Những năm 1960 đánh dấu một thời kỳ phát triển vượt bậc của Seiko, thể hiện ở cả sự đổi mới kỹ thuật và sự tinh tế trong thiết kế. Bên cạnh Grand Seiko, nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản cũng giới thiệu dòng King Seiko để thể hiện kỹ năng của thương hiệu trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ cơ chính xác và được thiết kế trang nhã với chất lượng tuyệt vời.

King Seiko Automatic SJE095

Lấy cảm hứng từ thiết kế của King Seiko KSK được giới thiệu vào năm 1965, King Seiko Automatic SJE095 mới được trình bày trong vỏ thép không gỉ 38,6 mm x 10,7 mm với bề mặt phẳng và các góc nhiều mặt. Các vấu đậm có các mặt phẳng lớn và các góc sắc như dao cạo, được Zaratsu đánh bóng để có lớp hoàn thiện như gương không bị biến dạng.

King Seiko Automatic SJE095

Được bảo vệ bởi tinh thể sapphire hình hộp với lớp phủ chống phản chiếu ở bề mặt bên trong, mặt số màu trắng thể hiện họa tiết hoa cúc, trung tâm của văn hóa Nhật Bản, tượng trưng cho sự trường thọ và trẻ hóa. Bông hoa được miêu tả thông qua các đường giao nhau tinh xảo được gọi là “kiku tsunagi-mon”, biểu thị một mẫu hoa cúc kết nối với chính nó.

King Seiko Automatic SJE095

Mặc dù có bộ máy tự động và cửa sổ ngày, chiếc đồng hồ mới vẫn duy trì kiểu dáng mỏng nhờ vào độ mỏng của Calibre 6L35, hoạt động ở tần số 4 Hz (28.800 dao động mỗi giờ) và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 45 giờ.

Mặt sau của hộp vặn vít mang tên “King Seiko” và thiết kế tấm chắn giống như bản gốc. Mặt sau của mỗi chiếc đồng hồ được đánh số riêng cũng được ghi “Phiên bản giới hạn”.

King Seiko Automatic SJE095

Ngoài vòng đeo tay bằng thép không gỉ, đồng hồ còn đi kèm với dây đeo bằng da màu xám có màu sắc và kết cấu bổ sung cho mặt số có hoa văn.

Xem thêm  Săn ưu đãi chính hãng lên tới 70%++ tại ngày hội mua sắm Erawatch Black Friday  

King Seiko Automatic SJE095 mới là phiên bản giới hạn gồm 600 chiếc, có giá 3.500 Euro / 3.400 USD. seikowatches.com

King Seiko Automatic SJE095

.
.
.
.