Theo các bạn đồng hồ IWC của nước nào? Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ IWC của nước nào, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu đồng hồ này nhé! 

Theo các bạn đồng hồ IWC của nước nào? Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ IWC của nước nào, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về mẫu đồng hồ này nhé! Đồng hồ IWC là tên viết tắt của International Watch Company, là nhà sản xuất đồng hồ duy nhất đặt ở phía đông Thụy Sỹ. 

Chắc hẳn sẽ có người nghĩ rằng đồng hồ IWC ở Đức hay Pháp, Nhật hay Thụy Sỹ? Liệu các bạn đã có cho mình câu trả lời đồng hồ IWC của nước nào hay chưa? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá để có được một câu trả lời chính xác nhất nhé. Câu trả lời đó là đồng hồ IWC được sáng lập bởi một người Mỹ tên là Florentine Ariosto Jomes, trước đây là giám đốc của E. Howard & Co (Boston).

IWC ra đời, mang tầm nhìn xa của người sáng lập ra nó, tạo ra một phân đoạn mới và có thể cạnh tranh trong thế giới đồng hồ. Trải qua quá trình phát triển gần 150 năm, thương hiệu của đồng hồ IWC đã khẳng định được chỗ đứng của mình với đồng hồ thế giới. Cho ra đời các dòng đồng hồ đầy ấn tượng như: Đồng hồ Pilot, Ingenieur, Aquatimer, Da Vinci và Portofino.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhắc đến mẫu đồng hồ Pilot, được tạo ra năm 1936, phục vụ không quân Hoàng Gia và chủ yếu được chế tạo cho phi công, với nút quay lớn, ký hiệu giờ dễ đọc, với cơ chế chống lại từ trường nam châm

Xem thêm  Đồng hồ IWC - cánh chim đầu đàn trên bầu trời Thụy Sỹ

Đồng hồ Pilot

Đồng hồ IWC của nước nào? Thụy Sỹ là câu trả lời chính xác nhất

>> Xem thêm:  Top 5 mẫu đồng hồ Aerowatch đẹp nhất 2017

Tiếp theo là dòng Portugieser của đồng hồ IWC, với thiết kế vô cùng thanh lịch, có cơ chế hoạt động lên bằng dây tay, năng lượng dự trữ lên tới 8 ngày. Vỏ được  làm bằng chất liệu thép không gỉ, dây đeo được làm bằng da cá sấu. Mặt kính Sapphire chống phản chiếu, mặt số có đồng hồ con, lịch ngày, kim báo năng lượng dự trữ nằm ở mặt sau.

Đồng hồ IWC Portugieser

Hình ảnh đẹp mắt của chiếc đồng hồ IWC Portugieser

Portofino được lấy cảm hứng từ một ngôi làng ở bờ biển Tây Bắc nước Ý (ở Vịnh Tigullio). Nơi có những cá tính từ thế giới thời trang, người thiết kế máy bay phản lực, những người nổi tiếng giàu có đến để thư giãn. Thiết kế dựa trên lối sống đơn giản và thanh lịch này

Đồng hồ IWC Portofinos

Hình ảnh hai chiếc đồng hồ IWC Portofinos

Tiếp theo là dòng Ingenieur,  có từ những năm 1950. Phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của những tín đồ yêu đồng hồ.

Đồng hồ IWC Ingenieur

Hình ảnh sang trọng của mẫu đồng hồ IWC Ingenieur

Tiếp sau đó IWC đã giới thiệu mô hình thợ lặn được gọi là Aquatimer vào năm 1967. Là một trong những chiếc đồng hồ cứng rắn nhất của IWC, có vỏ bằng titanium, thước đo để thợ lặn có thể giữ được chính xác thời gian và chiều sâu. 

Xem thêm  Cartier Tank: Nhìn lại lịch sử dòng đồng hồ 100 năm tuổi

Đồng hồ Aquatimer IWC

Hình ảnh đẹp mắt của mẫu đồng hồ Aquatimer IWC

Davinci là dòng sản phẩm nhắc tới cuối cùng được ra đời năm 1935, là một chiếc máy cơ khí chronograph với lịch vạn niên, là một trong những mô hình sang trọng nhất tồn tại cho đến ngày nay.

Đồng hồ IWC-Da-Vinci-ad-RUBRIC (1)

Hình ảnh sang trọng của mẫu đồng hồ IWC Da Vinci thanh lịch và sang trọng

Như vậy, các bạn đã có cho mình câu trả lời về đồng hồ IWC của nước nào, với các mẫu thiết kế đa dạng và bắt mắt, hãy lựa chọn và mua đồng hồ thời trang của IWC để thỏa lòng mong ước nhé!

Bình Minh Dịu Êm

.
.
.
.