Bạn có thực sự biết rõ về các mẫu đồng hồ dây da khóa bấm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ dây da khóa bấm, đến từ một thương hiệu L’Duchen.


Khóa bấm- Cụm từ mà không phải bất kì ai cũng hiểu. Khóa bấm nghĩa là gì? Khóa bấm thì thật sự “đặc biệt” không? Liệu các quý khách hàng của Erawatch, những người có hứng thú đặc biệt với các siêu phẩm thời gian, các bạn có thực sự biết rõ về các mẫu đồng hồ dây da khóa bấm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ dây da khóa bấm, đến từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Thụy Sỹ- L’Duchen.

1, Thương hiệu L’Duchen có phải chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ dây da khóa bấm?

Tôi biết đến L’Duchen, thông qua một trang mạng bán hàng cao cấp, sau một quá trình tìm hiểu kĩ càng- Đây quả là một thế giới xa hoa mà các quý ông dồn hết sức mình đầu tư.

thương hiệu đồng hồ L"Duchen

Đồng hồ hàng hiệu cao cấp L’Duchen gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, bởi vẻ ngoài “lạ”, âm hưởng nghệ thuật cổ điển và sự lịch lãm, đứng đắn nhất

L’Duchen được thành lập vào năm 1783, cha đẻ là ngài Louis Duchene, cùng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng sáng tạo, thương hiệu này đã trở thành một ngôi sáng lớn trên bầu trời Thụy Sỹ trong hơn 100 năm nay. Nếu hỏi về vẻ đẹp cổ điển nhất, thì chúng ta không thể không nhắc đến L’Duchen. Nếu điểm danh những quý ông thượng lưu, sang trọng nhất, chúng ta càng phải kể đến L’Duchen như một lẽ thường tình.

Xem thêm  Khám phá chiếc đồng hồ: TAG Heuer - Carrera Chronograph Glassbox Tourbillon 42 mm

đồng hồ nam chính hãng

Phong thái Châu Âu- Quý tộc và kiêu hãnh- Chỉ có thể là những mẫu đồng hồ dây da chính hãng L’Duchen

2, Những tính năng diệu kì của đồng hồ dây da khóa bấm L’Duchen.

Không giống với các thương hiệu đồng hồ thời trang nam khác, L’Duchen chọn cho mình một lối đi riêng và khiến cho hàng triệu người trên thế giới phải vô cùng ngưỡng mộ.

đồng hồ dây da khóa bấm đẹp

Khóa bấm: tăng độ bền cho dây da, tiện lợi hơn khi sử dụng và tính thẩm mỹ cao hơn so với những loại khóa thông thường

Trên thị trường, chúng ta gặp nhiều các thương hiệu cao cấp sử dụng kiểu khóa này và L’Duchen cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, chúng ta nên điểm thêm một số chi tiết khác như: chất liệu thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire, vàng, kim cương,…

các mẫu đồng hồ dây da kháo bấm

Mặt số đồng hồ dây da khóa bấm L’Duchen hết sức ấn tượng với những chi tiết nghệ thuật: quang cảnh, chim chóc, nốt nhạc,…

Dù là dây da đồng hồ cá sấu hay dây đồng hồ da bò, L’Duchen luôn biết cách thỏa mãn tính tò mò, hiếu kì và niềm đam mê mãnh liệt của các vị “thượng đế” cao quý. Cánh mày râu, các bạn đã sẵn sàng cho một chiếc đồng hồ dây da khóa bấm của thương hiệu này chưa nhỉ?

.
.
.
.