Sau những lần tham khảo, xem xét các tính năng đồng hồ trong tương lai, chúng tôi đã tổng hợp được 6 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay truyền thống ( theo quan điểm cá nhân ) cung cấp khả năng vượt trội của họ về những chiếc đồng hồ sau này, những nhà sản xuất có khả năng đột phá, và trở thành thương hiệu toàn cầu.

MB&F

MB&F
MB&F

Mặc dù thương hiệu do Maximilian Büsser sáng lập đóng vai trò tái lập lại các kỹ năng chế tác đồng hồ truyền thống. Tuy nhiên một trường hợp điển hình chắc chắn là phiên bản Titanium được phát hành gần đây của Legacy Machine Perpetual EVO, với tinh thể hình vòm kiểu đĩa bay được tích hợp vào vỏ 44mm nhẹ, không có benzel.

Trên nền mặt số màu xanh lá cây nổi bật, bộ chuyển động khung xương của đồng hồ – với bánh xe cân bằng trung tâm được giữ cố định bằng một cây cầu hình xương đòn mảnh mai – hiển thị đầy đủ, được bao quanh bởi các mặt số phụ thời gian, ngày, tháng và ngày ở các vị trí 12, 3, 6 và 9 giờ tương ứng. Cỡ lên dây cót bằng tay, được củng cố bởi một bộ giảm xóc FlexRing mới, sử dụng một “bộ xử lý cơ học” hoạt động bằng đĩa để tính toán thời lượng của mỗi tháng, điều này khiến chúng tôi cảm thấy yên tâm về một mẫu đồng hồ cổ điển vừa hiện đại tiên tiến; một chiếc đồng hồ của tương lai sau này.

Hublot

Hublot
Hublot

Bên cạnh chức năng gần như phổ biến với vỏ size 45mm và bộ chuyển động bằng khung xương, Big Bang MP-11 Magic Gold mà Hublot đã tiết lộ một năm trước, còn có một số cải tiến của tương lai. Như ghi trên nhãn, nó được làm từ Magic Gold, một hợp kim 18k chống xước và được phát triển trong nhà có độ cứng đáng kinh ngạc, bao gồm bột gốm trong thành phần của nó. Ấn tượng không kém là cơ chế chiếm nửa dưới của mặt số, bao gồm không ít hơn bảy thùng hoạt động theo chuỗi cung cấp cho chiếc đồng hồ này khả năng dự trữ năng lượng đáng kể trong 14 ngày.

Xem thêm  Đánh giá đồng hồ Thụy Sỹ siêu mỏng Bvlgari Octo

Urwerk

Urwerk
Urwerk

Urwerk với vỏ Titan đầy đủ UR-100V cực kỳ nhẹ, dưới tinh thể hình vòm là bộ chuyển động UR 12.02 tự lên dây cót ghi lại thời gian theo cách thời đại không gian nhất có thể tưởng tượng được – bằng cách đo các chức năng thiên văn. Đừng yêu cầu chúng tôi giải thích cách hoạt động của nó trong một câu, nhưng về cơ bản, nó hiển thị giờ bằng cách sử dụng các vệ tinh quay quanh có vòng cung mà phút được hiển thị. Nếu điều đó không hợp lý, chỉ cần chiêm ngưỡng sự khéo léo – và ngạc nhiên trước những đường nét tuyệt đẹp của vòng đeo tay bằng titan 32 liên kết dẻo dai tuyệt vời của nó.

Greubel Forsey

Greubel Forsey
Greubel Forsey

Một chiếc đồng hồ cơ bản hay đeo khác những gì thường thấy là bên trong của nó trên mặt số, Balancier S2 phiên bản giới hạn của Greubel Forsey bằng titan có vỏ tròn cong ba chiều quanh cổ tay và bánh xe cân bằng quán tính biến thiên nghiêng 30 độ ở số 7 giờ, được giữ cố định bằng một cánh tay mở có góc cạnh. Kim giờ và phút trung tâm được treo bằng một cầu vòm, với mặt số giây nhỏ ở 8 giờ và chỉ báo dự trữ năng lượng ngược ở 2 giờ 30. Vòng bezel bên ngoài của đồng hồ, cũng được làm cong ba chiều, bằng titan đánh bóng thủ công, trong khi thang giờ và phút được hiển thị trên khung bezel bên trong, với các chỉ số dạ quang được đánh bóng cách nhau năm phút.

Xem thêm  Đồng hồ nam Hải Phòng những điểm mua hàng chính hãng

Ulysse Nardin

Ulysse Nardin
Ulysse Nardin

Một trong những cặp đồng hồ Ice & Fire, Freak X Magma của Ulysse Nardin có vỏ 43mm bằng sợi carbon, được xử lý bằng nhựa epoxy màu đỏ cẩm thạch. Đáng chú ý hơn vẫn là chuyển động băng chuyền bay UN-230 tự lên dây cót quay trên trục của chính nó và sử dụng cầu trung tâm để chỉ phút; kim giờ được gắn vào một bánh xe ở tâm của cơ cấu. Được cung cấp trên dây đeo bằng da giống như dung nham, Freak X Magma chỉ có sẵn tại các cửa hàng của chính thương hiệu.

Richard Mille

Richard Mille
Richard Mille

Sẽ không có một tổng hợp đầy đủ nào về những chiếc đồng hồ tương lai nếu không nhắc đến Richard Mille – và chưa có chiếc đồng hồ nào thể hiện đặc tính “cỗ máy đua trên cổ tay” của thương hiệu hơn là sự tôn vinh dành cho chiếc siêu xe mới nhất của McLaren? Với vỏ bất đối xứng bằng titan và carbon TPT tạo nên vẻ ngoài trơn trượt của chiếc xe, RM 40-01 Automatic Winding Tourbillon McLaren Speedtail có bộ khung bằng titan có khung xương với rôto hình học thay đổi được, cho phép chủ sở hữu điều chỉnh vòng tua theo mong muốn của mình, trong khi một bộ đẩy ở vị trí 4 giờ chọn các chức năng lên dây cót, trung tính và cài đặt bằng tay. Một sọc màu cam McLaren trên dây đeo cao su tích hợp hoàn thành.

Xem thêm  Đồng hồ Bvlgari chính hãng – Những cỗ máy kì diệu của nước Ý
.
.
.
.