Nằm trong 3 dòng đồng hồ lặn kinh điển của hãng bên cạnh Submariner và Deep Sea, kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 1967, những chiếc đồng hồ Rolex Sea Dweller mang kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ đã liên tục phá vỡ giới hạn độ sâu của chính mình. Hãy cùng Era Watch ngắm lại hành trình phát triển của kình ngư Rolex Sea Dweller qua infographic sau đây, do nhà sưu tập nổi tiếng Jose Pereztroika tổng hợp.

hanh-trinh-phat-trien-cua-kinh-ngu-rolex-sea-dweller

Kể từ mẫu đồng hồ Submariner năm 1967 – chiếc đồng hồ lặn có thể chống nước ở độ sâu 610 metres, Rolex vẫn không ngừng làm người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

hanh-trinh-phat-trien-cua-kinh-ngu-rolex-sea-dweller

Tại Baselworld năm nay, Rolex đã mang tới 37 chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng, 11 mẫu thiết kế và 8 bộ sưu tập khác nhau. Trong đó, không thể không kể đến mẫu cải tiến Rolex Sea-Dweller 126600 kỉ niệm 50 năm ra đời của chiếc đồng hồ Sea-Dweller đầu tiên. Nằm trong 3 dòng đồng hồ lặn kinh điển của hãng bên cạnh Submariner và Deep Sea, chiếc đồng hồ này được dự đoán sẽ tiếp tục khiến tên tuổi của Rolex luôn nằm ở vị trí nổi bật cả năm 2017.

hanh-trinh-phat-trien-cua-kinh-ngu-rolex-sea-dweller

Xem thêm  Đánh giá chiếc đồng hồ Grand Seiko - Hi-Beat "Night Birch" SLGH017
.
.
.
.