Có nên mua đồng hồ Tissot xách tay từ nước ngoài hay mua đồng hồ Tissot chính hãng tại các đại lý bán lẻ tại Việt Nam là một vấn đề cần suy nghĩ thật kỹ. Bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Tissot mà bạn có thể ưng ý nhất tại các cửa hàng uy tín tại Việt Nam.

Khi máy bay trở thành phương tiện ngày càng phổ thông hơn, hàng xách tay nước ngoài cũng theo đó trở thành trào lưu mới. Hàng xách tay thường rẻ hơn, có vẻ đáng tin hơn so với những cửa hàng mọc lên như nấm hiện nay. Thế nhưng, câu chuyện có nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay không lại là một điều cần suy nghĩ kỹ.

Có nên mua đồng hồ Tissot

Ở Việt Nam, đồng hồ Tissot không phải là một thương hiệu lạ lẫm. Những mẫu đồng hồ nữ Tissot đẹp vẫn được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng trong những trung tâm thương mại lớn và cả những shop đồng hồ danh tiếng. Những chính bởi quá nhiều đồng hồ Tissot tràn lan với mức giá phong phú từ vài trăm đến vài chục triệu, người ta mới ngần ngại mỗi khi quyết định có đến mua đồng hồ Tissot hay không. Hàng xách tay từ người quen hay những mối buôn là một trong số những lựa chọn có vẻ đáng tin cậy hơn, và còn khá hấp dẫn vì giá rẻ hơn, nhưng chưa chắc đã thực sự là lựa chọn tốt.

Có nên mua đồng hồ Tissot xách tay

Có tổng cộng 43 địa chỉ bán lẻ đồng hồ Tissot chính hãng trên toàn Việt Nam, trong đó có 13 địa chỉ ở Hà Nội. Những chiếc đồng hồ Tissot mua tại các địa chỉ này đều nhận được chế độ bảo hành chính hãng và có những chính sách chăm sóc hậu mãi đến từ Tissot. Nếu như bạn mua sản phẩm đồng hồ Tissot xách tay từ các cửa hàng nước ngoài, những đại lý bán lẻ tại Việt Nam có quyền từ chối hoặc thu phí bảo hành khi bạn mang chiếc đồng hồ ra sửa chữa hoặc thay mới, ngay cả khi chế độ bảo hành của Tissot đề là toàn cầu. Vì thế, khi đã có cửa hàng chính thức của Tissot tại Việt Nam, việc có nên mua đồng hồ Tissot xách tay hay không, câu trả lời nên là không.

Xem thêm  Đánh giá đồng hồ Tissot Le Locle – nét đẹp đến từ sự giản đơn

Có nên mua đồng hồ Tissot xách tay

Nếu như bạn còn băn khoăn về giá cả hay đồng hồ Tissot có tốt không, thì đừng lo lắng. Đồng hồ Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với chất lượng chuẩn Swiss Made. Không chỉ vậy, hãng này còn nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nữ đẹp chính hãng, là thương hiệu ưa dùng của khá nhiều nàng công sở. Sở hữu một hoặc nhiều chiếc đồng hồ thời trang đẹp đến từ Tissot, ví dụ như đồng hồ nữ màu vàng nổi tiếng của Tissot T-Wave hoặc 100 Lady, luôn là niềm tự hào trong tủ đồ của các quý cô. Mức giá từ 7 triệu đối với một hãng đồng hồ Thụy Sỹ tuyệt đối không phải là giá đắt, đặc biệt với một thương hiệu Thụy Sỹ đã có đến hơn 160 năm tuổi. Với bề dày lịch sử như vậy, mua hàng chính hãng tại các cửa hàng chính hãng cũng là một sự tôn trọng với thương hiệu.

Cung cấp những mẫu đồng hồ thời trang đẹp với chất lượng Thụy Sỹ và mức giá hợp lý, sao bạn phải phân vân có nên mua đồng hồ Tissot hay không? Hãy đến cửa hàng chính hãng của Tissot và mua chiếc đồng hồ Tissot thuộc về mình để có được một sản phẩm hợp ý với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất đến từ chính hãng.

.
.
.
.