Chiến dịch quảng cáo cho mẫu đồng hồ thông minh Tambour Horizon đầu tiên của hiệu thời trang xa xỉ số 1 của Pháp - Louis Vuitton có sự góp mặt của dàn sao khủng đình đám khắp 5 Châu như: Jennifer Connelly Adriana Lima, Ebizo Ichikawa, Bae Doona, Phạm Băng Băng,....
Có tới 12 nhân vật nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Jennifer Connelly (diễn viên điện ảnh Mỹ), Catherine Deneuve (diễn viên điện ảnh và truyền hình Pháp), Miranda Kerr (siêu mẫu hàng đầu của Úc), Bae Doona (diễn viên điện ảnh Hàn Quốc), Phạm Băng Băng (diễn viên nổi tiếng Trung Quốc), Yaya (diễn viên – người mẫu Thái Lan), Ebizo Ichikawa (diễn viên Nhật Bản)… cùng xuất hiện trong chiến dịch PR cho chiếc đồng hồ thông minh Tambour Horizon của Louis Vuitton qua những đoạn clip trắng – đen đậm chất ngôn tình, đậm đầy chất thơ về sự kết nối kết giữa tinh thần và du lịch không giới hạn đã và đang gây bão trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn.
Xem thêm những tin có thể bạn quan tâm:
- Sự lựa chọn đồng hồ dây da giá rẻ cho tín đồ yêu thích cỗ máy thời gian
- Phụ kiện đồng hồ đeo tay đẹp cho bạn nhiều sự lựa chọn
Miranda Kerr siêu mẫu hàng đầu của Úc là 1 trong 12 ngôi sao tham gia quảng bá cho Tambour Horizon
Louis Vuitton rất tỉnh trong cuộc đua “được ăn cả ngã về không”
Vài năm trở lại đây, chúng ta thấy rất nhiều thương hiệu bén duyên với đồng hồ thông minh, trong đó phải kể đến 2 thương hiệu đẳng cấp tập chung khai thác triệt để thị trường đồng hồ thông minh đó là Samsung và Apple. Và thực tế đã chứng minh, phân khúc đồng hồ công nghệ hoàn toàn phù hợp với xu hướng công nghệ đang phát triển như vũ bão. Thậm chí, giới chuyên gia còn còn nhấn mạnh, nó có thể trở thành xu hướng ưu tiên lựa chọn của bộ phận người tiêu dùng trẻ vốn gắn bó những chiếc đồng hồ của Thụy Sĩ, Nhật Bản truyền thống. Giáo sư – tiến sỹ người Úc – John Guy hiện đang là cố vấn chính cho hiệu Tudor trong bài phỏng vấn với tờ Go, ông đưa ra quan điểm: “Trong tương lai, thậm chí một thời gian không xa, đồng hồ thông minh nó có thể trở thành bước nhảy vọt trong thị hiếu của giới trẻ, trong quá khứ vốn có niềm đam mê với những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển truyền thống”
Táo khuyết cũng lấn chân sang ngành sản xuất đồng hồ thông minh
Không ai có thể phủ nhận, Táo khuyết chỉ sau có 2 năm lấn chân sang thị trường smartwatch đã vươn lên đứng thứ 2 trong top thương hiệu bán chạy nhất thế giới. Tuy nhiên vẫn chưa đủ khả năng để vượt mặt Rolex, Patek Philippe, thế nhưng sự xuất hiện và “đắt khách” của những chiến binh smartwatch made in Apple cũng đủ sức đe dọa rất nhiều thương hiệu đồng hồ vẫn đang cháy hết mình cho những thiết kế đậm chất truyền thống. Và không có gì khó hiểu khi đứng trước tình thế khó khăn đó một thương hiệu “khôn” như Louis Vuitton tạo ra dòng đồng hồ thông minh Tambour Horizon để cạnh tranh cũng là để chứng minh độ nhạy bén, khả năng tài chính không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào.
