Một mẫu đồng hồ nữ dễ thương khiến bạn không thể rời mắt không có nghĩa là bạn phải đầu tư một số tiền hàng chục triệu để sở hữu một chiếc Hermes cao cấp hay đồng hồ nữ Tissot đẹp. Hãy để EraWatch gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ nữ dễ thương đáng sở hữu nhất và hơn một nửa trong danh sách này chỉ có giá dưới 5 triệu đồng.

 

1. Cluse La Roche

Đồng hồ nữ dễ thương

Cluse là thương hiệu đồng hồ non trẻ đến từ Amsterdam mới ra mắt năm 2014 những đã gây bão trên Instagram vì được vô số người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang yêu thích lựa chọn. Với công thức thiết kế lấy sự đơn giản làm chủ đạo, điểm nhấn của thiết kế chính là những đường chậm trổ bắt mắt và phần dây đai nhiều màu. Mẫu đồng hồ nữ dễ thương này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích “sống ảo” trên mạng xã hội, khi với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng – tương đương với các mẫu đồng hồ thời trang giá rẻ tại Hà Nội, bạn có thể sắm cho mình nhiều mẫu mã trong cùng một bộ sưu tập của thương hiệu. Những mẫu đắt tiền hơn của Cluse La Roche sẽ sử dụng chất liệu đá quý và vàng hồng trong chế tác nhằm tăng giá trị và sự bắt mắt.

2. Olivia Burton Women’s Enchanted Garden

mẫu đồng hồ nữ dễ thương

Nói không sai khi so sánh mỗi chiếc đồng hồ nữ dễ thương trong bộ sưu tập của Olivia Burton với một bông hoa đẹp. Lấy cảm hứng từ những khu vườn xanh tươi nước Anh, bộ sưu tập mang tên Enchanted Garden chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điệu đà mê mệt. Ngoài các phiên bản sử dụng chất liệu vàng rực rỡ xa hoa, cùng sẽ có các mẫu dùng chất liệu thông thường dành cho các cô nàng thích vẻ nhẹ nhàng, đơn giản.

Xem thêm  Nắm bắt Barbiecore vào mùa hè này với 5 chiếc đồng hồ mặt số màu hồng sang trọng

3. Fossil Jacqueline Three-Hand Date Leather Watch

mẫu đồng hồ nữ dễ thương fossil

Hãng đồng hồ đến từ nước Mỹ chuyên về các dòng đồng hồ thời trang giá rẻ đã tung ra bộ sưu tập đẳng cấp và khác biệt hơn hẳn các mẫu trước đó, khi sử dụng chất liệu dây da là phụ kiện. Bộ sưu tập mang tên Jacqueline bao gồm 14 màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ dây ngọc trai với một dây đeo màu hồng xinh xắn, màu hồng nhạt đến màu xanh lục bắt mắt. Chất liệu vàng hồng và phần mặt số đơn giản sẽ khiến mẫu đồng hồ nữ dễ thương này trở thành một thứ phụ kiện rất dễ phối đồ cho các cô nàng. Phụ kiện này có khả năng chống nước nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, nên ơi các chị em cũng không nên qua tham lam mà mang theo đi bơi hay khi thả mình trong bồn tắm.

4. Rotary Petite Stone Set Bracelet Watch

đồng hồ nữ dễ thương rotary

Đây là mẫu đồng hồ nữ dễ thương tạo hiệu ứng bắt mắt không hề kém cạnh bất cứ phụ kiện trang sức đắt tiền nào, nhờ phần viền được bao phủ với những viên đá quý lấp lánh quanh mặt số 25 mm và vòng tay bằng thép không gỉ mảnh dẻ. Sử dụng công nghệ máy quartz Nhật Bản nhưng chất lượng không hề kém cạnh bất cứ mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nào, khi có thể chống nước hoàn toàn ngay cả khi bơi lội và giá trị bảo hành suốt đời.

