Đồng hồ thông minh không chạy, đồng hồ thông minh bị đơ,…hay vô số những trục trặc liên quan đến dấu hiệu cần mang đồng hồ thông minh đi kiểm tra sửa chữa. Tuy nhiên hiện nay người sử dụng đồng hồ thông minh đang gặp phải khó khăn mua thì dễ nhưng không biết sửa đồng hồ thông minh ở đâu?

Loay hoay tìm địa chỉ sửa đồng hồ thông minh

Vượt xa khả năng chỉ xem giờ, ngày, tháng thông thường thì đồng hồ thông minh có những khả năng  tuyệt vời: nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, theo dõi sức khỏe, kiểm soát mức năng lượng tích trữ, từ đó có thể lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể;….Về thẩm mỹ: Đồng hồ thông minh có tốc độ kết nối rất nhanh, giao diện tinh tế, thời trang.

Những chiếc đồng hồ thông minh đang là bạn đồng hành với nhiều người, tuy nhiên, qua quá trình dùng thử nghiệm một loạt các smart watch đến từ các thương hiệu lớn nhỏ lại không ít nhược điểm lớn, chúng không hoàn hảo như chúng ta nghĩ. Đặc biệt trong vấn đề sửa chữa đồng hồ, thay thế linh kiện đồng hồ thông minh vì hiện nay rất ít đơn vị, trung tâm nhận sửa chữa dòng đồng hồ công nghệ này.

sửa đồng hồ thông minh ở đâu

Đồng hồ thông minh không hoàn hảo như chúng ta nghĩ?

Hầu hết các đồng hồ thông minh thời lượng của pin có thể kéo dài khoảng một hoặc hai ngày. Điều này có nghĩa là người đeo phải nhớ sạc đồng hồ mỗi đêm, cộng với sự lo lắng thêm về việc mang thêm bộ sạc khi đi du lịch. Việc sạc pin thường xuyên hay sạc không đúng cách có thể gây hiện tường chai pin như điện thoại và vô số vấn đề liên quan đến dây sạc, chân sạc hỏng hóc, chập chờn, không vào điện,…..

Xem thêm  Erawatch tưng bừng giảm giá dịp Noel và năm mới

Trong khi không chỉ có việc khó khăn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa đồng hồ thông minh mà giá sửa chữa, thay thế linh kiện cũng quá cao cho thiết bị công nghệ này.

Tất nhiên không phải tất cả, đối với một số người thì chiếc đồng hồ thông minh thực sự mang lại nhiều tiện ích. Những người lúc nào cũng bận rộn và không thể sử dụng điện thoại tại nơi làm việc sẽ thích nhận được một số thông báo khẩn cấp, một số tính năng tuyệt vời cho sức khỏe. Thêm nữa, một chiếc đồng hồ thông minh còn mang đến cho chủ nhân cảm giác thời thượng, sành điệu.

địa chỉ uy tín sửa đồng hồ thông minh

 

Địa chỉ sửa đồng hồ thông minh?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành sau khi mua đồng hồ thông minh. Bạn không chỉ tìm hiểu kỹ về về đơn vị bạn mua, lưu lại thông tin địa chỉ, số điện thoại, website của nơi bán đồng hồ, đơn vị cung cấp đồng hồ thông minh nhằm đảm bảo cho việc sau này liên hệ hành chính thuận lợi, nhanh chóng.

Nếu bạn mua đồng hồ thông minh xách tay, hoặc các đơn vị bán đồng hồ cho bạn không tiếp nhận bảo hành sửa chữa đồng hồ thông minh, dưới đây là những địa chỉ uy tín mà Erawatch chắt lọc đưa cho bạn tham khảo khi mang đồng hồ đến sửa chữa:

  • Mobile Tech – 53 Thịnh Quang, Thịnh quang, Đống đa, Hà Nội
  • Điện Thoại Vui – 19 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện Thoại Vui – 136 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 TPHCM
  • Thành Trung Mobile – 24 Trần Văn Kiểu , P.10, Quận 6, TP.HCMDanh sách cửa hàngThis article is referenced content from https://thanhtrungmobile.vn - Danh sách cửa hàng
  • Chăm Sóc Di Động – 260 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh 
  • TechWearvn – 245/4 Âu Cơ – Phường 5 – Quận 11 – TP Hồ Chí Minh
Xem thêm  Đồng hồ hàng hiệu bình dân đến từ Thụy Sĩ – Đồng hồ Nobel

 

địa chỉ uy tín sửa đồng hồ thông minh

Những câu hỏi thường nhật của những người sử dụng đồng hồ thông minh đó là trung tâm bảo hành Smart watch ở đâu? Địa chỉ sửa đồng hồ thông min uy tín? Thay pin cho đồng hồ thông minh ở đâu?….Hiện tại có rất ít địa chỉ nhận sửa chữa đồng hồ thông minh. Hy vọng là, các công ty sản xuất, nhà phân phối đồng hồ smartwatch cải thiện và quan tâm hơn đến chính sách sửa chữa, thành lập trung tâm bảo hành đồng hồ thông minh để phục vụ khách hàng.

.
.
.
.