Giản đơn, mạnh mẽ, hiện đại, những quý ngài "Đen": đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica đã trở lại với bộ quần áo mới mang tên Konstantin Grcic đầy ấn tượng.

Biết đến hãng đồng hồ Rado, chắc hẳn ai cũng đều ấn tượng bởi những chiếc đồng hồ Rado mặt vuông, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến chính là mẫu đồng hồ Rado Ceramica Konstantin Grcic. Giản đơn, mạnh mẽ, hiện đại, đó là những nét lôi cuốn tự nhiên của chiếc đồng hồ dòng Integral này.

Đồng hồ Rado mặt vuông Konstantin Grcic

Đồng hồ Rado mặt vuông Konstantin Grcic, những “quý ngài Đen” lịch lãm bí ẩn.

Mẫu đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic là kết quả sự hợp tác giữa thương hiệu Rado với nhà thiết kế công nghiệp Konstantin Grcic nhằm tạo ra một sản phẩm xu hướng mới dựa trên dòng Rado Ceramica trước đây. Vẫn là sự tối giản thường thấy, duy chỉ ở mẫu Ceramica này, Grcic đã phóng tay một chút để tạo nên một sự khác biệt nho nhỏ, thú vị hơn, ấn tượng hơn trong mắt người dùng.

Đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic

Đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic, kết quả sự hợp tác với nhà thiết kế nội thất Konstantin Grcic

Đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica có thiết kế vô cùng hiện đại khỏe khoắn. Ban đầu, Roda rất khoa trương sử công nghệ sản phẩm sứ kỹ nghệ công nghệ cao plasma (Ceramic), công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế của họ, cho loạt sản phẩm đầu tiên của Rado Ceramica. Loại sứ này mượt mà và bóng bẩy hơn so với các loại sứ thông thường khác, điều này sẽ rõ ràng hơn khi bạn sở hữu một chiếc trong số chúng. Grcic là nhà thiết kế thiên về lĩnh vực công nghiệp, điều này đưa ông đến lĩnh vực đồ gỗ nội thất, và các tác phẩm của ông được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại. Grcic chú trọng sự rõ ràng gọn gàng trong từng sản phẩm và không yêu cầu trang trí rườm rà. Rado Ceramica có vẻ như là một khởi đầu tốt cho ông khi bước chân vào lĩnh vực thiết kế đồng hồ đầy mới mẻ.

Xem thêm  Bom tấn 2017 - Đồng hồ cao cấp chính hãng Tourbillion 24 Secondes Vision Platinum

đồng hồ rado nam mặt vuông

Grcic hợp tác cùng Rado thiết kế ra 4 mẫu sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic: hai cho nam và hai cho nữ. Hai mẫu của nam Ref. 256.0706.3.016 và Ref. 212.0708.3.015 được coi như “Signature Model” của dòng Ceramica mới. Mặt số hình chữ nhật được bao bọc trong một hộp hình vuông chất liệu titan tráng PVD đen mờ. Những chiếc Signature Model này được sản xuất và đánh số đến 701, có khả năng chống nước ở mức 5 ATM, và  trang bị kính tinh thể sapphire.

đồng hồ rado nam mặt vuông

Mẫu đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic đen mờ làm nổi bật lên vẻ nam tính quyến rũ của các quý ông.

Đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic sử dụng máy quartz 8 1⁄4 ETA E61.511 có 9 chân kính, mặt đồng hồ có một cửa sổ nhỏ vị trí 6h hiển thị ngày. Sẽ tuyệt vời hơn nếu như Rado thay thế bộ máy quartz này bằng một bộ máy cơ phù hợp với kích cỡ của vỏ đồng hồ này. Tuy nhiên, những người yêu thích dòng đồng hồ này cũng sẽ không mua chúng chỉ vì bộ máy, sự hấp dẫn của Rado Ceramica đến từ kiểu dáng hiện đại và vẻ mạnh mẽ thanh lịch nó mang lại. Dù như vậy, năm 2017, mẫu đồng hồ cao cấp Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic máy Automatic cũng đã được tung ra thị trường.

đồng hồ rado mặt vuông nam màu đen

Mẫu đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica Konstantin Grcic đen mờ với máy automatic mới được ra mắt.

Đóng góp lớn nhất của Grcic cho việc cải tiến dòng đồng hồ Ceramica chính là làm mờ đi vẻ ngoài vốn bóng loáng của những chiếc đồng hồ ra mắt đầu những năm 90 của dòng sản phẩm này. Màu sắc đen mờ khiến cho những chiếc đồng hồ Rado mặt vuông Konstantin Grcic trở nên bí ẩn quyến rũ hơn, và như một lẽ tất nhiên, sự trở lại của những chiếc đồng hồ Ceramica với màu áo mới nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Sự đồng bộ giữa thiết kế mặt và dây đeo cũng là một nỗ lực cải thiện mới đáng được ghi nhận. Rado đã đi đúng hướng khi đặt chú ý vào những chiếc đồng hồ Rado mặt vuông Ceramica và bắt tay với Konstantin Grcic.

Xem thêm  Đánh giá đồng hồ Thụy Sỹ siêu mỏng Bvlgari Octo

Xem thêm: Đồng hồ hàng hiệu Colonna dành cho các quý ông

.
.
.
.