Đồng hồ là thứ vật dụng thể hiện hình ảnh đặc trưng của người đàn ông – Một thứ bộc lộ con người của bạn, kể cả khi bạn bị “nhạt nhòa” bớt đi bởi bộ âu phục hay chiếc cà vạt tầm thường. Hôm nay, hãy cùng Erawatch tìm hiểu 3 mẫu đồng hồ Tissot điện tử hay còn gọi bằng một cái tên phổ biến hơn là đồng hồ quartz đã khiến hàng loạt các quý ông hiện đại bị cảm nắng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


1. Bật mí lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot Le Locle

Vào ngày 01 tháng 7 năm 1853, Charles-Félicien Tissot – thợ chế tác vỏ đồng hồ bằng vàng, đã thành lập Ch. Félicien Tissot & Fils tại thị trấn ở Le Loche – một trong những cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, cùng với con trai của ông Charles-Emile Tissot – một thợ đồng hồ. Tại thời điểm đó, Tissot chỉ hoạt động với việc mua các bộ phận từ những thợ thủ công hay thương hiệu khác trong khu vực để về tùy chỉnh lại cho những chiếc đồng hồ của mình. Trong năm đầu tiên, công ty đã tao ra được 1200 chiếc đồng hồ để cung cấp cho các khu vực xung quanh Le Locle và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Thời gian sau, Tissot phát triển mạnh mẽ hơn và mở rộng thị trường ra nước ngoài, chủ yếu là các nước trong khu vực Châu Âu.

Trụ sở của thương hiệu đồng hồ Tissot điện tử (quartz) tại Thụy Sỹ

Trụ sở của thương hiệu đồng hồ Tissot điện tử (quartz) tại Thụy Sỹ

2.Thật tuyệt vời nếu như bạn có trong tay 3 mẫu đồng hồ Tissot điện tử (quartz) siêu đẹp sau

Màu đen nam tính và sự quyến rũ ở mẫu đồng hồ Tissot điện tử Couturier, quả thật là một món đồ đã khiến không ít cánh đàn ông thèm thuồng. Với việc sử dụng bộ máy Caliber 111/2, khả năng chống nước là 100m và từng chi tiết trong đồng hồ cho dù là nhỏ nhất cũng được những người thợ tại Tissot chế tác rất tỉ mỉ và cẩn thận nên các quý ông có thể yên tâm và tin tưởng về mức độ hoàn chỉnh tuyệt đối của nó.

Xem thêm  3 lí do để biết cánh mày râu có nên chọn đồng hồ Edox nam

Kích thước của đồng hồ Tissot điện tử ( quartz) là 39mm, vỏ được làm từ thép không gỉ 316L

Kích thước của đồng hồ Tissot điện tử (quartz) là 39mm, vỏ được làm từ thép không gỉ 316L

Là một chàng trai thích phong cách bụi bặm và đam mê xe cộ thì không nên ló ngơ mẫu đồng hồ Tissot điện tử (quartz)- Chrono XL, thiết kế độc đáo từ kiểu dáng, màu sắc và dây đeo. Đã không ít người tỏ ra lạ lẫm với màu vàng của những con số và kim chỉ giờ trên nền đen sẫm của mặt số đồng hồ, dây đeo có màu nâu sáng mang lại sắc thái trẻ trung hơn nhưng vẫn toát lên sự chững trạc ở người đàn ông.

Kích thước của đồng hồ Tissot điện tử (quartz) là 45mm, bộ máy sử dụng là Caliber 131/4

Kích thước của đồng hồ Tissot điện tử (quartz) là 45mm, bộ máy sử dụng là Caliber 131/4

Ấn phẩm dành cho những anh chàng theo phong cách thể thao và cá tính không đâu khác chính là mẫu đồng hồ Tissot điện tử T-Touch Expert Solar. Từ màu đỏ ấn tượng ở dây đeo đồng hồ, con số và cách trang trí trên mặt số độc đáo, kích thước theo xu hướng mặt tó là 45mm vừa với cổ tay của đàn ông hiện đại, nhất là những người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Thiết kế đồng hồ Tissot điện tử (quartz) khá phù hợp với những người chơi bóng rổ

Thiết kế đồng hồ Tissot điện tử (quartz) khá phù hợp với những người chơi bóng rổ

Ngoài ra, phái nam có thể tham khảo thêm dòng đồng hồ Tissot Visodate, là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất mà thương hiệu Tissot từng giới thiệu – Thiết kế với phong cách mang ẩm hưởng cổ điển và hoài niệm. Để mua được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá tốt nhất và còn đảm bảo chất lượng chính hãng thì các chàng trai hãy nên cảnh giác với những địa chỉ ghi đồng hồ cao cấp giá rẻ vì thị trường đồng hồ ngày này vô cùng hỗn loạn.

Xem thêm  Đồng hồ quartz nam chất lượng tốt - giá hợp lí có hay không
.
.
.
.