Ngày 05/6/2019, Giám đốc khu vực Châu Á hãng đồng hồ Victorinox - ông Francis và giám đốc Marketting – bà Cody đã có buổi tọa đàm, giao lưu trực tuyến với nhà phân phối độc quyền Erawatch Việt Nam tại khách sạn Fotuna Hà nội. Đây là hoạt thường kỳ của lãnh đạo cấp cao hãng Victorinox với thị trường toàn cầu, đặc biệt với thị trường mới như Việt Nam.
Victorinox – thương hiệu đồng hồ, sản xuất dao có lịch sử lâu đời cao cấp, là biểu tượng chất lượng và là niềm tự hào của Thụy Sỹ với thế giới. Với khát vọng và sự nỗ lực không ngừng, trong hơn 128 năm phát triển, Victorinox đã đi được những bước tiến dài hơn hẳn so với tuổi đời và ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới. Vì vậy, thành quả là những bộ sưu tập đồng hồ Victorinox, dao, balo, nước hoa được vinh danh toàn thế giới bởi chất lượng, loạt công năng, đẳng cấp và vẻ đẹp sang trọng.
Victorinox cũng là thương hiệu tiên phong bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho người tiêu dùng bằng việc cam kết tính an toàn tuyệt đối từ tất cả các sản phẩm của mình, bởi vật liệu lựa chọn chế tác đều thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của nhà Victorinox, từ những con dao kinh điển được toàn Châu Âu yêu thích; đến đồng hồ như một thương hiệu không thể thay thế trong trái tim người dùng Châu Á; đến bolo, nước hoa, sữa tắm với những ứng dụng công nghệ mới nhất cũng như mang đặc trưng riêng không thể lẫn lộn… đã trở thành lựa chọn với người tiêu dùng thông minh. Đặc biệt, tại Việt Nam, Victorinox được coi là điểm tựa cho niềm tin về chất lượng, giá thành.
Đó là kết quả của sự tận tâm, luôn lấy nhu cầu người tiêu dùng và sự an toàn, tiện ích và thực dụng làm kim chỉ nam hoạt động của hãng Victorinox với toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Chăm lo tới lợi ích của khách hàng, bắt đầu từ sự thấu hiểu với từng đặc tính thị trường. Hãng đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ – Victorinox, Công ty TNHH Erawatch nhà phân phối độc quyền – kiêm trung tâm bảo hành đặc quyền tại Việt Nam luôn quan tâm người tiêu dùng để hài hòa các bên. Mục đích cốt lõi để đồng hồ Victorinox chính hãng được đến với người dùng từ nhà phân phối chuyên nghiệp. Vì thế, Victorinox luôn có các chuyến thăm hỏi với nhà phân phối ở nước ngoài để lắng nghe chia sẻ và quan tâm sâu sát đến đối tác và người tiêu dùng. Chính vì sự chu đáo này mà các dòng sản phẩm Victorinox hàng năm luôn có sự thay đổi và cập nhật công nghệ tốt nhất để đáp ứng được các mong muốn của từng khu vực.
Ngày 05/6/2019 vừa qua, Giám đốc khu vực Châu Á của hãng đồng hồ Victorinox – ông Francis và Giám đốc Marketting – bà Cody có buổi giao lưu trực tuyến với nhà phân phối tại Việt Nam – Erawatch. Ms. Francis và Mr. Cody đã có 6 tiếng chuyện trò thân mật, thoải mái để hiểu hơn về lịch sử thương hiệu, thị trường, các phản ánh và đề xuất từ nhà phân phối. Tất cả những ý kiến đóng góp đều được ghi chép cẩn thận để trở thành sáng kiến quý giá cho hãng sản xuất với những dòng sản phẩm thế hệ sau, dòng sản phẩm mới hay những mục tiêu trong tương lai. Về phía Erawatch vô cùng vui mừng khi đón tiếp đại diện cấp cao của hãng tại khu vực Châu Á và bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài. Erawatch cũng đã cung cấp các đánh giá khách quan về sản phẩm và thị trường để đại diện Victorinox nắm bắt được thông tin thực tế tại Việt Nam.
Có thể nói, việc quan tâm sâu sát này của nhà sản xuất được nhà phân phối Việt Nam đánh giá cao và đó cũng là một phần lý do mối quan hệ của Victorinox với các nhà phân phối ở nước ngoài ngày càng thắt chặt và thân thiết. Lắng nghe để thấu hiểu, thấu hiểu để phục vụ tốt hơn, tốt hơn nữa theo thời gian phục vụ tốt hơn bằng chính chất lượng, cam kết bảo hành và các dịch vụ hậu mãi,… là phương châm hàng đầu của Victorinox.
Victorinox – chất thép quân đội – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ có mối quan hệ mật thiết với quân đội và được yêu thích hàng đầu. Bạn đã sở hữu mẫu đồng hồ Victorinox nam hay đồng hồ Victorinox nữ nào chưa? Hãy dùng để trải nghiệm và cảm nhận ngay hôm nay.