SEVENFRIDAY kỷ niệm 10 năm thành lập với một chiếc đồng hồ mới dự định là sự chắt lọc một số thành phần chính đã góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu và các sản phẩm của nó.
M2/04 mới có biệt danh là “The Whisky” vì âm sắc ấm áp đặc trưng của rượu mạnh được chưng cất từ ngũ cốc mạch nha.
Nổi bật hơn là logo rhodium 7F được đóng dấu và xung quanh logo là biểu tượng tuổi của thương hiệu. Được đặc trưng bởi hai màn hình khu vực ở vị trí 3 giờ – từ phải sang trái – giờ và phút, mặt số độc đáo có cấu trúc nhiều lớp với sự pha trộn của nhiều loại kim loại và lớp hoàn thiện khác nhau.
Để tạo khung cho nó, hãng SevenFriday đã sáng tạo ra một khung bezel bằng thép không gỉ được đánh bóng với một đường rãnh được tô lại bằng sơn Berlac màu đen và thân vỏ được tăng cường bằng phương pháp xử lý PVD (Lắng đọng hơi vật lý) bằng đồng thau “bouchonné”. Núm chỉnh giờ đồng hồ được đặt ở vị trí 9 giờ.
Đồng hồ Có kích thước 47,6 mm x 47 mm với độ dày 14,8 mm bao gồm mặt kính sapphire với lớp phủ chống phản chiếu, M2/04 có khả năng chống nước ở áp suất 3 ATM (khoảng 30 mét / 100 feet).
Mặt sau hộp chắc chắn tiết lộ thông tin chính về sản phẩm trong khi nhận xét rằng mẫu này là sản phẩm ngoại tuyến được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 300 chiếc.
Bộ máy chuyển động được lựa chọn là cỡ nòng Miyota 8215 tự lên dây có tốc độ 21.600 dao động mỗi giờ (4 Hz) với khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Thuộc sở hữu của Citizen, Miyota là một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các bộ máy thạch anh và cơ học.
Mẫu này cũng tích hợp chip Giao tiếp trường gần (NFC) cho phép xác thực và đăng ký bảo hành ba năm cho đồng hồ bằng ứng dụng độc quyền của thương hiệu.
Được hoàn thiện bởi dây đeo bằng da bê da lộn cắt thẳng màu nâu với các đường chỉ khâu đồng điệu, SEVENFRIDAY M2/04 “The Whisky” (ref. SF-M2/04) mới có giá 1.608 CHF chưa bao gồm thuế bán hàng địa phương.