Đây là mẫu đồng hồ thứ 2 mà Hublot hợp tác cùng với CLB bóng đá Chelsea để chế tạo ra cho các fan hâm mộ sau thành công vang dội của mẫu đồng hồ đầu tiên.
Đây là mẫu đồng hồ thứ 2 mà Hublot hợp tác cùng với CLB bóng đá Chelsea để chế tạo ra cho các fan hâm mộ sau thành công vang dội của mẫu đồng hồ đầu tiên.
Chelsea Football Club là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới – và hiện đang là nhà vô địch Premier League năm nay. Từ khi vô địch Champions League năm 2012, sao đó tiếp tục đạt danh hiệu UEFA Europa League vào năm 2013, thương hiệu ra mắt năm 1905 này đã trở thành câu lạc bộ bóng đá biểu tượng của Luân Đôn, có “sân nhà” là sân vận động Stamford Bridge với sức chứa 42.000 khán giả.
Bạn sẽ tự hỏi, có điểm gì chung giữa một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh và thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ? Cả 2 thương hiệu này đều được toàn thế giới biết đến và ngưỡng mộ về tính truyền thống, chất lượng cao cho cả bộ máy đồng hồ cho tới các chân sút ghi bàn, và đặc biệt là sự khao khát mãnh liệt trong theo đuổi đam mê. Họ đã cùng nhau hợp tác và nghiên cứu “đứa con chung” suốt từ tháng 8 năm 2015 và phải đến năm 2016 mới cho ra mắt sản phẩm tuyệt vời được chào đón bởi người hâm mộ trên toàn thế giới.
Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Hublot cùng Chelsea hợp tác tạo ra mà một mẫu đồng hồ màu xanh: Classic Fusion Chronograph Chelsea ra mắt năm 2016. Có thể dễ hiểu khi cả 2 thương hiệu lớn lựa chọn mẫu đồng hồ cổ điển này như một phép thử cho lần đầu ra mắt sản phẩm chung. Giờ đây, họ đã tiếp tuc ra mắt mẫu đồng hồ mới tại Stamford Bridge với dòng đồng hồ nổi tiếng: dòng Big Bang của Hublot. Ngày 2 tháng 11 vừa qua, Hublot và nhà vô địch Premier League Chelsea FC đã cùng tổ chức buổi ra mắt mẫu đồng hồ mới Big Bang Chelsea FC vô cùng đặc sắc.
Buổi ra mắt chính thức của Big Bang Chelsea FC đã diễn ra tại Stamford Bridge với sự hiện diện của Michel Pont – Tư vấn viên bóng đá của Hublot và Trợ lý huấn luyện viên Đội bóng đá Quốc gia Thụy Sỹ – ông Philippe Tardivel, Giám đốc tiếp thị Hublot – Benoit Lecigne, Giám đốc thương hiệu Hublot cho Châu Âu – Scandinavia và Giám đốc thương mại Chelsea FC – Chris Townsend. Bên cạnh đó, các cầu thủ ngôi sao Chelsea FC như Alvaro Morata, David Luiz, Danny Drinkwater và Cesc Fabregas cũng có mặt.
Mẫu đồng hồ này được sản xuất phiên bản giới hạn 200 mẫu duy nhất, được làm bằng thép cao cấp với đường kính 44mm và mép viền mặt kính đồng hồ làm bằng sợi carbon với màu xanh Texalium – màu đặc trưng của Chelsea. Mặt số màu xanh với 3 mặt hiển thị màu trắng nổi bật ở vị trí 3, 6 và 9 giờ. Đằng sau khắc chữ “SW6” – mã bưu điện quận Fulham của Luân Đôn – nơi có sân vận động Stamford – sân nhà của Chelsea.
Bộ máy đồng hồ bên trong cũng mạnh mẽ hệt như chính các cầu thủ của Chelsea vậy. Với bộ máy chronograph làm theo phong cách in house movement đặc trưng của Hublot, Big Bang Chelsea FC có thể dự trữ năng lượng và chạy liên tục trong 42 tiếng. Logo sư tử Chelsea ở vị trí 12 giờ, bên cạnh đó, có thể dễ dàng nhìn thấy hoa văn xanh – đen đậm chất Chelsea trên vòng bezel, dây đeo làm bằng da cá sấu màu xanh biển cũng giúp mẫu đồng hồ này trở nên đẹp mắt và đậm chất Chelsea. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ dành cho các fan hâm mộ của CLB này.
Cùng với sự kiện lần này, Hublot một lần nữa thể hiện mối quan hệ sâu sắc của mình với bóng đá. Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đầu tiên đầu tư vào lĩnh vực bóng đá từ năm 2006 và có sự hợp tác gắn kết với FIFA trong tư cách là thương hiệu đồng hồ chính thức, cùng với sự hợp tác với Confederations Cup và World Cup. Hublot còn có sự liên kết chặt chẽ với UEFATM từ năm 2008 và với các câu lạc bộ bóng đá uy tín nhất trên thế giới như Juventus FC, Sport Lisboa, Benfica và đương nhiên là cả Chelsea FC.