Những mẫu đồng hồ nữ Tissot đẹp luôn được nhiều quý cô, quý bà yêu thích vì thể hiện sự đẳng cấp và địa vị. Hãy điểm qua 5 mẫu đồng hồ nữ Tissot đẹp được thích nhất nhé. Cùng với những thiết kế cổ điển hiện đại, sang trọng tạo nên sự quyến rũ cho quý cô. Những mẫu đồng hồ Tissot mà chúng tôi đưa ra cho bạn qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có cái nhìn mới hơn về các dòng đồng hồ nữ.

Tissot từ lâu đã được biết đến là thương hiệu đồng hồ dành cho phái nữ đẹp và ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Những mẫu đồng hồ nữ Tissot đẹp luôn dành được nhiều quan tâm của các quý bà, quý cô theo phong cách cổ điển và sang trọng, quý phái. Hãy cùng xem 5 mẫu đồng hồ Tissot nữ đẹp và độc đáo nhất nhé.

Đồng hồ Tissot Ballade Powermatic 80.111

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Ballade Ladies Powermatic 80.111

Đồng hồ nữ đẹp Ballade Ladies Powermatic 80.111

Chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp mới đạt được chứng chỉ COSC (chứng chỉ về độ chính xác của đồng hồ) có tên là Tissot Ballade Powermatic 80.111 – với bộ máy caliber Powermatic 80.111 mới nhất. Thành công này giúp hãng tiến thêm một bước tới việc sản xuất ra những chiếc đồng hồ cơ khí chuyên nghiệp dành riêng cho phụ nữ.

Chiếc đồng hồ nữ Tissot này sở hữu bộ máy caliber mới nhất Powermatic80.111, kiểu dáng cổ điển, mặt kính kích cỡ 32mm có giá dưới 1000USD là minh chứng cho thấy phụ nữ không cần phải mua một chiếc đồng hồ cao cấp đắt tiền hay được trang trí quá cầu kỳ xa xỉ, cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cơ đeo tay đầy chất lượng.

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Powermatic

Đồng hồ nữ đẹp Tissot Powermatic 80.111 với bộ máy bắt nguồn từ ETA 2824

Vấn đề trong việc làm đồng hồ cơ cho nữ chính là phải hạn chế kích thước đồng hồ cho phù hợp với cổ tay nhỏ của các cô gái. Có nhiều đồng hồ 2 kim chất lượng cao do hạn chế về kích thước mà không được nhận chứng chỉ COSC. Đồng hồ nữ cơ cũng khó có thể dự trữ pin thời gian lâu như đồng hồ của nam vì kích thước khung chứa pin bị hạn chế, và không có chỗ để chứa khung pin thứ 2. Mặc dù thị trường đồng hồ Mỹ ưu tiên những mẫu đồng hồ kích cỡ lớn, thì đa phần trên thế giới thị trường đồng hồ nữ thường ưu ái các mẫu đồng hồ cho phái đẹp có đường kính bề mặt nhỏ. Đặc biệt là ở Châu Á, kích cỡ mặt đồng hồ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế đồng hồ nữ. Tuy nhiên, đồng hồ nữ Tissot đẹp dòng Powermatic 80 mới đã thay đổi tất cả quan niệm trên.

Xem thêm  Jaeger-LeCoultre ra mắt đồng hồ Polaris Geographic

Đồng hồ Tissot Rose Dream Gold

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Rose Dream Gold

Đồng hồ nữ đẹp Tissot Rose Dream Gold có mặt số như mặt trời với 12 tia sáng

Chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp này được cho là chiếc đồng hồ sang trọng nhất tại Baselworld 2013, với hình ảnh sáng lấp lánh từ xà cừ kết hợp với vòng số nhỏ bên trong được gắn bởi kim cương vô cùng hút mắt. Sự kết hợp mới lạ nhưng tuyệt vời này chính là món quà hoản hảo để dành tặng người con gái mà bạn yêu, người phụ nữ đặc biệt thuộc về trái tim bạn và khiến bạn hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy cô ấy.

