Khái niệm đồ thật và đồ nhái, fake luôn khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu bởi không phải ai cũng đủ thông minh để phân biệt được điều này. Nhất là trong các sản phẩm đồng hồ khi mà công nghệ làm giả đồng hồ hiện nay được đánh giá là rất tinh vi. Nó tinh vi đến nỗi đôi khi bạn còn không thể phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng nhái, đâu là đồng hồ chất lượng và đâu là đồng hồ kém chất lượng.

Do đó mà mỗi khi có ý định mua đồng hồ, các quý khách cần có một sự hiểu biết nhất định về đồng hồ và phải quan sát tỉ mỉ, cẩn thận từng góc cạnh, chi tiết của chúng để từ đó có sự nhìn nhận và đánh giá khách quan nhất. Nhãn hiệu, giá cả hay nơi bán của nhiều nhà cung cấp khác nhau cũng cần được đem ra để so sánh kỹ lưỡng nhằm tránh cho bản thân phải mua lại hàng chính hãng hay hàng giả.

mg9994 e1518165900536

Nhiều người có suy nghĩ rằng chỉ có thể mua đồng hồ chính hãng ở nước ngoài còn ở Việt Nam thì đa số là hàn giả, hàng nhái,… nhưng thực tế thì đây là đánh giá khá thiếu khách quan. Vì bạn vẫn có thể mua phải đồng hồ fake ở nước ngoài và đồng hồ chính hãng ở trong nước tại những đại lý chính thức của những nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng. Vậy làm cách nào để nhận biết được mẫu đồng hồ thật và nhái ở Việt Nam? Đâu là những kinh nghiệm và cách phân biệt được đồng hồ chất lượng? Hãy cùng theo chân bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể chọn lựa cho bản thân và những người thân yêu xung quanh mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé!

Xem thêm  Đồng hồ Thụy Sĩ Rolex tại sao có mức giá “trên trời”

Chỉ nên mua đồng hồ chính hãng tại những đại lý được các thương hiệu và nhãn hàng nổi tiếng ủy nhiệm chính thức

Lduchen D 742.11.35

Nói một cách khách quan thì cũng có nhiều cá nhân hay các đơn vị nhỏ lẻ cung cấp các mẫu hàng auth đúng chuẩn nhưng không phải chỗ nào cũng vậy và chẳng ai có thể đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn tin vào họ phải không nào? Cách an toàn nhất là cứ đến những Showroom trưng bày đồng hồ của nhãn hàng mình yêu thích để được lựa chọn thỏa thích.

Những đại lý cung cấp đồng hồ chất lượng phải có chứng nhận là đại lý chuẩn tại Việt Nam, đồng thời các cửa hàng và showroom bán sản phẩm phải được trang bị đầy đủ các bảng hiệu, hình ảnh, đồ trưng bày hay sản phẩm theo yêu cầu của nhà ủy quyền chính thức. Khi mua hàng, các quý khách cũng nên lưu ý là đồng hồ chính hãng sẽ luôn có sổ bảo hành hay thẻ bảo hành do nhãn hàng phát kèm theo và trong đó có chứa đầy đủ thông tin cũng như thời hạn bảo hành.

.
.
.
.