Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) ở Bắc Mỹ và thương hiệu Tissot chính thức tuyên bố mối quan hệ hợp tác toàn cầu trong nhiều năm.

Gần 2 năm đã trôi qua, chắc hẳn ít ai còn nhớ sự kiện được xem là trọng đại của thương hiệu đồng hồ Tissot vào ngày 05/10/2015, Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) và thương hiệu Tissot chính thức tuyên bố mối quan hệ hợp tác toàn cầu trong nhiều năm. Theo đó, hãng đồng hồ này sẽ trở thành nhà cung cấp đồng hồ, nhà bấm giờ chính thức và cũng là đầu tiên của liên đoàn NBA.

Cái bắt tay huyền thoại giữa Tissot và NBA

Thương hiệu Tissot và NBA bắt tay hợp tác với nhau

Đôi điều tản mạn về truyền thống lịch sử

Hiệp hội bóng  rổ quốc gia có tên viết tắt là NBA – đây là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp của những cầu thủ ưu việt ở Bắc Mỹ và được nhiều người coi là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp hội tụ những cầu thủ hàng đầu của thế giới. NBA có 30 câu lạc bộ thành viên (29 ở Hoa Kỳ và 1 ở Canada) và  là một thành viên tích cực của bóng rổ Mỹ (USAB), được công nhận bởi FIBA (còn được gọi là Liên đoàn bóng rổ quốc tế). Bện cạnh đó NBA còn giữ vai trò là cơ quan chủ quản cho các câu lạc bộ bóng rổ tại Hoa Kỳ, cầu thủ NBA là những vận động được trả lương tốt nhất thế giới, mức lương trung bình hàng năm cho mỗi cầu thủ.

Xem thêm đồng hồ Tissot cơ

Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA)

Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA)

Thương hiệu đồng hồ Tissot – nhà chế tác đồng hồ truyền thống của đất nước Thụy Sỹ, là hãng dẫn đầu về số lượng và là một thành viên của Tập đoàn The Swatch Group – nhà phân phối và sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới tính đến hiện nay sẽ giữ vai trò đàm phán và làm việc với NBA để phát triển một hệ thống bấm giờ tích hợp, tân tiến hàng đầu thế giới. Đó là hệ thống bấm giờ chính xác nhất,  là những mẫu đồng hồ tính giây gắn thương hiệu Tissot sẽ được cài đặt tại 29 nhà thi đấu NBA cho các mùa giải của NBA kể từ năm 2016.

Xem thêm  Mặt trăng mềm mại của Blancpain trên cổ tay của các quý cô

Xem thêm đồng hồ Tissot 6 kim automatic

Thương hiệu Tissot

Thương hiệu đồng hồ Tissot hơn 160 năm tuổi

Cái bắt tay đầy ẩn ý: Nhất quan hệ, nhì tiền tệ!

Có thể nói cả thương hiệu đồng hồ Tissot cũng như Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA)  đã tận dụng rất tốt mối quan hệ gắn kết lẫn nhau để tạo ra một thương vụ thành công. Ngoài việc  đảm bảo những mẫu đồng hồ chính xác tuyệt đối được gắn ở 29 nhà thi đấu trong mùa giải 2016 – 2017 bao gồm 6 đội NBA chơi 7 trận chính trong mùa giải và tiền mùa giải tại 6 nước.  Thì Tissot cũng sẽ trở thành nhà cung cấp đồng hồ bấm giờ tại một vài sự kiện giải đấu con của NBA bao gồm: NBA All-Star, NBA Draft giới thiệu bởi State Farm, Samsung NBA Summer League và các trận thi đấu của NBA trên toàn cầu. Chưa hết, Công ty sản xuất đồng hồ Tissot đảm nhiệm cung cấp những chiếc đồng hồ đeo tay, đồng hồ tính điểm và phụ kiện đồng hồ cho tất cả các đội NBA, sẽ hỗ trợ cho mối quan hệ hợp tác tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Xem thêm đồng hồ Tissot điện tử

