Thay dây đồng hồ da cá sấu xịn là cách tốt nhất để nâng độ chất và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ đắt tiền với dịch vụ thay dây da cá sấu chính hãng giá tốt nhất tại Service Watch là địa chỉ uy tín số 1 mà triệu người chơi đồng hồ tin tưởng.

Thay dây đồng hồ da cá sấu không còn xa lạ gì với người chơi đồng hồ da cao cấp. Ai cũng đều hiểu rằng, một chiếc đồng hồ xịn thì dây đeo đồng hồ cũng phải có đẳng cấp tương xứng. Vì dây đeo đồng hồ không chỉ là điểm nhấn, là sợi dây liên kết đồng hồ với tay người, mà nó còn góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo cho đồng hồ đeo tay, sẽ thật là trớ trêu nếu như bạn thay dây đồng hồ da cá sấu, hay bất kỳ loại da động vật nào là hàng nhái cho đồng hồ xịn của mình.

arrowXem thêm cách thay dây đồng hồ

thay dây đồng hồ da cá sấu đẹp

Cùng tìm hiểu thay dây đồng hồ da cá sấu xịn uy tín số 1 Hà Nội

Để giúp bạn không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng khi cần thay dây da đồng hồ cá sấu, dưới đây là các phân biệt da cá sấu xịn và giả để bạn tham khảo.

Cách phân biệt dây da cá sấu thật và giả

+ Giá da cá sấu xịn không bao giới dưới 400K

Khi đi mua da cá sấu để thay dây cho đồng hồ của bạn, nếu chủ hàng nói giá chỉ từ 100 đến 300K thì bạn nên xem kĩ, vì rất có thể đó là hàng kém chất lượng. Da cá sấu xịn thường từ 400K trở lên, nếu được khâu may thủ công và nhập ngoại nữa thì có thể lên đến hàng triệu đồng.

Xem thêm  Thay dây da đồng hồ nữ cho phù hợp với từng phong cách

thay dây đồng hồ da cá sấu đẹp

+ Cấu trúc da

Đặc trưng của da cá sấu thật là:các hoa văn không trùng lặp, to nhỏ không đồng đều vì mỗi một con cá sấu đều có cấu trúc da khác biệt. Trên bề mặt da cá sấu thật nhìn kỹ sẽ có lỗ chân lông, thô và có sự đàn hồi tốt, còn da giả thì nhìn trơn tru, bóng mượt và cứng hơn.

thay dây đồng hồ da cá sấu Rolex

Về mặt tổng thể da cá sấu thật có cấu trúc các khớp nối liền mềm mại, lớp vảy cứng. Da thật dùng càng lâu càng thấy mềm, đàn hồi tốt, có độ bóng tự nhiên, còn da giả khi sờ vừa cứng, vừa không có độ đàn hồi bằng.

Thay dây đồng hồ da cá sấu chính hãng

+ Trước khi thay dây đồng hồ da cá sấu, hãy làm ướt chiếc dây da đó trước

Nếu là da cá sấu xịn, nó sẽ thấm nước nhanh chóng. Nếu là da giả thì sẽ không thấm nước.

+ Màu sắc da cá sấu thật

Da cá sấu thật có các màu sắc như: màu vàng tươi, màu nâu cánh gián, nâu đất và nâu đỏ. Ngoài ra da cá sấu thật có thể có các vết trầy xước do lúc chúng bị dẫm đạp lên nhau khi di chuyển.

thay dây đồng hồ da cá sấu xịn

+ Mùi da cá sấu thật

Nếu bạn từng đeo đồng hồ da cá sấu xịn thì hẳn sẽ biết mùi tanh đầm lầy, hoặc mùi mặn đặc trưng từ da của nó, còn nếu ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp thì hiển nhiên là da giả. Bởi vậy đây là cách giúp bạn dễ nhận biệt khi mua để thay dây đồng hồ da cá sấu xịn dễ dàng.

Người ta chọn loại da nào để làm dây đeo đồng hồ da cá sấu?

Muốn thay dây đồng hồ da cá sấu xịn và hoàn hảo, là người tinh tường, bạn cũng cần biết loại da trên bộ phận nào của con cá sấu được làm dây đeo đồng hồ tốt nhất và đẹp nhất. Da cá sấu được chia làm 4 loại chính là: da bụng, da lưng, da đuôi, gù da cá sấu để dùng sử dụng cho các mục đích khác nhau. Trong đó, để chế tạo ra dây đeo đồng hồ làm từ da cá sấu thật được đẹp, sang trọng và đẳng cấp như bạn thấy thì người ta có thể kết hợp da lưng và da bụng, hoặc da đuôi và da bụng của con cá sấu đấy.

