Những khách hàng khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex của chúng tôi trải lòng rằng mấy năm nay họ chưa một lần bảo dưỡng, lau dầu cho đồng hồ Rolex của mình, chỉ vì họ không biết đâu là địa chỉ sửa chữa đồng hồ Rolex uy tín, chuyên nghiệp cho tới khi họ biết đến chúng tôi, Era Service – hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu tại Việt Nam.

Nhận sửa đồng hồ từ mọi miền tổ quốc, liên hệ sđt 088.6020.999 để được hỗ trợ nhanh nhất bởi trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Rolex chính hãng HN và TPHCM.
 
Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Đồng Hồ Rolex Day-Date sau khi bảo dưỡng

Các bạn đang băn khoăn về trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Rolex?

Không phải nghiễm nhiên mà đồng hồ Rolex với logo vương miện của mình trở thành biểu tượng cho niềm kiêu hãnh về sự thành đạt tuyệt đối với người chơi đồng hồ.

Theo Wikipedia thì năm 2016, Rolex được tạp chí Forbes xếp hạng thứ 64 trong số tất cả những thương hiệu phát triển và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Có nghĩa là, Rolex được đặt ngang hàng với Mercedes, BMW, Apple, Google, Sam Sung, Toyota, Coca cola, Pepsi,… Nhưng với ngành đồng hồ thế giới nói riêng thì không một thương hiệu nào có thể đứng ngang hàng với Rolex.

máy đồng hồ rolex

Rolex đạt được thành công như ngày nay hoàn toàn nhờ những khác biệt trong tư duy kết hợp với công nghệ tối tân. Trong khi các thương hiệu khác chọn cho mình thép 316L để tạo thành vỏ đồng hồ thì Rolex lại lựa chọn thép 904L- loại thép khó chế tác nhất nhưng lại cho ra thành phẩm với độ sáng bóng trường tồn vĩnh cửu với thời gian. Bộ máy của Rolex 100% là máy inhouse, những chi tiết máy từ hơn 4.200 nhà cung cấp khác nhau và được dùng riêng cho duy nhất đồng hồ Rolex.

Sự chính xác hoàn hảo của bộ máy đồng hồ Rolex đã được kiểm chứng qua hàng trăm năm lịch sử tồn tại của thương hiệu, kết hợp với vỏ đồng hồ chống thấm nước tuyệt đối đã tạo nên giá trị không thể tranh cãi của đồng hồ Rolex. Bên cạnh đó, thiết kế trung thành của Rolex với logo vương miện quyền uy hàng trăm năm nay gần như không có nhiều thay đổi, như một tư duy thẩm mỹ bảo thủ nhưng không phải, điều này tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các thương hiệu khác và trở thành niềm kiêu hãnh của người chơi đồng hồ.

đồng hồ rolex
Bộ sưu tập đồng hồ Rolex chính hãng

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng không có nghĩa là đồng hồ Rolex không cần bảo dưỡng thường xuyên hoặc không bao giờ bị lỗi để phải đem đi sửa chữa ở các trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Rolex.

Câu “Của bền tại người” – chưa bao giờ là sai và nó càng đúng hơn với những đồ vật nhỏ nhưng vô cùng giá trị như đồng hồ Rolex. Ngoài những bí kíp về chăm sóc, bảo quản đồng hồ Rolex chính hãng sao cho bền, đẹp mà bất cứ ai sở hữu dòng đồng hồ xa xỉ này đều nằm lòng thì chủ nhân của Rolex còn có thêm một điểm tựa vững chắc, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sửa chữa, lau dầu bảo dưỡng hay thay kính đồng hồ Rolex tại trung tâm Era Service.

Xem thêm  Trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ Anne Klein chính hãng
Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Quy trình kiểm tra đồng hồ Rolex nghiêm ngặt

Với phương châm “Lấy tâm để phát triển tầm”, Era Service có loạt dịch vụ cao cấp riêng cho khách hàng sở hữu đồng hồ Rolex chính hãng. Từ dịch vụ sửa chữa, lau dầu bảo dưỡng, đánh bóng như lúc mới mua, thay kính, thay dây cho đến những hạng mục nhỏ cắt mắt, vệ sinh mặt số….,Era Service luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.

Lau dầu bảo dưỡng cho đồng hồ Rolex chất lượng hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ lau dầu bảo dưỡng đồng hồ Rolex được Era Service xây dựng quy trình tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, làm tỉ mỉ, cẩn thận với các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc, dầu Thụy Sỹ là loại tốt nhất và đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, năng lực, tay nghề cao.

