Bạn có biết sự khác nhau giữa một người phụ nữ “tiền mãn kinh” và một tên khủng bố? Đó chính là việc: Khủng bố thì có thể thương lượng, còn phụ nữ thì không
Bạn có biết sự khác nhau giữa một người phụ nữ “tiền mãn kinh” và một tên khủng bố là gì không? Đó chính là việc: Khủng bố thì có thể thương lượng, còn phụ nữ thì không. Phụ nữ khi rơi vào độ tuổi 40-50, họ thường rất nhạy cảm với tất cả mọi thứ xung quanh- Suy giảm nội tiết tố là nguyên nhân gây ra hàng loạt các dấu hiệu “xuống cấp” về nhan sắc như sạm, nám, chùng nhão và xuất hiện các nếp nhăn; chuyện chồng chuyện con, công việc nội trợ hay các hoạt động tương tác ngoài xã hội đều khiến cho họ cảm thấy bị mặc cảm. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy, có một sự thật hoàn toàn ngược lại về phụ nữ trung niên và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Wenger đã nói lên điều đó.
Angelina Jolie dấn thân, không ngừng nỗ lực, xinh đẹp và cực kì tự tin…
Khi những con số lên tiếng…
- 96% phụ nữ trên 40 tuổi không cảm nhận rằng họ đang ở độ tuổi trung niên.
- 80% cảm thấy sự quy chụp của xã hội không thể đại diện cho cách sống của họ.
- 67% phụ nữ lứa tuổi này cảm thấy họ đang sống ở giai đoạn đẹp nhất cuộc đời.
- 84% nói họ không nhận định bản thân qua tuổi tác.
- 91% không tin rằng các quảng cáo hiện nay hiểu được giá trị của họ.
Đây là kết quả có được từ một nghiên cứu với hơn 500 phụ nữ trong lứa tuổi từ 40-50
Hình như trong xã hội hiện nay, đang tồn tại một sự “dè dặt” nho nhỏ với lớp người phụ nữ lớn tuổi, khi hầu hết các thương hiệu thời trang, các công ty kinh doanh đều tập trung vào các mặt hàng, sản phẩm dành cho giới trẻ mặc dù phụ nữ trung niên có mật độ số dân cao hơn rất nhiều. Theo Rebecca, “Tới năm 2020, ước tính có tới 1/3 lực lượng lao động ở Anh hơn 50 tuổi. Họ có thể nắm trong tay tới 80% mức độ giàu có và có quyền đưa ra những quyết định quan trọng”.
Dường như các quảng cáo thời trang trên thị trường chưa thực sự hiểu “đúng” về những người phụ nữ trong độ tuổi này
84% phụ nữ trung niên đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ dành cho lớp trẻ là chủ yếu. Có thể thấy rằng khoảng cách thế hệ đang được rút ngắn lại. Phụ nữ trên 40, họ nhìn và cảm nhận cuộc sống rất tươi mới và theo các phong cách khác nhau. Họ đầu tư nhiều hơn vào sức khỏe lẫn tinh thần, tư duy linh hoạt và hoạt động sôi nổi. Có lẽ những người phụ nữ trung niên đang dần mở ra một kỉ nguyên mới cho mình.
Giữa muôn chừng phức tạp đó, Wenger lại là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã dành trọn cho cộng đồng “tiền mãn kinh” một sự ưu ái vô cùng đặc biệt. Có lẽ đây chính là một loại tình cảm “hiếm gặp”- Hiểu sâu sắc và trân trọng vẻ đẹp còn đọng lại trong đôi mắt của người phụ nữ ngoài 40
Những người phụ nữ “phá luật”.
Tạp chí People đã từng vinh danh nữ diễn viên Julia Roberts, 49 tuổi, là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017. Để giành lấy danh xưng danh giá, cô đã vượt qua hàng trăm ứng viên trẻ hơn vài chục tuổi.
26 tuổi, cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Và đến khi cô chạm ngưỡng 50 tuổi, Julia Roberts vẫn là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Bạn có cảm thấy ngưỡng mộ trước tuổi thanh xuân bất diệt của cô ấy?
Hay một câu chuyện khác, một câu chuyện đã từng làm rung động địa cầu vài tháng trước, không đâu khác chính là mối lương duyên của Tổng thống Pháp trẻ nhất lịch sử Emmanuel Macron cùng với người vợ tài năng hơn ông tận 35 tuổi.
Vẻ đẹp “trung niên” của họ đang thách thức thời gian và họ là những người đang viết lại “luật chơi”
Từ J.K. Rowling tới Nicole Kidman, từ Michelle Obama tới Anna Wintour…Họ đạt tới đỉnh cao của sự thành công và sức quyến rũ chết người, khi bản thân mình đã ngót nghét vượt ngõ trung niên.
Wenger- Vượt qua mọi định kiến lỗi thời.
Một thương hiệu đồng hồ, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những cỗ máy thời gian khô khan với những bộ máy chuyển động phức tạp hay những vật liệu trang trí cao cấp như: vàng, đá quý, kim cương.…Đàn ông đeo đồng hồ là để khẳng định đẳng cấp, bản lĩnh và khí chất lịch lãm của mình. Còn phụ nữ ? Họ cần đồng hồ là một người bạn để níu giữ tuổi thanh xuân.
Ngày nay, hình ảnh của người phụ nữ không còn gắn liền với không gian bếp núc, mà họ còn xuất hiện trên nhiều chiến trường khác nhau như: kinh doanh, chính trị, tri thức. Họ đã nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân. Và cụm từ “trung niên” đã dần trở nên lỗi thời
Wenger không lựa chọn những tuyệt phẩm cầu kì, những nghệ nhân ở đây, họ thường lựa chọn sự đơn giản đến mức “không có gì ấn tượng”, tông màu trầm và thanh thoát, kiểu dáng thanh mảnh, hơn hết là cảm hứng thiết kế được lấy từ hình mẫu phụ nữ hết sức lý tưởng thời nay: Chín chắn, thông minh, trẻ trung và mạnh mẽ.
Dù là bạn 20, bạn 50 hay cho đến khi bạn 70 tuổi. Wenger vẫn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo
Tương tư như Wenger, dòng sản phẩm quần jeans của Calvin Klein cũng không hề bị “lỗi thời” bởi tuổi tác. Tự nhiên tôi lại thấy đây chính là một sự pha trộn đầy tuyệt vời. Nếu nhìn người phụ nữ từ phía sau, bạn không thể nào đoán được tuổi tác của họ. Đối với Julianne Moore, 56 tuổi và Emma Watson 27 tuổi, mọi thứ dường như không hề thay đổi. Họ đều yêu thích áo sơ mi sọc, áo khoác quá khổ, hay áo khoác da đi kèm quần jeans bó.
“Prennials” là một loại thuật ngữ mới dùng để chỉ tuýp người “già”, nhưng lại đang học cách sống với công nghệ và kết bạn ở mọi lứa tuổi. Họ không ngừng tham gia, học hỏi những điều mới mẻ, đam mê hơn, tư tin hơn và có tinh thần hợp tác, tư duy toàn cầu cao
Wenger hãnh diện khi được cùng sánh bước với những cô gái “trung niên” trên mọi cuộc hành trình chinh phục lại những giấc mơ tuổi trẻ. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có cho mình một tầm nhìn mới và lạc quan hơn sau khi đọc bài viêt này của Era.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:
- Cách chỉnh đồng hồ cơ
- Mẫu đồng hồ nam mạ vàng cho chàng thêm đẳng cấp
- Các mẫu mới về đồng hồ đẹp cho nam