộ Manchester United – câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Đây là một bước ngoặt mới trong quá trình đưa thương hiệu đồng hồ Bulova đến gần hơn với thế giới, đặc biệt là những người trẻ tuổi có chung niềm đam mê môn thể thao này.

Được thành lập năm 1878, Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh với hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ và bộ sưu tập cúp khổng lồ, lịch sử của ” Quỷ đỏ” được ví như một cuốn sách của làng túc cầu thế giới. Và sự ra đời của bộ sưu tập đồng hồ Bulova Manchester United Club cũng được ví như một cuốn sách lịch sử bóng đá trên cổ tay. Mặt số đồng hồ sử dụng công nghệ chạm khắc tiên tiến, hình ảnh logo của câu lạc bộ được thể hiện một cách khéo léo. Với 3 màu xanh lá – đỏ – vàng hòa quyện làm tổng thể chiếc đồng hồ trở nên hoàn hảo hơn, xứng đáng là chiếc đồng hồ của những người yêu thích môn thể thao vua.

Xem thêm  Đồng hồ Vacheron Constantin Harmony Grande có giá bao nhiêu

đồng hồ hiệu Bulova

Logo MU được tin đậm trên mặt hiển thị của đồng hồ Bulova

Đồng hồ Bulova – câu chuyện về giấc mơ Mỹ thành công (American Dream)

Được gây dựng từ một chàng thanh niên trẻ nhập cư, đồng hồ Bulova Thụy Sĩ ngày càng phát triển và gây dấu ấn không chỉ là thị trường trong nước mà còn lan ra khu vực trên thế giới. Giờ đây, đồng hồ đeo tay hiệu Bulova không chỉ là đồ trang sức cho những quý ông, quý bà mà nó còn thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của bất cứ ai đam mê ngành nghệ thuật này.

Đồng hồ đeo tay hiệu Bulova

Thương hiệu Đồng hồ Bulova – Giấc mơ Mỹ và câu chuyện thành công

Nhờ chiến dịch quảng cáo ấn tượng và những bước đi khôn ngoan, hãng đồng hồ Bulova Thụy Sĩ khiến cả thế giới thán phục vì những gì mà họ đem đến. Với những thành tựu trong sản xuất và thiết kế, giờ đây Bulova là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, nó đã và đang viết tiếp giấc mơ Mỹ và câu chuyện thành công của chính mình, để từ đó thương hiệu tự hào vì những gì mà mình cống hiến.

.
.
.
.