Sức mạnh của các thương hiệu đồng hồ nằm ở uy tín và thành tích của họ đối với truyền thông. Chính vì thế, các thương hiệu không tiếc tiền đầu tư cho những khuôn mặt đại diện trong các chiến dịch quảng cáo của họ, khuyến khích việc diện những mẫu thiết kế mới nhất ra trước công chúng qua các sự kiện, bữa tiệc, trong các bộ phim và video âm nhạc. Những thương hiệu này tin rằng sự ủng hộ của người nổi tiếng và sức mạnh của mối quan hệ, sẽ sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ dành cho các ngôi sao họ yêu thích, từ đó hình thành nên tiềm năng tạo nên những khách hàng mới.

ai-la-dai-su-cho-cac-thuong-hieu-dong-ho-hang-dau-hien-nay

buttonXem thêm tin mới:

Xem thêm  4 chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho người tuổi Dần
.
.
.
.