Hôm qua (19/9) tại sảnh lớn Trung tâm thương mại Diamond Plaza, TP. HCM (số 34, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1) Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ – Tudor đã có buổi ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện hoành tráng, quy mô này có sự góp mặt của nhiều doanh nhân thành đạt, khách VIP, ngôi sao làng giải trí nổi tiếng hiện nay.
Hãng đồng hồ Tudor mở cửa hàng pop–up đầu tiên tại Việt Nam
Theo nhận định của giới chuyên gia kinh tế, tại thị trường Việt Nam trước sự phát triển mạnh mẽ và bành trướng của Rolex, không ít các hiệu đồng hồ trong đó có Tudor cũng nỗ lực có những kế hoạch, chiến lược marketing táo bạo trong đó phải kể đến việc Tudor vừa có lễ khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam quy mô hoành tráng, vô cùng rầm rộ với mục đích mở rộng thị phần đồng hồ cao cấp tại thị trường Việt. Cửa hàng pop-up của Tudor bản chất là cửa hàng chỉ xuất hiện tạm thời trong một thời gian cố định ở vị trí đắc địa, sầm uất bậc nhất. Không gian cửa hàng được đầu tư trang hoàng lộng lẫy, độc đáo, hoành tráng gây sự chú ý cao nhất và quan trọng vẫn là việc khiến những tín đồ thời trang, giới nhà giàu ngất ngây vì tính sáng tạo, nghệ thuật, thẩm mỹ cũng như sự độc đáo của cửa hàng pop–up.
Buổi lễ ra mắt cửa hàng Tudor pop-up thu hút lượng khách lớn, website và lượng người theo dõi trên Facebook tăng lên đáng kể
Điều chúng tôi kỳ vọng khi mở cửa hàng pop –up đầu tiên tại Việt Nam này là gây yếu tố bất ngờ. Thu hút sự tò mò và thỏa mãn được đam mê khám phá cái mới, khiến người tiêu dùng chuộng đồng hồ vỡ òa vì được trải nghiệm trong không gian mua sắm sang trọng bậc nhất. Sau khi chắc chắn rằng, cửa hàng đã tạo nên được làn sóng thu hút đông đảo người tiêu dùng, thì cửa hàng pop –up Tudor sẽ đột nhiên biến mất, như vậy chiến lược marketing được xem là vô cùng thành công. Lúc này, khách sẽ có cảm giác tiếc nuối và tâm lý chắc chắn muốn tìm thông tin liên quan đến Tudor. Muốn vậy, người tiêu dùng sẽ phải tìm thông tin qua các phương tiện thông, mạng xã hội qua bạn bè, đồng nghiệp, dân chơi đồng hồ,… và kết quả là mọi thông tin về hãng đã được quảng cáo, tiếp thị rộng rãi” – Đại diện hãng Tudor phân tích.
Cửa hàng đồng hồ pop –up của Tudor đầu tiên tại Việt Nam chủ yếu táo sự bất ngờ
Tudor dọn đường để mở cửa hàng pop – up tại Việt Nam hoàn hảo thế nào?
Bản chất của việc mở cửa hàng pop – up của Tudor là tạo hiệu hứng mạnh mẽ và khiến khách hàng ấn tượng sâu sắc, luôn nhắc nhớ tới họ chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Để làm được điều này, thương hiệu đồng hồ Tudor Thụy Sĩ đã phải đầu tư thời gian, tiền bạc chuẩn bị công phu trong nhiều năm liền, tung ra nguồn kinh phí lớn để làm maketting, PR.
Đầu năm 2017, Tudor phát động chiến dịch “Born To Dare” với thông điệp rất rõ ràng “ Tudor sinh ra để thách thức” song song với đó là việc tung ra những mẫu đồng hồ đình đám nhất, có thể khẳng định đó là những mẫu đồng hồ làm nên tên tuổi Tudor của ngày hôm nay. Và sẽ là thiếu sót khi không kể ra chiến thuật “chọn mặt gửi vàng” khôn ngoan, đúng thời điểm khi mà hãng này bắt tay với David Beckham, đội bóng All Blacks và Lady Gaga làm đại sứ thương hiệu nhằm mục đích phản ánh những giá trị lịch sử thương hiệu Tudor, tinh thần “Born To Dare” cũng như việc dọn đường cho việc mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam.
Tudor rất biết cách “chọn mặt gửi vàng” cho chiến dịch Born To Dare” thể hiện trong việc cùng lúc bắt tay với David Beckham, đội bóng All Blacks và Lady Gaga
Trong lễ khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam diễn ra tại sảnh lớn của Diamond Plaza, gây ấn tượng mạnh khi có sự tham dự của một loạt người nổi tiếng, khách VIP, doanh nhân giàu có, nổi tiếng ở Việt Nam, ngôi sao giải trí hàng đầu như: Nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn, Gil Lê, Fashionista Thuận Nguyễn, Linh Nga, doanh nhân Louis Nguyễn, doanh nhân Phillip Nguyễn, Đỗ Hoàng Minh,…
Sự kiện của hãng Tudor tại Việt Nam thu hút nhiều doanh nhân, khách VIP, ngôi sao làng giải trí,…
Mảnh ghép cuối cùng trong các bước dọn đường đó là việc cửa hàng pop-up hiện đang trưng bày, giới thiệu và bán những mẫu đồng hồ, bộ sưu tập đồng hồ được đánh giá cao trong Baselworld 2017 vừa qua đó là dòng đồng hồ Heritage Black Bay S&G, dòng sản phẩm Tudor Heritage Black Bay Chrono, Tudor Black Bay Steel và Black Bay 41,….tất cả đều là những tuyệt tác chứa đựng tinh hoa, trí tuệ của nhà Tudor, toát lên nét nam tính, phong cách bệ đường nhưng không kém phần tinh tế, lịch lãm của một quý ông thực thụ.
Cửa hàng pop –up Tudor trưng bày những sản phẩm làm nên tên tuổi hãng và những mẫu được đánh giá cao tại Baselworld 2017
Lễ khai trương cửa hàng pop –up với sự tham dự của nhiều phóng viên, giới truyền thông, người nổi tiếng, doanh nhân, khách VIP, tín đồ,…. Bên cạnh đó, website và lượng người theo dõi trên Facebook của Tudor cũng tăng lên đáng kể. Thế nhưng, nhiều người cho rằng những dấu hiệu này chưa đủ để có thể đưa ra kết luận chiến dịch của Tudor đã thành công, chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa. Trong khi, nhiều người cũng cho rằng cách làm PR của Tudor khiến các thương hiệu trong cùng phân khúc có “vắt chân lên cổ” chưa chắc kịp.
Bài viết bạn quan tâm:
- Những mẫu đồng hồ Aerowatch đẹp mới về Việt Nam
- Đồng hồ Patek Philippe replica có hàng fake hay không?
- Đồng hồ Omega dây kim loại cá tính dành cho bạn nữ