Chiếc đồng hồ Tissot nữ đẹp này có phần vỏ tròn được làm bằng vàng hồng 18K. Mặt kính tròn nữ tính được làm bởi đá tinh thể sapphire đường kính 30mm chống xước và chống nước 3ATM với độ dày .9mm, nhưng hẳn là sẽ các cô nàng sẽ không đời nào mang món trang sức quý giá này để đi bơi đâu.

Bên dưới mặt kính sapphire là mặt số được gắn bởi xà cừ trắng lấp lánh, được trang trí bởi 12 đường hoa văn trải dài từ trung tâm, mỗi đường hoa văn này đại diện cho 1 tia sáng từ trung tâm mặt trời, và nối đến 1 giờ cụ thể trong 12 giờ.

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Rose Dream Gold khảm xà cừ lấp lánh

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Rose Dream Gold khảm xà cừ lấp lánh

“Mặt trời” trung tâm được thể hiện bằng 42 viên kim cương của thương hiệu Top Wesselton, với 2 vòng vàng nhỏ làm đường viền. Như nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng khác, ô cửa sổ hiển thị ngày được để ở vị trí 3 giờ, nhưng với Tissot Rose Dream Gold, ô hiển thị ngày được để ở gần với vị trí trung tâm mặt trời hơn là gần với số 3. Các kim chỉ giờ cũng được làm bằng vàng hồng, càng làm nổi bật lên nét tương phản giữa vàng hồng với xà cừ trắng.

Để tệp màu với mặt số xà cừ trắng, chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp này đã sử dụng gốm trắng phủ lên núm vặn đồng hồ crown, cùng với dây đeo đồng hồ làm bằng da cá sấu trắng nhằm làm nổi bật lớp vỏ, khá bướm clasp màu hồng vàng. Khiến cổ tay của các cô gái thêm phần xinh đẹp và tinh tế.

Xem thêm  Mùi thời gian

Đồng hồ Tissot T-Touch Lady Solar

Đồng hồ nữ Tissot đẹp và hiện đại T-Touch Lady Solar

Đồng hồ nữ Tissot đẹp và hiện đại T-Touch Lady Solar

Chiếc đồng hồ mới lạ của dòng sản phẩm T-Touch đã thu hút nhiều khách hàng cho Tissot tại Baselworld 2013, đặc biệt là các quý cô quan tâm đến hệ sinh thái, bảo vệ môi trường xung quanh và yêu thích vẻ đẹp thanh lịch.

Chiếc đồng hồ Tissot nữ chính hãng này là chiếc đồng hồ đeo tay chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới, và nó dành cho các cô nàng hiện đại của thế kỷ 21. Với các tính năng như: hiển thị thông số pin mặt trời, đo độ cao, chức năng dự báo thời tiết, hẹn giờ, la bàn, bấm thời gian, báo thức, múi giờ kép, lịch vĩnh cửi hay đèn nền. Đây chắc chắn là chiếc đồng hồ mang lại nhiều công dụng nhất cho các cô nàng văn phòng hiện đại.

Đồng hồ nữ Tissot đẹp

Đồng hồ nữ Tissot đẹp và hiện đại T-Touch Lady Solar có mặt số khảm xà cừ

Mặc dù tích hơp nhiều công nghệ hiện đại cao, T-Touch lại có mặt số đồng hồ theo kiểu dáng cổ điển, được làm bằng xà cừ lấp lánh, 12 viên kim cương Top Wesselton được thiết lập làm 12 số chỉ giờ, cùng với 2 kim giờ và phút như những cánh hoa tinh tế. Mặt kính đồng hồ được làm bằng pha lê công nghệ cao đường kính 38mm chống trầy xước, được quét lên 2 lớp chống phản xạ ở mặt trên và dưới tấm kính.

Với lớp vỏ làm bằng thép không gỉ 316L chống lại từ tính, chống nước 100 mét và được trang bị thêm bộ máy quatz Thụy Sỹ phòng trường hợp bộ pin mặt trời hết pin. Đây là chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp và hiện đại nhất của Tissot hiện nay.

