Những mẫu đồng hồ Rado nam mặt tròn thiết kế thanh lịch hiện đại là những phụ kiện không thể thiếu trên tay những người đàn ông thành công trong tương lai.

Đồng hồ Rado là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các mẫu đồng hồ dây đá và mặt vuông, có thiết kế lịch lãm, bắt mắt và quyến rũ. Nhưng đồng hồ Rado nam mặt tròn lại là ẩn số đối với những người chưa quen thuộc với thương hiệu đồng này này cho lắm.

Đồng hồ Rado nam mặt tròn có gì đặc biệt nổi bật?

Trên thực tế, nhiều năm trở lại đây, đồng hồ Rado mặt tròn đã xuất hiện khá nhiều trong các thiết kế đồng hồ mới của Rado, khiến nhiều khách hàng yêu thích sự cổ điển, đơn giản và ưa chuộng vật liệu Ceramic có thể dễ dàng chọn mua đồng hồ Rado mặt tròn và kết hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu như những dòng đồng hồ mặt vuông quen thuộc và nổi tiếng của Rado như đồng hồ Ceramica, đồng hồ Sintra hay Integral vẫn luôn được nhiều người biết đến. Thì giờ đây, họ đã thêm hài lòng với thương hiệu đồng hồ này bởi các thiết kế mới nổi bật: đồng hồ Rado nam mặt tròn và sử dụng dây đeo bằng da.

Đồng hồ Rado nam mặt tròn có gì đặc biệt nổi bật?

Đồng hồ Rado nam mặt tròn nổi bật phải để đến dòng sản phẩm Centrix thiết kế tourbillon cao cấp và True Thinline siêu mỏng. Bên cạnh đó, còn có thiết kế đồng hồ Rado nữ mặt tròn Florence và Esenza tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các thiết kế đồng hồ Rado mặt tròn đang giống ý tưởng với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác. Đơn cử như, nhìn vào thiết kế đồng hồ nữ Florence, người ta sẽ liên tưởng ngay đến mẫu đồng hồ Ladymatic nổi tiếng của Omega, hay như thiết kế đồng hồ Diamaster của hãng cũng khá giống với đồng hồ Omega và Rolex.

Xem thêm  Đánh giá thương hiệu đồng hồ Senaro chính hãng có thật sự tốt hay không?

Đồng hồ Rado nam mặt tròn có gì đặc biệt nổi bật?

Xem thêm: đồng hồ Tudor cao cấp cho bạn trẻ

Đó là một số ý kiến cho rằng đồng hồ Rado nam mặt tròn không có thiết kế mới mẻ nào mấy so với các mẫu thiết kế đồng hồ khác trên thế giới. Nhưng điều này phần nào giúp Rado trở nên phù hợp với trang phục và gu ăn mặc của đại đa số khách hàng hơn. Người tiêu dùng có thể không còn phải đắn đo với những mẫu đồng hồ Rado mặt vuông, màu đen cổ điển, đặc biệt nhưng hơi khó kết hợp nữa. Họ honaf toàn có thể mua những mẫu đồng hồ Rado mặt tròn có thiết kế giống với Rolex, Omega mà mức giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi vật liệu của đồng hồ Rado chính là Ceramic cao cấp có độ bền cao gấp 4 lần so với titan, lại nhẹ hơn nhiều, giúp đây là mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích.

Đồng hồ Rado nam mặt tròn có gì đặc biệt nổi bật?

Nếu đồng hồ Tag Heuer chính hãng có những mẫu thiết kế dành riêng cho các tay đua thể thao công thức một, nhưng lại khó kết hợp cùng với trang phục và không được nhiều người yêu thích phong cách cổ điển lựa chọn. Còn đồng hồ Rado nam mặt tròn lại có thiết kế đổi mới và nhã nhặn, dễ kết hợp trang phục hơn.

Xem thêm: lựa chọn đồng hồ Wenger giá rẻ cho bạn

.
.
.
.