Era Service tự tin công bố, việc lau dầu bảo dưỡng Rolex tại Việt Nam không hề thua kém, thậm chí về mặt nào đó còn vượt trội hơn một số trung tâm bảo hành đồng hồ ở các quốc gia phát triển trên thế giới.

Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Lau dầu bảo dưỡng từng bộ phận nhỏ trong chiếc đồng hồ

Để tăng thêm sự uy tín, cởi mở. Toàn bộ trung tâm kỹ thuật thiết kế cửa kính! Đó không chỉ là ý đồ trang trí mà nó chủ yếu thể hiện quan điểm minh bạch. Mục đích để khách có thể theo dõi các hoạt động diễn ra trung tâm dịch vụ.

Tại Era Service – chúng tôi KHÔNG cạnh tranh về giá, nhưng chúng tôi đảm bảo chiếc đồng hồ Rolex của bạn sẽ được lau dầu, bảo dưỡng, chăm sóc tốt nhất và được bảo hành dịch vụ lau dầu, bảo dưỡng lên đến 18 tháng.

Dưới đây là hình ảnh Rolex đang trong quá trình xử lý lau dầu được thực hiện bởi kỹ thuật viên Erawatch

https://erawatch.vn/wp-content/uploads/2023/04/lau-dau-dong-ho-rolex-daydate-mat-xa-cu-kim-cuongresult.jpg https://erawatch.vn/wp-content/uploads/2023/04/lau-dau-dong-ho-rolex-submarinerresult.jpg https://erawatch.vn/wp-content/uploads/2023/04/lau-dau-dong-ho-rolex-mat-so-vi-tinhresult.jpg

Era Service – Phù thủy trong lĩnh vực đánh bóng làm mới Rolex

100% khách hàng khi lựa chọn dịch vụ đánh bóng đồng hồ Rolex tại Era Service đều hài lòng khi thấy chiếc đồng hồ Rolex của mình sáng bóng như mới.

Era Service là trung tâm hiếm hoi tại Việt Nam tiên phong làm cho nghành sửa chữa đồng hồ ở Việt Nam trở nên đa dạng hơn và cũng nhanh chóng khẳng định được uy tín, chất lượng thông qua dịch vụ đánh bóng đồng hồ Rolex đảm bảo nhu cầu làm mới Rolex của dân chơi với các dòng thể thao cho đến phục vụ nhu cầu sang trọng cho những chiếc Rolex của doanh nhân thành đạt, chính khách, hay người nổi tiếng.

Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Quy trình đánh bóng đạt tiêu chuẩn hãng Rolex

Era Service sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại, quy trình đánh bóng, làm mới nhanh gọn. Đồng hồ của quý khách sẽ lấy lại vẻ đẹp như lúc mới mua, chỉ cần chủ nhân Rolex đề xuất yêu cầu – giao đồng hồ – chờ đợi – thanh toán – nhận đồng hồ mang về. Mọi việc khác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Era Service sẽ đảm nhận hết. Trong trường hợp, nếu khách hàng chưa có ý tưởng đánh bóng mờ hay đóng bóng thường, kỹ thuật của Era Service sẽ tư vấn nhiệt tình, giới thiệu dịch vụ phù hợp với sở thích, phong cách và giá trị của Rolex.

Dưới đây là hình ảnh Rolex trước và sau khi xử lý bởi trung tâm đánh bóng đồng hồ Rolex, phục hồi dây rơ rão sau một thời gian sử dụng trở về tình trạng như mới.

Đánh bóng, phục hồi dây đồng hồ Rolex đánh bóng đồng hồ Rolex Đánh bóng, phục hồi dây đồng hồ Rolex

Dịch vụ thay kính đồng hồ Rolex chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam

Không giống như các đơn vị nhỏ lẻ thông thường, hoạt động theo kiểu tự phát manh mún, trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Era Service đã thực hiện thanh kính cho hàng trăm chiếc đồng hồ Rolex và làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Xem thêm  Khám phá trung tâm sửa chữa đồng hồ Cầu Giấy đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Sở dĩ như vậy, vì kính đồng hồ Rolex rất đặc biệt với độ dầy tương đối và thiết kế giọt nước là chức năng kính lúp góc 3h để soi lịch được rõ nét hơn, logo vương miện được khắc tính tế góc 6h mà phải rất khó để ai đó có thể nhìn thấy. Chính vì những đặc điểm này mà việc thay kính đồng hồ Rolex không hề dễ dàng, nhưng với chúng tôi thì khác, chủ nhân Rolex muốn thay kính chính hãng, thì Era Service là cái tên sáng giá.

Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Mặt kính đồng hồ Rolex đều đạt chuẩn và được nhập khẩu từ hãng

Tại hệ thống trung tâm bảo dưỡng Era Service luôn sẵn những mẫu kính cho mọi loại đồng hồ Rolex, chính vì vậy bạn không cần phải băn khoăn khi chẳng may kính đồng hồ Rolex bị xước, mẻ thậm chí là vỡ mặt, khi đó bạn hãy đến ngay trung tâm bảo dưỡng đồng hồ Era Service để thay kính cho đồng hồ Rolex của bạn.

Bạn tuyệt đối không nên để lâu, tránh trường hợp các mảnh vụn kính hoặc bụi bay vào mặt (dial) của đồng hồ làm xước mặt đồng hồ, lúc này mới thực sự là vấn đề.

Song song với việc cung ứng dịch vụ thay kính Rolex xịn, Era Service còn sở hữu công nghệ ép kính hiện đại giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Đồng hồ sau khi được ép hoàn thiện, sẽ được kiểm tra lại 1 cách tỉ mỉ và lắp ráp hoàn chỉnh trước khi trả lại khách hàng.

Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Luôn luôn kiểm tra kĩ mặt số đồng hồ khi tháo kính ra

Ngoài những dịch vụ trên, Era Service còn nhận nhiều dịch vụ sửa chữa đồng hồ Rolex khác khi khách hàng đưa yêu cầu, Era service đều tự tin xử lý hoàn hảo, độ hoàn thiện cao nhất. Đặc biệt, tại Era Service khách hàng được xem trực tiếp quá trình sửa chữa đồng hồ Rolex.

Tóm tắt quy trình dịch vụ lau dầu, sửa chữa, thay thế linh kiện cho Rolex

+ Mỗi khách hàng sử dụng dịch cho Rolex đều sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón tận tình tại lối vào và hướng dẫn vị trí đỗ xe rất nhanh chóng.

+ Sau đó, nhân viên sẽ ghi nhận phản hồi của khách hàng trước chuyển đến phòng kỹ thuật. Để chủ động hơn về thời gian, khách hàng có thể gọi điện đặt trước lịch hẹn theo số Hotline trung tâm 088.6020.999 để được phục vụ nhanh và tốt nhất.

+ Những hạng cần có thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng hay hạng mục chờ lấy được luôn, chủ  nhân đồng hồ Rolex sẽ ngồi chờ tại phòng khách hàng trong thời gian kỹ thuật kiểm tra và tìm giải pháp xử lý. Tại đây, khách hàng được phục vụ cafe, trà nóng, nước lọc, wifi miễn phí, phòng chờ có điều hòa.

+ Vị trí của phòng khách hàng được đặt cạnh phòng kỹ thuật, xung quanh là cửa kính. Theo đó, chủ nhân của Rolex ngồi làm việc, giải quyết công việc cá nhân, vừa có thể quan sát toàn bộ quá trình đồng hồ Rolex của mình được kiểm tra và sửa chữa thế nào để an tâm hơn.

+ Phương pháp báo sửa và báo giá sẽ được đem tới tận nơi cho khách hàng sau khi được kỹ thuật kiểm viên tra kỹ lưỡng và trưởng kỹ thuật phê duyệt.

+ Lệnh sửa chữa sau đó được nhân viên sữa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa Rolex tiếp nhận sửa chữa. Khu vực sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ Rolex là nơi tập trung rất nhiều máy móc, dụng cụ, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu Thụy Sỹ 100% và đội ngũ thợ có chuyên môn cao.

+ Mỗi hạng mục sửa chữa sẽ được tiến hành bởi những máy móc chuyên dụng khác nhau. Với những hạng mục bảo dưỡng, lau dầu, vệ sinh máy hay đánh bóng đồng hồ Rolex đều sử dụng máy móc hiện đại nhất, loại dầu chuyên dụng của Thụy Sỹ dòng tốt nhất nhằm bảo vệ tốt nhất chất chiếc đồng hồ Rolex giá trị của khách hàng.

Xem thêm  Địa chỉ sửa đồng hồ treo tường cổ uy tín tại Erawatch

+ Sau khi hoàn tất toàn bộ công đoạn xác minh lỗi hỏng hóc, xử lý thì kỹ thuật viên sẽ theo dõi hoạt động của đồng hồ lần lượt bằng tay, bằng máy móc hiện đại dưới sự phê duyệt của trưởng kỹ thuật. Đây cũng chính là thủ tục được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra trước khi trả lại đồng hồ cho chủ nhân.

Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
Era Service tự tin đưa chiếc đồng hồ Rolex của quý khách về như mới

Era Service – Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng đồng hồ Rolex cam kết với khách hàng

Trên con đường nâng tầm uy tín, đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất Việt Nam, Era Service cam kết với mọi khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa, lau dầu, thay linh kiện cho Rolex:

  • Không sửa chữa qua trung gian chỉ tiếp nhận và xử lý tại trung tâm Era Service
  • Mọi chi phí đều minh bạch, rõ ràng – không cạnh tranh về giá thành dịch vụ bởi “Rẻ” có nghĩa là “Không chuẩn”
  • Chế độ bảo hành lâu dài.
  • Hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho khách hàng.
  • Miễn phí hoàn toàn kiểm tra máy tìm lỗi.
 
Từ A-Z về bảo dưỡng, lau dầu, sửa chữa đồng hồ Rolex tại hệ thống trung tâm bảo hành đồng hồ Rolex hàng đầu Việt Nam
4 chiếc đồng hồ Rolex được xử lý tại trung tâm Era Service

Bảng giá dịch vụ sửa chữa đồng hồ Rolex chính hãng

Giá sửa đồng hồ Rolex còn phụ thuộc vào đời máy, tình trạng và loại dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, thường khi bạn mang đồng hồ đến sẽ được chuyên viên của Erawatch kiểm tra và chỉ dẫn cho mình những vấn đề mà đồng hồ đang gặp phải, sau đó đưa ra những phương pháp xử lý, cũng như giá sửa chữa đồng hồ Rolex một cách chính xác nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo giá trước bằng cách gửi hình ảnh đồng hồ, đồng thời đưa ra những nguyên nhân đồng hồ đang gặp phải qua hotline 088.6020.999 để được chuyên viên tư vấn báo giá đồng hồ trước khi ghé qua cửa hàng.

Dưới đây là bảng giá sửa chữa đồng hồ Rolex chính hãng:

Hạng mục sửa chữaGiá
Lau dầu bảo dưỡng đồng hồ RolexTừ 2.000.000đ trở lên (bảo hành đến 12 tháng)
Thay pin đồng hồ Rolex (chính hãng)250.000đ Bảo hành (24 tháng)
Đánh bóng đồng hồ RolexTừ 1.500.000đ trở lên
Căn chỉnh nhanh chậm đồng hồ RolexMiễn phí
Cắt mắt dây đồng hồ RolexLiên hệ
Thay kính đồng hồ Rolex (chính hãng)Từ 8.000.000đ trở lên
Mắt lẻ đồng hồ Rolex (chính hãng)Từ 1.500.000đ trở lên
Hộp lẻ đồng hồ Rolex (chính hãng)Từ 5.000.000đ trở lên
Phụ tùng đồng hồ Rolex (chính hãng)Giá liên hệ (có bảo hành)
Phục hồi dây Rolex bị rơ rão, dây nhão, dây bị xệTừ 8.500.000đ trở lên

Trên đây là bảng giá tham khảo cập nhật mới nhất ngày 16/10/2024 cho các bạn đang có nhu cầu sửa chữa đồng hồ Rolex chính hãng, giá còn phụ thuộc vào đời máy và bộ sưu tập của thương hiệu. Erawatch cam kết tất cả phụ kiện thay thế cho đồng hồ Rolex đều là phụ kiện chính hãng 100%, phụ kiện luôn có sẵn tại các trung tâm sửa chữa đồng hồ Erawatch, cung cấp đầy đủ bill thanh toán, phiếu bảo hành, thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại để hỗ trợ trong quá trình sử dụng sau này.

Ví dụ: giá lau dầu của đồng hồ Rolex Day-date sẽ đắt hơn Rolex Datejust, giá còn phụ thuộc vào đời máy, máy Quartz (Rolex có sản xuất những dòng máy Quartz vào đợt khủng hoảng thạch anh những năm 1970 – 1980) hay Automatic. Còn kính đồng hồ của Rolex giá sẽ theo size kính của đồng hồ, ví dụ như Day Date + Date Just size 36 giá sẽ thấp hơn so với giá kính của Rolex Day Date + Date Just size 40,41..

Tiểu kết: Khi nhắc đến câu chuyện lau dầu bảo dưỡng, sửa chữa, thay linh kiện chính hãng cho đồng hồ Rolex, Era Service tự tin về sự chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, duy trì nhiều gói dịch vụ cho Rolex uy tín suốt bao năm qua, đồng thời coi đó như một niềm tự hào trước hàng triệu khách hàng sử dụng Rolex.

Với Trung tâm sửa chữa Rolex đạt chuẩn Thụy Sỹ, khách hàng sẽ được tư vấn, tìm lỗi hỏng hỏng miễn phí, sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm. Quy trình xử lý nhanh chóng, đúng hẹn bảo hành 06 tháng đối với hạng mục lau dầu bảo dưỡng Rolex. Toàn bộ linh kiện, máy móc đều chính hãng, mang chất lượng tốt nhất.

.
.
.
.