Vào ngày 10 tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất Longines và đại sứ thương hiệu sắc đẹp Kate Winslet cùng nhau kết hợp tung ra bộ sưu tập đồng hồ thời trang độc quyền phiên bản giới hạn mang tên của nữ diễn viên và thương hiệu đồng hồ Longines: Đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate

Tận dụng sự nổi tiếng và vị trí đỉnh cao của “bảo bối nước Anh” – nữ diễn viên Kate Winslet, ông hoàng đồng hồ Longines đã thắng lớn khi chọn ngôi sao “Titanic” làm đại sứ thương hiệu sắc đẹp tạo nền tảng cho nhiều chiến lược PR cũng như mở rộng thị mạng lưới phân phối đồng hồ Longines toàn cầu.

Hợp tác giữa Kate Winslet và Longines

Mối lương duyên giữa diễn viên Kate Winslet và hiệu Longines kéo dài hơn sáu năm

Kate Winslet và Longines “mối lương duyên” bền bỉ nhất trong làng đồng hồ

Bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ những 1990, nữ diễn viên nổi tiếng nước Anh – Kate Winslet hiện nay là một trong những minh tinh hàng đầu, siêu sao của làng điện ảnh thế giới với những bộ phim chất lượng ra mắt hàng năm. Với những gì “bảo bối nước Anh”  đã cống hiến cho điện ảnh cũng như nỗ lực cho sự nghiệp diễn xuất của mình thì bộ sưu tập giải thưởng của Kate Winslet gồm: một giải Oscar, một giải Emmy, bốn Quả Cầu Vàng, một giải Grammy (dành cho người dẫn dẫn chuyện xuất sắc). Năm 2005, cô lập kỷ lục nữ diễn viên trẻ nhất nhận được bốn đề cử Oscar khi bước sang tuổi 29 và ba năm sau, năm 2008, minh tinh nước Anh còn hai lần vinh dự đứng trên bục nhận giải Quả Cầu Vàng để nhận hai giải khác nhau là “Nữ diễn viên chính xuất sắc” trong  phim Revolutionary Road và “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim The Reader.

Xem thêm  Thương hiệu đồng hồ Nobel làm giới trẻ Hà Thành thích thú

nữ diễn viên Kate Winslet

“Bảo bối nước Anh” – nữ diễn viên Kate Winslet

Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí, Kate Winslet còn là tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Tiêu biểu nhất đó là việc cô là nhà đồng  sáng lập nên Quỹ Golden Hat – tổ chức phi lợi nhuận được thành lập trong năm 2010. Tổ chức này tập trung vào việc nâng cao nhận thức về chứng tự kỷ đồng thời thay đổi cách nhìn nhận của  mọi người về những người mắc chứng tự kỷ,…

Thương hiệu đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu nổi tiếng về bề dày lịch sử, ra đời từ năm 1832, Longines liên tục lập nên những  kỳ tích đầy tự hào cũng như những sáng chế mang tính giá trị, kiều mẫu cho làng chế tác đồng hồ nhân loại, là  biểu tượng của ngành đồng hồ Thụy Sĩ.

Đại sứ về sắc đẹp của ông hoàng đồng hồ Longines

Đại sứ về sắc đẹp của ông hoàng đồng hồ Longines

Hiện nay, nữ diễn viên Kate Winslet vẫn giữ vai trò là Đại sứ về sắc đẹp của ông hoàng đồng hồ Longines. Mối lương duyên này bắt đầu từ năm 2010 cho tới nay vẫn rất trơn tru, thuận buồm xuôi gió. Có thể nói rằng, nàng Rose của “Titanic” và thương hiệu đồng hồ Longines rất “xứng đôi vừa lứa” về cả sắc lẫn tài.  Môt bên là đại sứ thương hiệu thành công nhất tại xứ sở sương mù và một bên là thương hiệu đồng hồ tên tuổi, nổi tiếng và nhanh nhạy rất biết cách“chọn mặt gửi vàng”.

Xem thêm  TAG Heuer ra mắt Monaco Chronograph Racing Blue phiên bản giới hạn

Kate Winslet And Longines Collaborate dấu ấn nổi bật của sự hợp tác

Vào ngày 10 tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất Longines và đại sứ thương hiệu sắc đẹp Kate Winslet cùng nhau kết hợp tung ra bộ sưu tập đồng hồ thời trang độc quyền phiên bản giới hạn mang tên của nữ diễn viên và thương hiệu đồng hồ Longines: Đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate tại showroom lớn nhất của hãng ở thành phố Pari – Pháp. Có thể nói rằng, đây là dấu ấn nổi bật nhất trong 6 năm  hợp tác giữa Kate Winslet và Longines. Đồng thời cũng là dịp đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch bán đấu giá đồng hồ theo hình thức trực tuyến của hãng Longines với số tiền thu được sẽ chuyển thẳng vào Quỹ Golden Hat được sáng lập bởi Kate Winslet (năm 2010). Theo thông tin chính thức từ webside của Longines và Fanpape của diễn viên Kate Winslet. Cuộc bán đấu giá trực tuyến đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 với giá khởi điểm ban đầu 25.000 USD.

Đại sứ về sắc đẹp của ông hoàng đồng hồ Longines

Kate Winslet tham gia thiết kế đồng hồ cùng thương hiệu Longines

Tại sự kiện buổi đấu giá trực tuyến, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: “ Tôi rất trân trọng những đóng góp của Longines cho lịch sử đồng hồ cũng như cho các mảnh đời bất hạnh. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể đội ngũ của công ty Longines. Những hỗ trợ của hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Longines cho Qũy Golden Hat – tổ chức mà tôi đã xem như một phần trái tim của mình, bằng việc đóng góp toàn bộ doanh thu từ việc bán sản phẩm đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate. Hành động thiện tâm này làm cho tôi vô cùng xúc động vì có thể góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về tình hình các trẻ em tự kỷ.  Sau sự kiện này, tôi tin rằng trẻ em tự kỷ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm  từ những nhà hảo tâm, các công ty tập đoàn nhiều hơn để các em có điều kiện được học giao tiếp, phát triển các mối quan hệ xã hội thực căn bản,…”

Xem thêm  Dàn sao khủng tham gia quảng bá cho mẫu đồng hồ của Louis Vuitton

Đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate

Đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate phiên bản giới hạn

Đại diện phía Longines cũng chia sẻ sự nhiệt tình về sáng kiến chung với nữ diễn viên người anh cho Quỹ Golden Hat: “Chúng tôi rất vui và may mắn khi được hợp tác xuyên suốt trong việc chế tác thành công sản phẩm Kate Winslet And Longines Collaborate phiên bản giới hạn giành cho Quỹ Golden Hat. Tất cả lợi nhuận thu được từ việc bán đấu giá đồng hồ trực tuyến sẽ chuyển thẳng đến tổ chức từ thiện Golden Hat. Chúng tôi hi vọng,  dự án này sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của các tấm lòng hảo tâm của từ các nhà tài trợ trên toàn thế giới để quỹ có thể tiếp tục làm  tốt vai trò và sứ mệnh của Quỹ”

Đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate

Theo thỏa thuận, toàn bộ sốt tiền bán đồng hồ Kate Winslet And Longines Collaborate sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Golden Hat

buttonXem thêm tin mới:

.
.
.
.