Cận cảnh “công dân” Tambour Horizon của gia đình Louis Vuitton
Dòng sản phẩm Tambour Horizon của Louis Vuitton là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng giành riêng cho những tín đồ tôn thờ chủ nghĩa xê dịch. Đây là mẫu đồng hồ được ví như “cuốn tiểu thuyết” bởi nó được lên ý tưởng tại thành phố Paris – quê hương của hiệu Louis Vuitton, vỏ đồng hồ chế tác 100% tại Thụy Sĩ trong khi lại sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất ở Thung lũng Silicon, California – Mỹ. Vượt lên trên tất cả, Tambour Horizon là chiếc đồng hồ đầu tiên trong ngành chế tác đồng hồ thế giới có thể kết nối ở bất kỳ đâu, tích hợp và đồng bộ được với cả hệ điều hành Android và iOS, được đánh giá giàu tính năng tiêu biểu như: báo cuộc gọi, email, báo chuyến bay, định vị thời gian ở các múi giờ, lãnh thổ khác nhau và có cả chức năng “City Guides” – giới thiệu các địa điểm du lịch ở các thành phố lớn trên thế giới. Có được những điều tuyệt vời khiến vạn người mê này là bởi sản phẩm ra đời dựa trên nền tảng cộng tác giữa Louis Vuitton với Qualcomm Technologies, Inc và Google.
Đồng hồ của hãng Louis Vuitton có sự tham gia của Qualcomm Technologies, Inc và Google
Tambour Horizon ở châu Á nằm trong phân khúc nào?
Sự kiện ra mắt mẫu đồng hồ công nghệ đầu tiên của thương hiệu thời trang xa xỉ nhất nước Pháp có sự góp mặt của 1 tá ngôi sao hàng đầu làng showbiz khắp 5 Châu thế mới thấy, Louis Vuitton đang làm thương hiệu tốt như thế nào!
Riêng việc mời gọi được mỹ nữ họ Phạm, vốn được giới showbiz Hoa ngữ, cả Hollywood lẫn làng thời trang biết đến như một fashion icon quảng bá cho tên tuổi của mình ở thị trường châu Á. Và nếu chú ý quan sát kỹ, không chỉ có Phạm Băng Băng làm đại sứ thương hiệu mà còn rất nhiều đại sứ thương hiệu khác như: Yaya, Ebizo Ichikawa,…tính riêng ở khu vực chấu Á. Điều này cho thấy Louis Vuitton không chỉ chứng tỏ mình có rất nhiều tiền, mà còn là chiến lược “branding” rất bài bản đằng sau. Lý do bởi, Louis Vuitton là đứa con cưng, được công ty mẹ là Tập đoàn LVMH dồn toàn tâm, toàn trí đầu tư tiền tỉ cho các chiến lược PR rầm rộ, hoành tráng. Tập đoàn LVMH được biết đến là tập đoàn số 1 thế giới về đồ xa xỉ, “nuốt chửng” khoảng 70 thương hiệu lớn toàn cầu trong đó có Louis Vuitton, Dior, Fendi… với mạng lưới hơn 3.900 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. LVMH hiện đang nắm giữ khối tài sản trị giá 51,5 tỷ USD giàu nhất nước Pháp và đứng vị trí thứ 8 trên thế giới.
Đồng hồ thông minh Tambour Horizon cho phân khúc từ sếp trở lên
Vậy quay lại trường hợp của siêu phẩm Tambour Horizon sẽ ở phân khúc nào? Với giá bán lẻ niêm yết 2.900 USD, câu trả lời chính xác chỉ là nó không dành cho người dùng phổ thông như những sản phẩm của Samsung – Apple. Mà đối tượng khách hàng của Louis Vuitton vẫn luôn là doanh nhân thành đạt, CEO, đại gia giàu có. Là bạn liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 3.000 USD để sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng nhất trên thế này không?
Xem thêm những tin liên quan
- Đồng hồ Bulova automatic thể hiện thời trang là lịch lãm nhất hiện nay
- Chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 coil watch cao cấp được yêu thích nhất