Đồng hồ cao cấp có thể nói là một vật báu hiện hữu không thể thiếu của những nhà chính trị, nguyên thủ hàng đầu của các quốc gia. Với họ đồng hồ cũng chính là "vũ khí" để họ thể hiện quyền lực riêng của mình. Không chỉ về thời trang mà sâu sắc hơn đó là còn khẳng định vị thế của chính họ trên đấu trường trên đấu trường chính trị.

Mỗi cá nhân khác nhau có lựa chọn khác nhau, và để tìm hiểu thêm có phải tất cả mẫu đồng hồ họ sử dụng đều thuộc đồng hồ Thụy Sỹ hay không nhé. Hãy cùng Erawatch khám phá thú chơi đồng hồ mà những tên tuổi thế giới này đang sở hữu, qua bài viết dưới đây nhé.

Hoàng tử Williams, Anh quốc

Vị hoàng tử trẻ tuổi xứ Wales đã lựa chọn cho riêng mình thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ nào? Có khiến bạn tò mò?  Chiếc đồng hồ mà vị boàng tử  bảnh trai này sử dụng có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ. Bởi khi tìm hiểu về thực tế Ngài Williams chỉ đeo chiếc đồng hồ Omega Seamaster Professional  thuộc về thương hiệu Omega – Đồng hồ Thụy Sỹ đơn giản có giá 3.000USD, tương đương khoảng 60 triệu đồng. Hoàng tử là người thứ 3 thừa kế trong dòng họ hoàng gia Anh. Không quá đắt đỏ nhưng Omega cũng là dòng đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ, là niềm ước mong của nhiều tín đồ đồng hồ trên thế giới.

Đồng hồ cao cấp của Anh quốc

Đồng hồ Omega Seamaster Professional, có giá 3.000USD

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ được vinh sự nằm trong bộ sưu tập của tổng thống Obama. Phải kể đến những thương hiệu: TAG Heuer  Runwell Sport Chrono, Highgear Enduro Compass,…chính vi tính giản dị của ông mà sự lựa chọn về đồng hồ đeo tay  cũng khá đơn giản, thương hiệu đồng hồ  mà ông chọn lựa đeo nhiều nhất có tên  Jorg Gray JG 6500 với giá 350USD, khoảng 7 triệu đồng, một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Nhật Bản thay vì tên tuổi của đồng hồ Thụy Sỹ.

Xem thêm  Tổng hợp các loại dạ quang trên đồng hồ

Nhãn hiệu đồng hồ Jorg Gray JG 6500 được Obama đeo khi thăm Việt Nam

Nhãn hiệu đồng hồ Jorg Gray JG 6500 được Obama đeo khi thăm Việt Nam

Ban đầu, không mấy người nhận ra mẫu đồng hồ  cao cấp Barack Obama đeo thuộc loại gì. Một thời gian sau, cây bút Jeff Stein của trang Newsweek mới phát hiện ra model của sản phẩm. Đây cũng là mẫu đồng hồ cao cấp mà Tổng thống Obama đeo khi đi ăn bún chả Hà Nội, tối 23/5/2016. Đây là chiếc đồng hồ ông được tặng dịp sinh nhật.  Ông gắn bó với nhiều mẫu mã nhưng đặc biệt chuộng các dòng đồng hồ phong cách thể thao.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin có một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp và đồng hồ là vật li thân của ông sử dụng trong mỗi lần đi sự kiện hoặc ngoại giao. Nhiều người nói rằng đó cũng là cách thể hiện quyền lực của ông, ngôn ngữ rất tinh tế của Putin.

Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date, giá 10.500USD

Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date,  có giá 10.500USD

Vị tổng thống đường nhiệm này sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cao cấp “ hạng khủng”, trong đó có: Patek Philippe Perpetual Calendat, giá khoảng 60.000USD (khoảng 1,3 tỷ đồng), Breguet marine, giá 15.000USD (khoảng 340 triệu đồng); Blancpain Leman Aqua Lung Grande Date, giá 10.500USD (khoảng 238 triệu đồng) là một trong những thiết kế đồng hồ cao cấp có tiếng luôn theo sát cổ tay ông  trong những sự kiện ngoại giao.

Tổng thống Mỹ Donal Trump

Tổng thống Mỹ Donal Trump sở hữu một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp đặc biệt không ai có. Những chiếc đồng hồ cao cấp này được thiết kế và mang dấu ấn riêng.  Chiếc đồng hồ cao cấp Patek Philippe Gold Ellipse 3760 được sản xuất từ vàng 18k.
Đồng hồ cao cấp Patek Philippe Gold Ellipse 3760
Đồng hồ cao cấp Patek Philippe Gold Ellipse 3760
 Patek Philippe Gold Ellipse 376 0 là một trong những thiết kế được ông ưa thích  thường đeo khi xuất hiện cùng vợ hay các sự kiện. Ngoài ra ông còn có những thiết kế được kí tự dành riêng mang tên mình.

 Nhà lãnh đạo tinh thần Phật giáo Đạt-lai Lạt-ma

Chiếc đồng hồ mà nhà Phật giáo này sở hữu là một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá nhất thế giới mang tên Patek Philippe có mã hiệu Ref 658. Đây cũng là niềm mơ ước của hầu hết mọi người, vì từ lâu, Patek Philippe đã được coi là mẫu đồng hồ cao cấp mang đến giá trị cũng như danh vọng tuyệt đối cho người sở hữu.  Giá trị của những chiếc Patek Philippe  có giá trên chục tỉ đồng.

Xem thêm  Tìm hiểu những chiếc đồng hồ của các Chính trị gia

Đồng hồ Patek Philippe Ref 658

Đồng hồ Patek Philippe  Ref 658 cũng là thiết kế đồng hồ cao cấp

Có thể thấy thú chơi đồng hồ nam cao cấp chính hãng chưa bao giờ là ngừng lại và có lẽ bởi vậy ngành đồng hồ vẫn luôn có những bước tiến, để có thể sản xuất ra những mẫu đồng hồ cao cấp cũng cấp tới người đâm mê đồng hồ.

.
.
.
.