Nhắc đến đồng hồ lặn, người chơi đồng hồ thông thường sẽ nghĩ ngay tới những mẫu đồng hồ đình đám của Rolex như Submarine hay Deep Sea, hoặc những chiếc “siêu thợ lặn” Seamaster của Omega. Chỉ có những nhà sưu tầm đồng hồ lặn lâu năm và hiểu biết sâu rộng mới tìm đến 5 thương hiệu cực ít người biết đến dưới đây:

1, Aegir Instruments

đồng hồ lặn

Vào năm 2007, anh chàng thợ lặn Todd Caldwell người Australia đã bắt tay vào thực hiện giấc mơ tạo ra một chiếc đồng hồ lặn hoàn hảo cho cuộc đời. Sản phẩm của Todd chính là một mẫu đồng hồ lặn với các tính năng vượt trội, đúng nghĩa một giấc mơ ở thời điểm đó. Được trang bị bộ máy đồng hồ Soprod A10 với khả năng chống nước đáng nể lên tới 701 mét, chiếc đồng hồ mặt 42mm mang tên Aegir Instruments có mức giá vô cùng hấp dẫn so với những chiếc đồng hồ lặn có cùng tính năng. Chỉ với 1600 USD, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ tuyệt vời đến mức 10 năm sau vẫn là một trong những mẫu đồng hồ chống nước tốt nhất thế giới.

arrowTìm hiểu thêm về những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ tại đây!

2, Aquadive

đồng hồ lặn

Aquadive Bathyscaphe 300 là siêu phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu đồng hồ lặn huyền thoại những năm 1970.  Aquadive đã sử dụng lại mẫu vỏ Bathyscaphe, và trang bị cho chúng bộ máy đồng hồ mạnh mẽ có khả năng “lặn” sâu tới 3000 mét. Thật đáng ngạc nhiên khi với chỉ số lặn ấn tượng như vậy mà Aquadive lại không hề nổi tiếng trên thế giới. Hai phiên bản mới này của Aquadive có kích thước mặt số lần lượt là 43mm và 47mm với tính năng và kiểu dáng không quá nhiều khác biệt. Mức giá cho những chiếc đồng hồ của Aquadive chỉ từ 990 USD

Xem thêm  Xuất xứ đồng hồ Colonna đến từ nước Ý lãng mạn

3, Germano & Walter

đồng hồ lặn

Trong suốt 10 năm, Germano & Walter đã liên tục nhận đơn hàng và sản xuất hàng loạt những mẫu đồng hồ cổ điển, trong đó không thiếu những thiết kế đồng hồ lặn. Mẫu đồng hồ lặn được rất nhiều nhà sưu tầm đánh giá cao đến từ Germano & Walter chính là T-500, được sản xuất với hai phiên bản sử dụng các bộ máy khác nhau là máy ETA 2892 và NOS 2472. Đặc trưng của hai bộ máy này chính là khả năng chống sốc và chịu áp lực vượt trội. Mức giá dành cho các mẫu T-500 chỉ từ 4400 USD, một mức giá hợp lý cho chiếc đồng hồ vừa có tính năng mạnh mẽ vừa có thiết kế mang đậm phong cách cổ điển.

4, Suissemecanica

đồng hồ lặn

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mới toanh này khởi đầu sự nghiệp làm đồng hồ bằng bộ sưu tập đồng hồ lặn SM8. Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều có khả năng chống nước lên tới 200 mét. Bộ máy đồng hồ Concepto đa chức năng được trang bị thêm tính năng bấm giờ mono-push chronograph, xem giờ thế giới GMT với ba kim và một mặt số phụ đồng tâm. Mức giá cho một chiếc Suissemecanica SM8 bắt đầu vào khoảng 14100 USD.

5. Vintage VDB

đồng hồ lặn

Ngay từ tên gọi, người dùng đã biết đây là một thương hiệu chuyên làm đồng hồ phong cách cổ điển. Điểm đặc biệt của Vintage VDB là chúng còn sử dụng những bộ máy đồng hồ cổ điển, thay vì chỉ áp dụng thiết kế như đa số các thương hiệu nổi tiếng vẫn làm. Mẫu đồng hồ ra mắt năm 2014 của thương hiệu với khả năng chống nước lên tới 500m đã trở thành món hàng được rất nhiều nhà sưu tầm đồng hồ lặn săn đuổi. Mức giá dành cho những chiếc đồng hồ lặn đến từ thương hiệu Vintage VDB khá dễ chịu, chỉ từ 1314 USD.

Xem thêm  TAG Heuer Carrera Chronograph X Porsche 963

arrowXem thêm những bài viết cùng chuyên mục:

.
.
.
.