Chúng ta cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và khám phá xem đồng hồ montblanc giá bao nhiêu cũng như những đặc điểm biệt tạo nên giá trị của đồng hồ Montblanc

Không chỉ được biết đến với thương hiệu sản xuất bút viết thượng hạng mà Montblanc còn được biết đến là thương hiệu sản xuất các sản phẩm đồng hồ cao cấp cho nam và cả nữ với những thiết kế có mức giá cao. Cùng điểm qua 4 mẫu đồng hồ montblanc giá bao nhiêu

Đồng hồ Montblanc của nước nào?

Montblanc là hãng đồng hồ của Đức, được thành lập năm 1908 bởi Claus-Johannes Voss, Alfred Nêhmias và August Eberstein. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với logo ngôi sao trắng của Đức, Không chỉ được biết đến với thương hiệu sản xuất bút viết thượng hạng mà Montblanc còn được biết đến là thương hiệu sản xuất các sản phẩm đồng hồ cho cả nam và nữ với những thiết kế có mức giá cao.

Chúng ta cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và khám phá xem đồng hồ montblanc giá bao nhiêu cũng như những đặc điểm biệt tạo nên giá trị của những mẫu đồng hồ montblanc mà chúng ta sắp kể tên. chỉ có một số ít người Việt Nam sở hữu những phiên bản đặc biệt này. Bắt đầu với dòng Montblanc Homage To Nocolas Rieussec gold.

đồng hồ montblanc giá bao nhiêu

Vỏ được làm bằng chất liệu vàng 18K, lớp kính sapphire phủ một lớp chống phản chiếu, núm xoay cũng được làm bằng vàng 18K, chất liệu dây được làm bằng da cá sấu, độ chống nước 30m. Khi dùng trong bóng tối, những con số theo kiểu Ả Rập sẽ xuất hiện giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian và tôn lên vẻ sang trọng. Siêu phẩm này có giá khoảng 775,425,000 VNĐ.

Xem thêm  Mua đồng hồ phong cách quân đội giá rẻ Wenger và cái kết?

giá đồng hồ montblanc là bao nhiêu

Trên đây là mẫu Heritage Chronometrie ExoTourbillon Chronograph, So với những dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp thì “đứa con của Montblanc” không hề tỏ ra thua kém cả về chất lượng và độ thẩm mỹ. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo với điểm nhấn là một viên kim cương hình ngôi sao nằm ở vị trí 12 giờ, sản phẩm có giá khoảng 1,095,512,000 VNĐ.

 đồng hồ montblanc giá có đắt không
Thành công trong năm 2014 với bộ sưu tập đồng hồ Heritage, không dừng ở đó, hãng tiếp tục gặt hái thành công khi đưa ra những phiên bản đồng hồ cao cấp hơn như Heritage Spirit Orbis Terrarum với màn hình hiển thị nổi bật cả ngày và đêm. Chắc các bạn cũng muốn biết phiên bản Heritage của đồng hồ montblanc giá bao nhiêu? phải không. Trên thị trường, sản phẩm này có giá khoảng 369,672,000 VNĐ.
giá đồng hồ Montblanc đắt không
Vỏ được làm bằng chất liệu vàng đỏ 18k, với nhiều tính năng được tích hợp như Chronograph, chất liệu dây làm bằng da cá sấu, thiết kế thủ công bởi những người thợ có tay nghề cao, mức chống nước 30m, kính làm bằng Sapphire. Bạn đoán phiên bản này của đồng hồ montblanc giá bao nhiêu, trên thị trường hiện nó có giá giao động trong khoảng Giá: 797,000,000 đ.
>> Xem thêm: Đồng hồ Cartier giá bao nhiêu
? Có nên mua trên walmart
đồng hồ montblanc giá bao nhiêuXem thêm những mẫu đồng hồ Montblanc Flyback
 
.
.
.
.