Ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên nam Ngô Diệc Phàm hàng đầu xứ Trung sẽ là đại sứ cho chiến dịch quảng cáo mới vô cùng tuyệt vời - Bulgari Sistrerhood của thương hiệu trang sức và đồng hồ Bulgari tại khu vực Châu Á đồng thời nam thần họ Ngô này cũng là đại sứ thương hiệu mới của Bulgari tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tình yêu hàng hiệu của tầng lớp thượng lưu, giới nhà giàu mới nổi ở châu Á, đặc biệt Trung Quốc, Hong Kong được ví như mảnh đất màu mỡ, khiến các “ông lớn” và “đàn em” như: Chanel, Gucci, Dior, H&M, Bvlgari, Catire,…lao vào đầu tư và mở rộng mạng lưới.  Và để chinh phục lượng khách hàng có ví tiền dày, đầy tiềm năng nhưng không trung thành này, các thương hiệu danh tiếng toàn cầu này đã “dụng khôn của Cáo mượn oai của Hùm” – tận dụng sự nổi tiếng, tầm ảnh hưởng của các ngôi sao nổi tiếng, đang ở ngưỡng  đỉnh cao của sự nghiệp cũng như trong làng giải trí châu Á  như: Hồ Ca, Phạm Băng Băng, Angela Baby, Trần Hiểu, Ngô Diệc Phàm,…làm đại sứ thương hiệu.

của thương hiệu trang sức và đồng hồ Bulgari

Sự kiện ra mắt đại sứ mới của Bulgari tại Châu Á Thái Bình Dương ngày 26/7 vừa qua

Kris Wu lên ngôi nam thần điện ảnh và hàng hiệu Châu Á

Ngô Diệc Phàm (nickname Kris Wu) sinh ngày 6/11/1990, nam ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu  người Trung Quốc. Nam thần sứ Trung nổi tiếng được kể từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO và là cháu của tỷ phú giàu nhất Hồng Kông – Lý Gia Thành, sở hữu bộ sưu tập phụ kiện, trang sức, đồng hồ xa xỉ của nhiều thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như: Bvlgari, Catire. Là một trong số ít diễn viên trẻ tài năng sở hữu thẻ tín dụng Merrill Accolades American Express dành riêng cho giới siêu giàu và tỷ ở Mỹ.

Xem thêm  Đồng hồ Raymond Weil chính hãng – Nghệ thuật khơi nguồn cảm hứng

nam diễn viên người trung

Mỹ nhân họ Ngô nổi tiếng hàng đầu trong làng điện ảnh và hàng hiệu ở Châu Á

Hiện nay, anh đã rời nhóm nhạc EXO để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình và chưa đầy 2 năm gây dựng lại sự nghiệp với ngành điện ảnh, Ngô Diệc Phàm được mệnh danh là nam thần hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc, được đánh giá là có tương lai  vô cùng triển vọng và chàng trai 26 tuổi này hiện đang nắm giữ nhiều giải thưởng danh giá và là cái tên được các đạo diễn cũng như nhiều thương hiệu săn đón.

Nam thần họ Ngô bén duyên với thương hiệu đồng hồ Bvlgari

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, được đánh giá là ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh châu Á Thái Bình Dương, thì việc Ngô Diệc Phàm trở thành đại sứ thương hiệu của Bvlgari tại phân khúc thị trường này không có gì quá ngạc nhiên. Đại diện hãng Bvlgari chia sẻ: Hình tượng của nam diễn viên  rất hợp với những biểu tượng, tinh thần sáng tạo mới mang hơi thở thời thượng của Bvlgari, là hình mẫu lý tưởng và hoàn hảo cho triết lý và văn hóa của Bvlgari. Đây cũng là lần đầu tiên Bvlgari chọn đại diện thương hiệu là một ngôi sao châu Á. Sự kiện này nằm trong chiến dịch mở rộng mạng lưới phân phối, cửa hàng của Bvlgari tại châu Á”

Xem thêm  Jaeger-LeCoultre - Master Ultra Thin Moon với mặt số màu xanh gradient

thương hiệu trang sức và đồng hồ Bulgari

Đại sứ thương hiệu của Bvlgari tại Châu Á – Ngô Diệc Phàm (đứng thứ 2 từ trái sang)

Nói về sự hợp tác này, nam diễn viên Ngô Diệc Phàm  chia sẻ: “Tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được là người phát ngôn đầu tiên của một hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới với bề dày truyền thống lịch sử hơn 130 năm, tại Châu Á Thái Bình Dương. Bvlgari là một thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp mang tính biểu tượng rất cao, tên tuổi hãng nổi danh toàn cầu  bởi độ sự tinh xảo, nét tinh tế, thời trang và mức độ xa xỉ trong từng sản phẩm”.

đại sứ thương hiệu

Đại sứ thương hiệu  Ngô Diệc Phàm đã thể hiện rất tốt tinh hoa phong cách Ý của Bvlgari

Tại lễ ra mắt đại sứ thương hiệu mới cuả Bvlgari ngày 26/9 vừa qua, diễn viên điển trai Ngô Diệc Phàm đã thể hiện thành công tinh thần mới và nét tinh tế trong phong cách Ý của Bvlgari. Và hãng hàng hiệu này tỏ ra vô cùng lạc quan về đại sứ  mới của mình sẽ thổi làn gió mới vào phong cách thời trang hàng hiệu Ý lãng mạn, quý phái và sang trọng. Qua đó, mang đến những tác động tích cực cho chiến dịch PR mới Bvlgari tại thị trường châu Á Thái Bình Dương.

dong ho coXem thêm tin hot tại đây:

Xem thêm  Đồng hồ Led Hàn Quốc có gì nổi bật?
.
.
.
.