Chất liệu vỏ của đồng hồ Nobel được làm từ gì? Chất liệu đó có gì đặc biệt và có độ bền ra sao luôn là những vấn đề được nhiều người yêu đồng hồ quan tâm và tìm hiểu

Nhiều người thắc mắc chất liệu vỏ của đồng hồ Nobel làm từ gì? Câu trả lời chính là từ thép không gỉ 316L. Vậy tại sao các mẫu đồng hồ của Nobel vẫn được đánh giá cao hơn so với các mẫu đồng hồ cùng chất liệu và bộ máy khác đến từ Nhật Bản?

Chất liệu vỏ của đồng hồ Nobel làm từ gì

Đồng hồ hàng hiệu Nobel đã được ra đời từ năm 1903 – tức 114 năm trước – tại vùng núi Geneve – thủ phủ của nghề đồng hồ Thụy Sỹ. Tại đây, Nobel đã nghiên cứu và học tập, phát triển công thức sản xuất và chế tạo đồng hồ của riêng mình. Tạo ra các cỗ máy đồng hồ quartz chuẩn Thụy Sỹ siêu bền và được đánh cao hơn bất cứ mẫu đồng hồ của các quốc qua khác trong cùng mức giá. Với vỏ thép 316L, đồng hồ Nobel có thể chống nước ở độ sâu từ 30-50 mét. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày lẫn cho việc đi bơi của người dùng.

vỏ của đồng hồ Nobel làm từ gì

Nếu bạn hỏi chất liệu vỏ của đồng hồ Nobel làm từ gì, có bền không. Thì có lẽ việc Nobel có chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu như các thương hiệu đồng hồ khác đã là minh chứng rõ ràng nhất. Đồng hồ có vỏ bằng kim loại không gỉ, sáng bóng kết hợp cùng mặt kính sapphire chống xước. Không chỉ từ việc chất liệu vỏ đồng hồ Nobel làm từ gì, mà cả dây đeo, từng bộ phận, mặt kính của đồng hồ… đều thể hiện đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp có mức giá dễ chịu, vừa phải và có thể dễ dàng và phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay.

Xem thêm  Địa chỉ thay pin đồng hồ tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn có biết đồng hồ Cartier chính hãng của Pháp được gọi là đại diện cho nhành đồng hồ của Pháp không? Có lẽ thương hiệu đồng hồ mặt vuông này đã quá nổi tiếng với mọi người rồi. Với thương hiệu truyền thống nhiều năm tuổi, cùng bộ máy cơ phức tạp và đặc biệt. Cartier được coi là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Pháp với giá thành khá cao.Và bạn nghĩ đồng hồ Cartier được làm từ gì? Vàng? Titan hay Platinum như các thương hiệu cao cấp như Rolex hay Audemars Piguet? Không hề, đồng hồ Cartier cũng có vỏ được làm bằng thép không gỉ theo công nghệ chế tác kim loại lâu năm và có độ bền cao mà thôi.

Chất liệu vỏ của đồng hồ Nobel có bền không

Nếu các thương hiệu đồng hồ cao cấp sử dụng thép 904L có giá thành cao, thì chất liệu vỏ đồng hồ Nobel làm từ gì – thép 316L – loại thép phổ biến trong công nghệ sản xuất đồng hồ. Đây là loại thép phổ biến trong ngành đồng hồ, và đặc biệt, với công nghệ chế tác kim hoàn nổi tiếng của Thụy Sỹ, chất liệu đồng hồ Nobel còn bền bỉ hơn nhiều so với các mẫu đồng hồ Nhật Bản hiện nay. Hi vọng bài viết trên đây hữu ích với những bạn đọc có thắc mắc chất liệu vỏ của đồng hồ nobel làm từ gì.

Xem thêm: đồng hồ Cartier nam chính hãng cho các bạn trẻ văn phòng

.
.
.
.