Xem thêm  Địa chỉ thay dây đồng hồ kim loại ở Hà Nội uy tín nhất

thay dây đồng hồ da cá sấu xịn

Mua và Thay dây đồng hồ da cá sấu xịn và chính hãng ở đâu uy tín

Trên thị trường các địa điểm, cửa hàng đồng hồ da luôn có rất nhiều, với mặt hàng phong phú và mức giá ưu đãi và những lời mời gọi hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác tỉnh táo đừng để mình bị cám dỗ bởi những lời mời gọi đó, vì theo một sự thật thống kê về các loại da trên thị trường, có tới hơn 90% là hàng nhái, giả da và kém chất lượng. Là một người tiêu dùng và chơi đồng hồ uyên bác, bạn nên tìm hiểu kỹ các cửa hàng bán da cá sấu, để tránh tiền mất mà hàng giả mang về.

Service Watch – Địa chỉ thay dây đồng hồ da cá sấu xịn uy tín của triệu người Việt

Service Watch – Địa chỉ thay dây đồng hồ da cá sấu xịn – chuyên nghiệp và uy tín số 1 Hà Nội. Tự hào khẳng định cùng người dùng và cộng đồng bạn chơi đồng hồ dây da trong ngoài nước rằng mang đến cho bạn những sản phẩm da cá sấu Thật, Đẹp, và Chính Hãng!

thay dây đồng hồ da cá sấu xịn

8 Tiêu chí uy tín về dịch vụ người Việt tin chọn thay dây da đồng hồ cá sấu tại Service Watch

8 tiêu chí uy tín chất lượng dịch vụ mà người Việt và hàng nghìn du khách nước ngoài tới Việt Nam du lịch đều tin tưởng lựa chọn thay dây đồng hồ da cá sấu tại Service Watch mà không phải ở nơi khác là vì:

Xem thêm  Thay dây đồng hồ da trơn đẹp giá rẻ ở đâu Hà Nội?

thay dây đồng hồ da cá sấu chính hãng

+ Trung tâm có sẵn hàng trăm nghìn mẫu dây da đồng hồ cá sấu các loại, với chất lượng là da thật đã được kiểm định bởi Cục bảo vệ hàng hóa vì sức khỏe người tiêu dùng Việt và quốc tế.

+ Dây da đồng hồ đẹp, đa dạng thuộc phiên bản của nhiều thương hiệu đồng hồ hàng hiệu cao cấp nổi tiếng như: Aerowatch, L’Duchen, Emile Chouriet, Cartier, Omega, Fendi, Nobel.

+ Service Watch có sẵn dịch vụ thay dây da cá sấu và thay dây đồng hồ các loại ngay tại trung tâm. Tay nghề của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn một chiếc đồng hồ đeo vừa tay, cực kỳ ưng ý.

thay dây đồng hồ da cá sấu xịn

+ Bạn được đón tiếp và phục vụ chu đáo hơn cả Thượng Đế!

+ Nhân viên tư vấn tường tận, thấu hiểu khách hàng, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp nhất.

+ Thay dây đồng hồ ở Hà Nội chính hãng uy tín chuyên nghiệp số 1

+ Chất lượng dây da luôn luôn là hàng chính hãng, cam kết nói không với hàng kém chất lượng! Vì thế bạn nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thay dây đồng hồ da cá sấu.

+ Chế độ bảo hành, tri ân khách hàng hấp dẫn!

Hơn 9.999 người dùng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thay dây đồng hồ da cá sấu tại Service Watch, còn bạn, bạn thì sao? Còn chần chừ gì khi bạn có nhu cầu, hãy nhanh tay đến để trải nghiệm, đặc biệt là khi Service Watch đang có chương trình ưu đãi, cùng cơn mưa quà tặng hấp dẫn.

Thay dây đồng hồ da cá sấu xịn và nhận ngay đồng hồ giá 10 triệu đồng

Ngay tại 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, bạn có thể có cơ hội nhận được 100 món dây da đồng hồ chính hãng, và cơ hội trúng ngay chiếc đồng hồ  trị giá 10 triệu đồng, cộng mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng giá siêu ưu đãi từ 10 đến 25%, từ ngày 20-10 đến ngày 20-11 năm 2017!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Trung Tâm Sửa Chữa Đồng Hồ Service Watch, đường dây nóng: 0936-246-100, hoặc địa chỉ số 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa Hà Nội.

.
.
.
.