Xem thêm  Phía sau một cô gái, là khoảng trời thanh xuân không thể lấy lại

5. Daniel Wellington Classic Glasgow

đồng hồ nữ dễ thương

Mua đồng hồ nữ cổ điển nhưng pha chút tinh nghịch trẻ trung liệu có khả thi? Hãy thử sức với thương hiệu Daniel Wellington. Người sáng lập thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã sử mẫu dây vải NATO lấy cảm hứng từ những du khách người Anh năng động. Tương phản với mẫu dây đeo mạnh mẽ này, lớp vỏ kết hợp giữa vàng hồng và bạc theo xu hướng tối giản và cổ điện giúp mẫu đồng hồ nữ dễ thương này trở nên hấp dẫn hơn.

6. Marc Jacobs Riley Watch

đồng hồ nữ dễ thương Marc Jacobs Riley Watch

Marc Jacobs chưa bao giờ thôi làm những người yêu thời trang khao khát sở hữu một sản phẩm của mình, đặc biệt là những mẫu đồng hồ nữ dễ thương mang phong cách như một chiếc vòng tay làm nên thương hiệu của hãng. Trong số đó, Riley là một trong những chiếc được yêu thích nhất, với phần mặt số nhỏ nhắn, mặt số dạng to rõ ràng và phần vòng đeo trang nhã. Một lần nữa, chất liệu vàng hồng được sử dụng nhu một trong những chất liệu dành riêng cho phái đẹp. Đây là chiếc đồng hồ có khả năng chịu nước đến 50 mét.

7. Uniform Wares M40 Chronograph Watch

đồng hồ nữ dễ thương Uniform Wares M40 Chronograph Watch

Một thương hiệu tương đối non trẻ trong thế giới đồng hồ, Uniform Wares được thành lập vào năm 2009 bởi hai nhà thiết kế người Anh. Với suy nghĩ trăn trở rằng trên thị trường không hề có mẫu đồng hồ nào đủ đơn giản và cuốn hút cho những người phải thường xuyên mặc đồng phục như học sinh, sinh viên và dân văn phòng, họ đã cho ra mắt mẫu đồng hồ nữ dễ thương mang phong cách tối giản nhưng kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ mặt mặt to, mẫu thiết kế chronograph 40mm là một lựa chọn hoàn hảo. Với mức giá rất vừa tầm, đây lại là mẫu đồng hồ có thể chống nước vượt trội cho những cô nàng thích đi bơi và lướt sóng mùa hè này.

Xem thêm  Tỏa sáng giữa ngân hà với mặt trăng của Schaumburg Watch - đón trung thu

8. Mondaine Evo Petite

 đồng hồ nữ dễ thương Mondaine Evo Petite

Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ nữ Tissot đẹp 2017

Dựa trên thiết kế của đồng hồ Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ nữ dễ thương Evo của Mondaine sẽ khiến bạn không thể rời mắt từ khoảnh khắc đầu tiên. Mặt số trắng tinh khôi tương phản với phần vach số và kim chỉ giờ, tất cả đều tạo hiệu ứng đậm nét và bắt mắt. Diện mạo của các cô nàng sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi lựa chọn phần dây da màu đỏ bắt mắt cho mẫu đồng hồ nữ dễ thương này.

9. Aark Collective Classic Tortoise

đồng hồ nữ dễ thương Aark Collective Classic Tortoise

Đơn giản mà ấn tượng chính là từ miêu tả rõ nhất về mẫu đồng hồ nữ dễ thương mang tên Aussie. Phong cách tối giản đến mức cực đoan thậm chí còn không có cả tên thương hiệu trên mặt đồng hồ nhưng chắc chắn sẽ khiến các cô nàng nhớ tới và không ngừng tìm kiếm. Kết hợp với dây da màu đen bản rộng sẽ giúp chiếc đồng hồ này trở nên cá tính và sang trọng hơn.

10. Picto Rosendahl Small Black Silver Watch

đồng hồ nữ dễ thương Picto Rosendahl Small Black Silver Watch

Bạn nghĩ thế nào về một chiếc đồng hồ nữ dễ thương thiết kế theo phong cách nghệ thuật Đan Mạch? Picto đã trở thành nhà sản xuất cho Rosendahl Design Group từ năm 1984 và đã đưa thương hiệu này trở thành một trong những tên tuổi đáng chú nhất với dòng đồng hồ theo phong cách tối giản cổ điển. Chấm tròn duy nhất trên mặt đồng hồ sẽ giúp người dùng tập làm quen dần với cách xem giờ của cỗ máy khác biệt này.

.
.
.
.