Cái bắt tay huyền thoại giữa Tissot và NBA

Thương vụ huyền thoại giữa Tissot và NBA và các giải đấu bóng rổ khác nhau

Như một phần của mối quan hệ đối tác 2 chiều, Tissot sẽ  chịu trách nhiệm đầu tư thông qua các đối tác phát sóng giải đấu và tất cả các đội tham gia NBA. Ngoài ra, Tissot và NBA sẽ hợp tác trên cơ sở toàn cầu thông qua các sự kiện, tiếp thị, truyền thông và giới thiệu mẫu quảng cáo và sáng tạo chủ đề NBA mới. Và không ai có thể phủ nhận được việc trở thành nhà cung cấp đồng hồ bấm giờ cho một giải đấu lớn như NBA không chỉ đem lại nguồn thu cho Tissot mà còn tạo ra tiếng vang lớn, “hồ sơ năng lực” sáng giá, trở thành thương hiệu trở nên nặng ký hơn trong ngành sản xuất đồng hồ thế giới vốn có phần kém nổi bật so các thương hiệu cùng phân khúc. Đồng thời, là bàn đạp tạo ra những cơ hội để có thể thực hiện nhiều thương vụ quy mô lớn hoành tráng hơn.

Xem thêm  Đồng hồ cơ Cần Thơ đừng bỏ qua những địa chỉ mua sắm này!

Tissot – NBA phi vụ PR thế kỷ!

Sau khi hợp đồng được ký kết và mối quan hợp tác tỏ ra rất ăn ý. Đặc biệt cả 2 đối tác này đều nỗ lực rất lớn trong việc phát huy rất tốt truyền thống tương trợ với đối tác tiềm năng của mình. Đơn cử như việc, ngài François Thiébaud – Chủ tịch Tissot đã nhấn mạnh với giới truyền thông rằng: Tissot rất tự hào khi gia nhập NBA và có thể tạo ra một mối quan hệ gắn kết giữa các cầu thủ và người hâm mộ. Cảm xúc và tinh thần của môn thể thao này sẽ được chuyển tải sâu sắc vào những sản phẩm của thương hiệu. Công việc hàng ngày của chúng tôi là khắc họa cỗ máy thời gian, sáng tạo ra những chiếc đồng hồ chính hãng với vẻ đẹp và sự chính xác tuyệt đối, nhưng trên tất cả những cảm xúc ấy được dựa trên nền tảng  thể thao và đặc biệt hơn là gắn kết với giải NBA đã thế hiện. Về phía NBA – ngài Hoe Adam Silver (Ủy viên Hội đồng) tự hào nhấn mạnh: Trong bóng rổ, mỗi giây, thậm chí 1/10 giây là rất quan trọng và mối quan hệ hợp tác mới này với thương hiệu đồng hồ Tissot sẽ mang đến công nghệ bấm giờ hiện đại cho mỗi trận đấu NBA. Chúng tôi vô cùng tự hào được hợp tác với Tissot – thương hiệu đẳng cấp thế giới có nền tảng lịch sử lâu đời trong việc phát triển các hệ thống bấm giờ cải tiến và tin cậy, chính xác.

Xem thêm  Chung kết The Face 2017 có thể làm bạn thất vọng, nhưng những mẫu đồng hồ này thì không

mối quan hợp tác tỏ ra rất ăn ý

Mối quan hợp tác tỏ ra rất ăn ý trên mọi phương diện

Như vậy, cái bắt tay với  với một giải đấu thể thao lớn ở Bắc Mỹ trong vai trò là nhà bấm giờ chính thức, được xem là mối quan hệ hợp tác lớn nhất trong lịch sử thương hiệu Tissot hơn 160 năm  tuổi. Và với thỏa thuận này, Tissot sẽ khiến  lịch sử hãng trở nên phong phú, sâu sắc trong mối quan hệ với các sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc tế quốc tế.

Xem thêm 3 “nguyên tắc vàng” để đeo đồng hồ Tissot dây da đẹp nhất

.
.
.
.