Đồng hồ Tissot T-Race Danica Patrick phiên bản giới hạn

Đồng hồ nữ Tissot đẹp T-Race Danica Patrick phiên bản 2012

Đồng hồ nữ Tissot đẹp T-Race Danica Patrick phiên bản 2012

Năm 2012, Tissto đã tung ra một chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho đại sứ thương hiệu của mình là Danica Sue Patrick : chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp kết hợp cả vẻ năng động thể thao lẫn sự sang trọng thanh lịch. Chiếc đồng hồ Tissot nữ chính hãng này được trang bị bộ máy quatz chuẩn Thụy Sỹ với chức năm bấm giờ – một chức năng khá ít thấy ở dòng đồng hồ dành cho nữ.

Xem thêm  Đồng hồ nữ kiểu lắc tay - Vẻ đẹp “đốn tim” biết bao cô gái

Chi tiết đặc biệt nhất trên chiếc đồng hồ nữ Tissot đẹp mới này chính là ở thấu kính lồi khá lớn ở ngay vị trí 3 giờ, nhìn thẳng qua ô hiển thị ngày tháng. Trên mặt đồng hồ gồm có 12 viên kim cương nhỏ được dùng để đánh dấu thời gian, cùng 3 mặt số hiển thị như bảng điều khiển xe đua: đồng hồ đa 1/10 giây, đồng hồ đo 30 phút được đặt ở số 2 và 10 giờ, còn màn hình hiển thị giây nhỏ được đặt bên trên 6 giờ.

Đồng hồ nữ Tissot đẹp T-Race Danica Patrick

Đồng hồ nữ Tissot đẹp T-Race Danica Patrick có kính lồi ở ô hiển thị ngày

Xem thêm: Địa chỉ bán đồng hồ Nobel chính hãng tại Hà Nội

Kim giây được sơn màu cam sáng nổi bật và trang trí như hình chữ T cân đối (biểu tượng của T-Race), dài hơn hẳn 2 kim đồng hồ giờ và phút bên cạnh (2 kim này cũng được phủ sơn phản quang để người dùng có thể đọc giờ trong bóng tối). Chiếc đồng hồ Tissot nữ đẹp này có đường kính 40.68mm được bảo vệ bởi mặt kính tinh thể sapphire chống trầy xước, độ dày 11.2mm được làm bằng thép không gỉ và gốm trắng, dây đeo silicon màu trắng cùng khả năng chống nước đến 100 mét.

Đồng hồ Tissot Carson Ladies Chronograph

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Carson Ladies Chronograph

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Carson Ladies Chronograph

Có lẽ chỉ cần nghe tên thì bạn cũng biết, chiếc đồng hồ Tissot nữ đẹp này có khả năng bấm giờ. Với 3 mặt đồng hồ nhỏ để đếm thời gian để đo 1/10 giây và 30 phút ở vị trí thường thấy là số 2 và số 10 giờ, cùng với bộ đếm tiêu chuẩn 60 giây trên số 6 giờ, ô hiển thị ngày rõ ràng và kích cỡ vừa phải ở số 4 giờ. Đây là chiếc đồng hồ đảm bảo vừa có tính năng xem giờ và bấm giờ cao, còn có vẻ đẹp quý phái sang trọng rất phù hợp cho các quý cô.

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Carson Ladies Chronograph dây đen

Đồng hồ nữ Tissot đẹp Carson Ladies Chronograph dây đen

Chiếc đồng hồ mặt tròn nữ tính này có phần vỏ được làm bằng vàng 18K, kích cỡ 39.62mm vừa phải, độ dày chỉ 8,74mm giúp mặt đồng hồ trông không quá nặng nề trên cổ tay của các bạn gái. Núm vặn đồng hồ crown cùng 2 nút bấm giờ cũng được làm bằng vàng và đánh bóng trang nhã đẹp mắt. Mặt sau của đồng hồ là mặt kính sapphire chống trày xước và chống lóa, giúp bạn dễ dàng quan sát bộ báy ETA 251.272 quatz hoạt động ở phía sau.

.
.
.
.