5 thương hiệu công nghệ uy danh lừng lẫy 5 châu: Fiat Chrysler Automobiles, Apple, Panasonic, Nokia, Oris được coi là những đối tác chính của Fast & Furious.

Theo khảo sát của Box Office Mojo, doanh thu từ loạt phim Fast & Furious vượt mức 5 tỷ USD toàn cầu, chinh phục tất cả các phòng chiếu trên toàn thế giới. Thế nên các nhãn hiệu công nghệ hàng đầu thế giới đã không bỏ lỡ cơ hội vàng khi hợp tác với bộ phim này, trong đó phải kể đến 5 thương hiệu công nghệ uy danh lừng lẫy 5 châu: Fiat Chrysler Automobiles, Apple, Panasonic, Nokia, Oris được coi là những đối tác chính của Fast & Furious.

đồng hồ oris

5 ông lớn trong ngành công nghệ hợp tác với bộ phim bom tấn Fast & Furious

Thương hiệu ô tô Fiat Chrysler Automobiles

Fiat Chrysler Automobiles, viết tắt là FCA là một tập đoàn sản xuất ô tô lớn và đứng thứ 7 trên thế giới. Hãng này là đối tác chính hàng đầu đồng hành với Fast & Furious trong suất 7 phần của bộ phim đã cung cấp gần 30 xe cho phim, trong đó phải kể đến những chiếc xiêu xe như: Dodge Charger 2015, Dodge Challenger R/T cùng một dàn xe bọc thép mang tên Jeep Wrangler Unlimited.

thương hiệu công nghệ ô tô

Fiat Chrysler Automobiles – Hãng ô tô đứng thứ 7 trên thế giới là đối tác chính của phim

Thương hiệu Apple

Trong các phần của bôm phim bom tấn này, có dò mỏi mắt cũng không thể nào thấy được dàn diễn viên sử dụng những chiếc điện thoại Iphone 5, Iphone 6, Iphone 7 “hot” nhất hiện nay, đơn giản vì trong phim không dùng điện thoại của Apple. Tuy nhiên, việc thiếu vắng iPhone không có nghĩa là các sản phẩm Apple bỏ qua cơ hội vàng xuất hiện trong phim. Trong cảnh quay của phần Tokyo Drift, chiếc máy nghe nhạc iPod của Apple đã được các nhân vật sử dụng. Ngoài ra, dòng máy tính xách tay xuất hiện nhiều lần trong phim chính là máy tính của hãng Apple.

Xem thêm  Cách chọn trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu Apple trong phim

 

Vắng mặt Iphone nhưng máy tính và tai nghe của Apple xuất hiện rất nhiều lần trong phim

Tập đoàn phần mềm Microsoft

Mặc dù các siêu phẩm, chiến binh nhà Apple đã xuất hiện nhiều lần trong Fast & Furious thế nhưng Microsof với dòng sản phẩm điện thoại Nokia  lại phụ kiện công nghệ được ưa thích của các nhân vật trong Fast & Furious. Hiện nay, Microsoft đã chính thức ngừng sử dụng tên gọi Nokia trên các phương tiện truyền thông và cả ở lĩnh vực smartphone tuy nhiên cái Nokia sẽ vẫn còn tồn tại mãi với thời gian và cả trong tâm trí của những người hâm mộ bộ phim này.

điện thoại nokia xuất hiện trong phim

Điện thoại Nokia xuất hiện trong phim

Hãng điện tử Panasonic

Chắc ít ai còn nhớ, hãng điện tử Panasonic xuất hiện ngay trong tập đầu của bộ phim được khởi chiếu năm 2011. Logo Panasonic có mặt trên màn ảnh vẻn vẹn có 23 giây nhưng số lần xuất hiện lên tới 25 lần. Được biết, lý do thương hiệu này lên hình nhiều như vậy bởi nó nằm trong cảnh  vụ cướp xe chở hàng. Điều này mang lại nhiều thuận lợi trong các chiến lược marketting của Panasonic.

Hãng điện tử Panasonic trong phim

Hãng điện tử Panasonic xuất hiện 25 lần trong phần 1 của phim 

Đồng hồ Oris

Những ngôi sao trong bộ phim hành động Fast & Furious đã lựa chọn đồng hồ Oris để đồng hành với mình trên chặng đường đua đẳng trong phần 6 đã chinh phục tất cả các phòng chiếu trên toàn thế giới. Bởi trong phần này, dàn diễn viên chính Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne Johnson đều tái hợp trở lại. Và thương hiệu đồng hồ Oris vô cùng tự hào khi  nhân vật đặc nhiệm Hobbs do diễn viên Dwayne Johnson thủ vai luôn đeo chiếc đồng hồ Oris ProDiver Date trong suốt các pha mạo hiểm đến nghẹt thở của mình.

Xem thêm  Hãng đồng hồ Richard Mille bậc thầy PR thông qua đại sứ thương hiệu

Hãng đồng hồ Oris trong phim

Oris ProDiver Date xuất hiện trong phần 6 của Fast & Furious

Fast & Furious là bộ phim không chỉ có quy mô ra mắt lớn, nó còn có sức lan toả đến những đối tượng người xem mà hãng sản xuất phim quan tâm và đầu tư nhắm tới, đó là những người yêu thích ôtô và công nghệ. Vì thế, việc 5 ông lớn trong làng công nghệ “cố sống, cố chết” giành mua được quảng cáo sản phẩm của hãng mình trong phim là điều dễ hiểu.

.
.
.
.